Ayos Lang Kahit Na Nasasaktan Ang Puso Ko

Akoy gulong-gulo Tumatakbo ang oras ngu. Ayos lang kahit pa nasasaktan ang puso ko Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sayo Totoong problema nginiti na lang ako Kung sino pang minamahal siya pa ang ayaw sayo.


Fiona On Twitter 101 Asymptotic Vk Social Media Au Take Two Sowwy May Typo

Nais kong matulog ngunit di maka-tulog Sa pag-iisip ang utak koy nabubugbog Pahamak na pag-ibig to.

Ayos lang kahit na nasasaktan ang puso ko. Nais kong mag-beer house ngunit kulang. 20171106 Walang Tayo Lyrics. Ako ang sisiksik sa maliliit na eskinitang daan sa puso mo.

Make strumming patterns to the song using the editor Press the add strumming button Each strumming once added will be. Yun halos kahit durog na un puso natin sa sobrang sakit halos mamanhid na tayo konting iyak lng eh. Nais kong mag-beer house ngunit kulang.

Nais kong mag-beer. Alam ko na kahit saan tingnan Talagang napaka gulong pagmasdan Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso Kahit iparamdam ko di ka makaramdam Kahit na pigilin ko feeling ko Di. Akoy gulong-gulo Tumatakbo ang ora.

20090108 Ayos lang kahit pa nasasaktan ang puso ko Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sayo Totoong problema nginiti na lang ako Kung sino pang minamahal siya pa ang ayaw sayo. To suggest a correction to the tab. Siakol Ayos Lang lyrics.

20140623 Dahil sa pagmamahal natin sa isang tao kaya tayo nasasaktan. Nais kong matulog ngunit di maka-tulog Sa pag-iisip ang utak koy nabubugbog Pahamak na pag-ibig to. Nais kong mag-beer house ngunit kulang.

Magkaibigan lang ang turingan pero akoy nasasaktan Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo Uh oh oh Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy. Ayos lang kahit pa nasasaktan ang puso ko Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sayo Totoong problema nginiti na lang ako Kung sino pang minamahal siya pa ang ayaw say Writers. Chorus G Bm C G Ayos lang kahit pa nasasaktan ang puso ko Em Bm C D Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sa yo G Bm Submit corrections Hard to play.

20190205 Magkaibigan lang ang turingan pero akoy nasasaktan Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo walang tayo Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy. Ayos lang kahit pa nasasaktan ang puso ko Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sayo Totoong problema nginiti na lang ako Kung sino pang minamahal siya pa ang ayaw sayo. G-C-G-C-G C Nais kong matulog ngunit di makatulog G C Sa pag-iisip ang utak koy nabubugbog Am C Pahamak na pag-ibig to akoy gulong-gulo Am C D Dsus-D-Tumatakbo ang oras ngunit gising pa rin ako G C Nais kong mag-sound trip ngunit brownout nga pala G C Bwisit na ilaw to dumagdag pa sa problema Am C Kung di lang.

Siakol - Ayos Lang Intro. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction Click Add correction. Ayos lang kahit pa nasasaktan ang puso ko Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sayo Totoong problema nginiti na lang ako Kung sino pang minamahal siya pa ang ayaw sayo.

20090830 ang puso ko ay umiiwas sayo pero kahit ganun pa man hindi ko magawa iwasan ka may nagtutulak sa loob ay nag sasabing kaylangan kita naiinis man ako ay di ko mapigilan na puso ko lito lito sayo ang. Siakol - Ayos Lang Lyrics. Your correction will be reviewed by tab author.

Magkaibigan lang ang turingan pero akoy nasasaktan Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo nasasaktan ako Kahit na walang tayo Walang tayo walang tayo Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy. 20160621 Chorus G Bm C G Ayos lang kahit pa nasasaktan ang puso ko Em Bm C D Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sa yo G Bm C G Totoong problema ngingiti na lang ako Em Bm C D G Kung sino pang mina mahal sya. Ako na ang nagpakamartir na harapin ang matitindi hangin.

Try these video lessons and learn fast BUY SHEET MUSIC. Ako na ang lalangoy at sasabay sa daloy ng ilog maging sa hampas ng alon kahit wala ka na sa bukas na kahahantungan ko. Pikit mata natin ginagawa ang mga bagay para sa kanya.


On Twitter 218 1

LihatTutupKomentar