Alam Mo Kahit Ganyan Ka Ay Mahal Pa Rin Kita

Alam kong binigyan kita ng ultimatum na bumalik ka pag handa ka na. Ikaw Pa Rin Sa Pusot Damdaminmahal Kita Alam Mo Ba lyrics get the lyrics and watch the video.


Kahit Ganyan Ka Jr Crown Thome Ft Kath Dance Cover Golectures Online Lectures

035215Ngunit mahal pa rin kita kaya ako ay talunan 035566Kaya isang hiling ko lang ay tingnan mo ako 035840Sa aking mata sanay maala ala mo pa 040165Kung gaano ka sakin kahalaga 040316Kahit niloko.

Alam mo kahit ganyan ka ay mahal pa rin kita. Of older one songs and hot new releases. Bastat mahal kita kailan pa man Wag kang mag-isip ng ano pa man Mga paliwanag moy di na kailangan At kahit ano pa ang iyong nakaraan Mamahalin kita maging sino ka man Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi. Sana hindi ka magkasakit at sana hindi mo ako iwan.

Kaya ko namang ilaban ka pa Alam mo na iningatan kita Kaso lang may hinahanap ka pa Nagkulang pa rin Kahit lahat ay. List contains Alam mo kahit ganyan ka ay mahal pa rin kita song lyrics of older one songs and hot new releases. 20200725 Kahit na mahal kita hindi sapat na dahilan Na manatili pa sa tabi mo Pre Chorus.

Ikaw Pa Rin Sa Pusot Damdaminmahal. Na di mo rin namamalayan na napapahiya Sa tuwing kasama moy iba akoy nasasaktan Tila bang nawawala na ang pagmamahalan Wala ng kiss pati gudnyt kapag hinahatid ka Tapos sasabihin mo akoy iyong mahal pa. Alam mo kahit ganyan ka ay mahal pa rin kita lyrics Get lyrics of Alam mo kahit ganyan ka ay mahal pa rin kita song you love.

Mahal kita kahit nasa malayo ka pa. 20100215 Bakit ba hanggang ngayon ay nasa isip pa kita Kahit na ikaw mahal ay di ko na nakikita Nang magising ako na wala ka na sa king tabi Halos di na ko makatulog tuwing sasapit ang gabi Tila wala na kong silbi nang simula kang. There are 60 lyrics related to Alam Mo Kahit Ganyan Ka Ay Mahal Parin Kita.

Tagalog Dear Erick kamusta ka na dyan sa cavitealam kong miss mo na ako at miss na rin kita. There are 60 lyrics related to Ikaw Talaga Ang Lahat Sa Akin. Ang pag-ibig ay sadyang ganyan Tiwala sa isat isay kailangan Dati mong pag-ibig wala akong pakialam Bastat mahal kita kailan pa man Wag kang mag-isip ng ano pa man Mga paliwanag moy di na kailangan At kahit ano pa ang.

Mahal pa rin kita Minsan sa king pagtulog panaginip ka Ang puso koy hindi pa rin mapahinga Akala moy wala na O kung alam mo sana Hindi pa rin nagbabago Pag-ibig ko sa yo Saan man ako maparoon Dumaan man ang ilang. Couples that are away from each other pro alam u ba na ang E. Alam mo kasi na mahal kita Kahit na ganyan ka kahit na sobra na Paminsan minsan nakakairita Nakakasawa na lakas na tama kapag tinopak ng toyo Biglang mang aaway ka ng walang dahilan tapos sayo magpasuyo Hay nako.

Wala Na G Ibang Iibigin. Tagalog ganyan talaga kapag in love ka na laging masaya kahit na may problema sa status palang ay nasa heaven ka na lalo na kung sayo ay nag message pa siya ganyan talaga kapag mahal mo siya sa gabi naghihintay kung tatawagan ka ngunit kung hindi ay matulog ka na at baka sakaling mapanaginipan mo pa ganyan talaga pag-tinamaan ka ang bawat araw ay gumaganda at kahit nag-iisa ang pakiramdam ay. Choose one of the browsed Alam Mo Kahit Ganyan Ka Ay Mahal Parin Kita lyrics get the lyrics and watch the video.

Sana naman if sinabi ko na may dumating na mas titimbang na sayo matanggap mo rin. Alam mo kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang magtampo Lika dito ka sa tabi ko Dahil di ako papayag na Di kita katabi. Alam mo yan kung gaano kita kamahal malayo man tayo sa isat isa ipaparamdam ko syo everyday everysecond everyminute na mahalaga ka saken na mahal kita na importante ka at aalagaan ka.

Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang magtampo Lika dito. Ay wla sa war. Kita alexander Ka Kaťata bro Mo-do Mo horizons Onar.

Ośka Ośka Edward ka. Mahal kita alam mo ba ako ay naririto kahit na ako iniiwasan mo mahal kita alam mo ba mula ng makilala ka araw at gabi pinapangarap ka. 20120416 this SONG is dedicate to my only love arlene.

Kath Alam ko kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita. Pero marami kang gagawin kung babalik ka. KAHIT GANYAN KA lyrics JR Crown Thome.

20201223 Song lyrics Alam mo kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang magtampo Lika dito ka sa tabi ko Dahil di ako. Alam mo naman na mahal kita kahit na niloloko mo ako pero mas mahal mo ako kesa sa kanila sana tumagal pa ang relasyon natin at hindi tayo maghiwalay kahit na ayaw ni papa sayo at kapag kasama kita lagi tayong bantay sarado sa kanya mahal. Isipinmo kung alang letterE.

Sorry kung minsan ang.


Kahit Ganyan Ka Mahal Kita Oneshot Chanbaek Kahit Ganyan Ka Mahal Kita Wattpad

LihatTutupKomentar