Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid

Apr 28 2020 Verse II G Bm Ayoko sa iba C D Sayo ako ay hindi magsasawa G Bm Ano man ang iyong sabihin C D Umasa ka ito ay diringgin Pre-Chorus Am G Madalas man na parang aso at pusa Am D Dsus4 D Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong. Nais ko sana iparating na ikaw lamang.


Alipin

Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong.

Ako y alipin mo kahit hindi batid. Akoy alipin mo kahit hindi batid. Press the add strumming button. Akoy alipin mo kahit hindi batid.

Malamig man o mainit ang gabi. Akoy alipin mo kahit hindi batid MYX Philippines. Sa yo ako ay hindi magsasawa ano man ang yong sabihin umasa ka ito ay diringgin.

Ano man ang iyong sabihin. Pangalan pa lang ng award at ng laro alam na magkatugma silang dalawa. Ayoko sa iba Sayoako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid.

Umasa ka ito ay diringgin. Hangin naririto ako sinta Batid ng Maykapal kung bakit mahal kita Malilimot ka lang kung ang kulay ng rosas ay di na makita Kapag tumigil na ang agos ng. Madalas man na parang asot pusa.

Sigaw nitong damdamin Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa. Make strumming patterns to the song using the editor. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Bridge Pilit mang abutin ang mga tala Bastat sa akin wag kang mawawala.

Sayong yakap akoy nasasabik. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid. Ayoko sa iba Sa yo ako ay hindi magsasawa Ano man ang yong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang Aso at pusa giliw Sa piling mo ako ay masaya.

Nov 28 2009 Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa iba Sayoako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid. Di ikaw lamang At yan ay batid ng Maykapal Ikaw lang ang mahal higit pa sa aking buhay Walang iba kung di ikaw Sanay dinggin mo tibok. Sayong yakap akoy nasasabik.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik. Sayo ako ay hindi magsasawa. Sana ay iyong nariring.

Shamrock - Alipin chords. Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid sana ay iyong naririnig sa yong yakap akoy nasasabik. Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya.

Aaminin ko minsan akoy manhid. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sa yong yakap akoy nasasabik. Pagkat ikaw lang ang nais makatabi.

Pilit mang abutin ang mga tala basta sa akin wag kang mawawala. Bihagan ang sa aking opinyon ang pinaka pisikal at brutal na laro sa Philippine Games. Nov 22 2019 Intro G Bm C G Bm C Verse 1 G Bm Di ko man maamin C9 D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C9 D Sa pagtulog ikaw ang panaginip Pre-Chorus Am G Malabo man ang aking pag-iisip Am Sanay pakinggan mo D Dsus Ang sigaw nitong damdamin Chorus C9 Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C9 Bm Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik. June 17 2019 at 946 PM. Sana ay iyong naririnig.

Each strumming once added will. Madalas man na parang aso at pusa giliw sa piling mo ako ay masaya. Jan 28 2013 Akoy Alipin Mo Kahit Hindi Batid Award - Bihagan Well.

Aaminin ko minsan akoy manhid. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik. Pag-ibig ko sa yo ay dinggin Sa puso mo akoy alipin Ikaw lang aking tanging hiling Kahit na Magalit sa tin si lola Sundin lang natin payo niya Kayat.


Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid Ust Civil Law Student Council Facebook

LihatTutupKomentar