Akoy Alipin Mo Kahit Hindi Batid Aaminin Ko Minsan Ako'y Manhid

Lyrics Video Shamrock Alipin OPM. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Alipin.


Videoke Song Online Alipin Shamrock

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik.

Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan ako'y manhid. Shamrock - Alipin chords. Coda Pilit mang abutin ang mga tala Bastat sa akin wag kang mawawala Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Pagkat ikaw lang ang nais makatabi Malamig man o. Make strumming patterns to the song using the editor.

Sayong yakap akoy nasasabik. Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid. Mark ashley buendia Band.

Sigaw nitong damdamin Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin koy minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Ayaw ko sa. 2x G Bm Di ko man maamin C D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C D Sa pagtulog ikaw ang panaginip C G Malabo man ang aking pag-iisip C D Dsus-D Sana pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid C G Sana ay iyong naririnig C D Sa yong yakap akoy. Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid sana ay iyong naririnig sa yong yakap akoy nasasabik.

F AmC Akoy alipin mo kahit hindi batid F AmC Aaminin ko minsan akoy manhid F F Sana ay iyong naririnig F Sa iyong yakap akoy G na sasabik. Aaminin ko minsan akoy manhid. Sayong yakap akoy nasasabik.

Coda Pilit mang abutin ang mga tala Bastat sa akin wag kang mawawala Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Pagkat ikaw lang ang nais makatabi Malamig man o mainit ang gabi. Ano man ang iyong sabihin. Aaminin ko minsan akoy manhid.

Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya. Sigaw nitong damdamin Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Hmm Ayoko. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan ako. Akoy alipin mo kahit hindi batid. Sana ay iyong nariring.

Sayong yakap akoy nasasabik. Press the add strumming button. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik.

Akoy alipin mo kahit hindi batid. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid. Coda Pilit mang abutin ang mga tala.

Coda Pilit mang abutin ang mga tala Bastat sa akin wag kang mawawala. F Em F e-----3----------2--0-----0----- B. Sana ay iyong nariring.

Sayo ako ay hindi magsasawa. Madalas man na parang asot pusa. Akoy alipin mo kahit hindi batid.

Each strumming once added will. Ayoko sa iba Sa iyo. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Verse 2 Ayoko sa iba.

Coda Pilit mang abutin ang mga tala Bastat sa akin wag kang mawawala Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Pagkat ikaw lang ang nais makatabi Malamig man o mainit ang gabi Nais. Apr 28 2020 Verse II G Bm Ayoko sa iba C D Sayo ako ay hindi magsasawa G Bm Ano man ang iyong sabihin C D Umasa ka ito ay diringgin Pre-Chorus Am G Madalas man na parang aso at pusa Am D Dsus4 D Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong. Acoustic live performance at el kasa restaurant with RR and Joliby last January 7 2021.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik. Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong nariring. Malabo man ang aking pag-iisip sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin.

Bastat sa akin wag kang mawawala. Sep 27 2010 Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik. Mo ako ay masaya Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong nariring.

Feb 11 2014 ALIPIN. Umasa ka ito ay diringgin. Aaminin ko minsan akoy manhid.

Di ko man maamin ikaw ay mahalaga sa akin di ko man maisip sa pagtulog ikaw ang panaginip.


Alipin Philippines Government

LihatTutupKomentar