Alipin Mo Kahit Hindi Batid

Sana ay iyong naririnig. Shamrock - Alipin chords.


Alipin By Shamrock

Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid sana ay iyong naririnig sa yong yakap akoy nasasabik ayoko sa iba sa yo ako ay hindi magsasawa ano man ang yong sabihin umasa ka ito ay.

Alipin mo kahit hindi batid. With you Im happy. Akoy alipin mo kahit hindi batid MYX Philippines. Shamrock - Alipin chords New Feature.

Malamig man o mainit ang gabi. Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid sana ay iyong naririnig sa yong yakap akoy nasasabik. Dog and cat my dear.

Jul 21 2017 Akoy alipin mo kahit hindi batid Shamrock. May 18 2019 FOLLOW ME ON INSTAGRAM justinvasquez__WHATS UP EVERYONEI hope you enjoy this onePlease LIKE SUBSCRIBE. Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya.

Apr 28 2020 Verse II G Bm Ayoko sa iba C D Sayo ako ay hindi magsasawa G Bm Ano man ang iyong sabihin C D Umasa ka ito ay diringgin Pre-Chorus Am G Madalas man na parang aso at pusa Am D Dsus4 D Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong. Di ko man maamin Ikaw ay mahalaga sa akin Di ko man maisip Sa pagtulog ikaw ang panaginip Malabo man ang aking pag-iisip Sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin. Sa piling mo ako ay masaya.

To suggest a. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik.

Nov 28 2009 Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa iba Sayoako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid. Akoy alipin mo kahit hindi batid. Turn on my post notifications to get the LAT.

Nais ko sana iparating na ikaw lamang. Ayoko sa iba Sayoako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid. Akoy alipin mo kahit hindi batid.

Aso at pusa giliw. You can correct strumming pattern in tab add new or correct current and submit changes. Press the add strumming button.

Sa yo ako ay hindi magsasawa ano man ang yong sabihin umasa ka ito ay diringgin. Di ko man maamin ikaw ay mahalaga s akin di ko man maisip sa pagtulog ikaw ang panaginip malabo man ang aking pgiisip sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin chorus. Im your slave even.

Pinagtagpo pero Hindi Tinadhana. Make strumming patterns to the song using the editor. Akoy alipin mo kahit Hindi batid.

A list of lyrics artists and songs that contain the term batid. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Verse 2 Ayoko sa iba Sayo ako. Pilit mang abutin ang mga tala basta sa akin wag kang mawawala.

Pagkat ikaw lang ang nais makatabi. Madalas man na parang. June 17 2019 at 946 PM.

Aaminin ko minsan akoy manhid. Each strumming once added will. Even if were like.

Nov 22 2019 Intro G Bm C G Bm C Verse 1 G Bm Di ko man maamin C9 D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C9 D Sa pagtulog ikaw ang panaginip Pre-Chorus Am G Malabo man ang aking pag-iisip Am Sanay pakinggan mo D Dsus Ang sigaw nitong damdamin Chorus C9 Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C9 Bm Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana. Sayong yakap akoy nasasabik. Hindi masabi ang nararamdaman Hindi makalapit sadyang nanginginig na lang Mga kamay na sabik sa piling mo Ang iyong matang walang mintis sa pagtigil ng aking mundo Akoy alipin ng pagibig mo Handang ibigin ang isang tulad mo Hanggat ang puso moy sa akin lang hindi ka na malilinlang Ikaw ang ilaw sa dilim at ang liwanag ng mga bituin Hindi mapakali.

Madalas man na parang aso at pusa giliw sa piling mo ako ay masaya.


Diko Man Maamin Ikaw Ay Mahalaga Sa Akin Diko Man Sabihin Sa Pagtulog Ikaw Ang Panaginip Malabo Man Ang Aking Pag Iisip Sanay Pakinggan Mo Ang Sigaw Nitong Damdamin Akoy Alipin Mo Kahit Hindi Batid

LihatTutupKomentar