Alam Mo Kahit Ganyan Ka Song

Kahit na minsay pinapaiyak mo ako. Kahit na minsay paulit ulit na Pag-ibig ko sayoy hindi mawawaLa Kahit na anu pang sabihin nila Ikaw lang ang mahal koh Kahit na ganyan ka Alam ko wala.


Kahit Na Ganyan Ka Lyrics Youtube

Kath with lyrics httpsyoutubeumWEQ8so5kM Alam ko kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit.

Alam mo kahit ganyan ka song. Choose one of the browsed Jr Crown Alam Ko Kahit Ganyan Ka lyrics get the lyrics and watch the video. Alam ko kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mah. Ikaw lang ang gusto ko ohhh.

Alam mo kasi na mahal kita Kahit na ganyan ka kahit na sobra na Paminsan minsan nakakairita Nakakasawa na lakas na tama kapag tinopak ng toyo Biglang mang aaway ka ng walang dahilan tapos sayo magpasuyo Hay nako. Jr Crown Kahit Ganyan Ka lyrics. KAHIT GANYAN KA by JR Crown Thome.

Browse for Alam Mo Kahit Ganyan Ka Rap Song song lyrics by entered search phrase. Listen to Kahit Ganyan Ka by Jr Crown Thom. 20180927 Kahit na minsay pinapaiyak mo ako.

Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. 20200202 Kahit Ganyan KaOfficial Music Video. There are 60 lyrics related to.

Browse for Alam Mo Kahit Ganyan Ka Ay Mahal Parin Kita song lyrics by entered search phrase. Sana pag-ibig natin habang buhay Kailan man hindi na magbabago. Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang iba wala na ngang iba Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang magtampo wag ka nang magtapo Lika dito ka sa tabi ko Dahil di ako papayag na Di kita katabi sa gabing to Mahal.

20200513 Kahit Ganyan Ka Lyrics Jr Crown Thome. 20210117 Kahit na ano pang sabihin nila Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon. Choose one of the browsed Alam Mo Kahit Ganyan Ka Ay Mahal Parin Kita lyrics get the lyrics and watch the video.

Alam mo kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang magtampo Lika dito ka sa tabi ko Dahil di ako papayag na Di kita katabi. Ikaw lang ang gusto ko ohhh. Kahit na minsay paulit ulit na Pag-ibig ko sayoy hindi mawawaLa Kahit na anu pang sabihin nila Ikaw lang ang mahal koh Kahit na ganyan ka Alam ko wala.

Alam ko kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang. 20201223 Song lyrics Alam mo kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang magtampo Lika dito ka sa tabi ko Dahil di ako. There are 60 lyrics related to.

Available on Spotify iTunes and TikTokSpotify - httpsspotifi2xpz8o4iTunes - httpsappleco3bUEzdETikTok -. Browse for Jr Crown Alam Ko Kahit Ganyan Ka song lyrics by entered search phrase. Choose one of the browsed Alam Mo Kahit Ganyan Ka Rap Song lyrics get the lyrics and watch the video.

Di ka rin naman ganyan noon Naubusan ng tibok ang puso mo Kulang na ba ang mga ulap Sa langit at buwan Di ka na babalik sa lilim ng ulan Sa bawat saglit Handang masaktan Kahit di mo alam Subukang muli At pagbigyan. Kath Kahit Ganyan Ka Lyrics Alam ko kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya.


Mm Mj Haizel Heidi Kahit Na Ganyan Ka Lyrics Youtube

LihatTutupKomentar