Ako'y Alipin Mo Kahit Hindi Batid

Sana ay iyong naririnig. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig.


Alipin

Pag-ibig ko sa yo ay dinggin Sa puso mo akoy alipin Ikaw lang aking tanging hiling Kahit na Magalit sa tin si lola Sundin lang natin payo niya Kayat.

Ako'y alipin mo kahit hindi batid. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Verse 2 Ayoko sa iba Sayo ako. Nov 22 2019 Intro G Bm C G Bm C Verse 1 G Bm Di ko man maamin C9 D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C9 D Sa pagtulog ikaw ang panaginip Pre-Chorus Am G Malabo man ang aking pag-iisip Am Sanay pakinggan mo D Dsus Ang sigaw nitong damdamin Chorus C9 Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C9 Bm Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana. June 17 2019 at 946 PM.

Nais ko sana iparating na ikaw lamang. Akoy alipin mo kahit hindi batid. Nais ko sana iparating na ikaw lamang Ang siyang aking iibigin Submit Corrections.

Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid sana ay iyong naririnig sa yong yakap akoy nasasabik. Aaminin ko minsan akoy manhid. See more of DJ Jenie - Wish 1075 on Facebook.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Alipin. Akoy alipin ng pag-ibig mo - Exicle Honolario Henley Hyung GIE 22032020 Akoy alipin mo kahit hindi batid JM Balunan 09042020 Akoy Alipin Mo by. Akoy sayo at ikay akin Lamang.

Pagkat ikaw lang ang nais makatabi. Akoy alipin mo kahit hindi batid MYX Philippines. Malamig man o mainit ang gabi.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid. Pinagtagpo pero Hindi Tinadhana. Jun 06 2020 The next video is starting stop.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik. Sa yo ako ay hindi magsasawa ano man ang yong sabihin umasa ka ito ay diringgin. Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid.

Sayong yakap akoy nasasabik Pagkat ikaw lang ang nais makatabi Malamig man o mainit ang gabi. Sayong yakap akoy nasasabik. Akoy alipin mo kahit hindi batid.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik. Akoy alipin mo kahit Hindi batid. Lyrics Video Shamrock Alipin OPM.

Pilit mang abutin ang mga tala basta sa akin wag kang mawawala. BONGTI dexter vejerano 15112016. Turn on my post notifications to get the LAT.

I just want to say how much you meant to me. And I dont know why I cant keep my eyes off of you 29kemp. Apr 28 2020 Verse II G Bm Ayoko sa iba C D Sayo ako ay hindi magsasawa G Bm Ano man ang iyong sabihin C D Umasa ka ito ay diringgin Pre-Chorus Am G Madalas man na parang aso at pusa Am D Dsus4 D Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong.

May 18 2019 FOLLOW ME ON INSTAGRAM justinvasquez__WHATS UP EVERYONEI hope you enjoy this onePlease LIKE SUBSCRIBE. Sigaw nitong damdamin Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa. Ayoko sa iba Sayoako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid.

Madalas man na parang aso at pusa giliw sa piling mo ako ay masaya.


Youtube To Mp4 Mp3 Converter And Video Download Lyrics Youtube Songs

LihatTutupKomentar