Ako Alipin Mo Kahit Hindi Batid

Malamig man o mainit ang gabi. Sigaw nitong damdamin Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa.


Alipin Philippines Government

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik.

Ako alipin mo kahit hindi batid. Nais ko sana iparating na ikaw lamang. And I dont know why I cant keep my eyes off of you 29kemp. Shamrock - Alipin chords.

Ayoko sa iba Sayoako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid. 32 talking about this. A list of lyrics artists and songs that contain the term batid.

Ayoko sa iba Sa yo ako ay hindi magsasawa Ano man ang yong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang Aso at pusa giliw Sa piling mo ako ay masaya. Instrumental G - D - Em - Bm - Am - G - Am - D Bridge C Bm Pilit mang abutin ang mga tala C D Bastat sa akin wag kang mawawala Chorus G Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid Bm Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay. Pinagtagpo pero Hindi Tinadhana.

Sana ay iyong naririnig. Aaminin ko minsan akoy manhid. Pag-ibig ko sa yo ay dinggin Sa puso mo akoy alipin Ikaw lang aking tanging hiling Kahit na Magalit sa tin si lola Sundin lang natin payo niya Kayat.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sa yong yakap akoy nasasabik. Akoy sayo at ikay akin Lamang. Sayong yakap akoy nasasabik.

Join her in the wee hours 12-5AM on. Akoy alipin mo kahit hindi batid. Pagkat ikaw lang ang nais makatabi.

Ayoko sa iba Sa yo ako ay hindi magsasawa Ano man ang yong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang Aso at pusa giliw Sa piling mo ako ay masaya. Ang siyang aking iibigin. Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid.

Make strumming patterns to the song using the editor. Madalas man na parang aso at pusa giliw sa piling mo ako ay masaya. DJ Jenie - Wish 1075.

Akoy alipin mo kahit Hindi batid. Akoy alipin mo kahit hindi batid Bm Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong yakap akoy nasasabik. Press the add strumming button.

2x G Bm Di ko man maamin C D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C D Sa pagtulog ikaw ang panaginip C G Malabo man ang aking pag-iisip C D Dsus-D Sana pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid C G Sana ay iyong naririnig C D Sa yong yakap ako. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik. Apr 28 2020 Verse II G Bm Ayoko sa iba C D Sayo ako ay hindi magsasawa G Bm Ano man ang iyong sabihin C D Umasa ka ito ay diringgin Pre-Chorus Am G Madalas man na parang aso at pusa Am D Dsus4 D Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong.

Jun 06 2020 This video is unavailable. Each strumming once added will. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Bridge Pilit mang abutin ang mga tala Bastat sa akin wag kang mawawala.

Nov 22 2019 Intro G Bm C G Bm C Verse 1 G Bm Di ko man maamin C9 D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C9 D Sa pagtulog ikaw ang panaginip Pre-Chorus Am G Malabo man ang aking pag-iisip Am Sanay pakinggan mo D Dsus Ang sigaw nitong damdamin Chorus C9 Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C9 Bm Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana. This is the Official Facebook Page of DJ Jenie of Wish 1075. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sa yong yakap akoy nasasabik.

Pilit mang abutin ang mga tala basta sa akin wag kang mawawala. Hindi masabi ang nararamdaman Hindi makalapit sadyang nanginginig na lang Mga kamay na sabik sa piling mo Ang iyong matang walang mintis sa pagtigil ng aking mundo Akoy alipin ng pagibig mo Handang ibigin ang isang tulad mo Hanggat ang puso moy sa akin lang hindi ka na malilinlang Ikaw ang ilaw sa dilim at ang liwanag ng mga bituin Hindi mapakali. Sa yo ako ay hindi magsasawa ano man ang yong sabihin umasa ka ito ay diringgin.

Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid sana ay iyong naririnig sa yong yakap akoy nasasabik.


Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid Ust Civil Law Student Council Facebook

LihatTutupKomentar