Bakit Kahit Na Nasasaktan Malapit Pa Rin Sayo

20210325 Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin Kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin Ang mahal maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na. 20100609 Ngunit bakit ba ganyan hindi mo ba napupuna Na ang pag ibig ko sayoy lumalala na Ilang beses mo na rin akong pinapaiyak Na di mo rin namamalayan na napapahiya Sa tuwing kasama moy iba akoy nasasaktan Tila bang.


Tagalog Love Quotes Aesthetic Love Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

20201228 Parang negosyo lang yan brad bat ka mag-i-invest sa isang tao isang bagay na alam mong walang wala kang mapapala hindi mo kasi pu-puwedeng sabihin na love ang unconditionally na ibibigay mo lahat na kahit na nasasaktan.

Bakit kahit na nasasaktan malapit pa rin sayo. Type song title artist or lyrics Top lyrics Community Contribute. 20120927 Di ko maamin na nasasaktan parin ako ayokong malaman mo nag kukunwari lamang sayo Hindi ko mapigilan ang damdamin Bakit mahal pa rin kita Share lyrics. TAGS Erik Santos Share Facebook.

Hindi ko alam kung bakit ka tumatawa pero nasasaktan na ako Hindi ko na kaya. Kahit ikaw ay magalit Sayo lang lalapit Sayo lang aawit Kahit na ikaw ay nagbago na Iibigin pa rin kita Kahit ayaw mo na Tatakbo tatalon Sisigaw ang pangalan mo Iisipin na lang panaginip lahat ng ito O bakit ba kailangan pang. Nawalan na ng Tiwala Sa relasyon importante ang may tiwala kayo sa isat.

Nakita kitang may kasama ng iba halos di mo na pansin na akoy may kasama rin abot langit ang iyong ngiti at parang kay saya bakit lung. Nakita kitang may kasama ng iba Halos di mo na pansin na Akoy may kasama rin Abot langit ang iyung ngiti At parang kay saya Bakit lungkot aking nadarama. 20161126 Bakit mahal pa rin kita Hawak nya ang yung kamay Nais ko sanang agawin ngunit Di na maaari pagkat sya ng nag mamayari alam kung may mali sa aking nadarama mas mahal parin kita kahit ngayuy ibang kasama Bakit mahal.

Nakita kitang may kasama ng iba halos di mo na pansin na akoy may kasama rin abot langit. 20190827 di ko maamin na nasasaktan parin ako ayokong malaman mo nag kukunwari lamang sayo hindi ko mapigilan ang damdamin bakit mahal pa rin kita This image may be subject to copyright. Xcrew Kahit Na Lyrics.

Pag-ibig ko sayoy ipinaglaban ko na Ginawa ko ng lahat para sayo sinta Ngunit bakit ba ganyan hindi mo ba napupuna Na ang pag ibig ko sayoy lumalala na. Tweet Lyrics term of use Bakit Mahal Pa Rin Kita comments. 20180625 Kumbaga kahit anong mangyari nandyan pa rin sila palagi sa tabi mo hawak ang kamay mo at handang iparamdam ang pagmamahal nila sayo.

Tatandaan mo lagi kaya nakakaranas ka ng ganyan ngayon ay dahil alam ng nasa itaas na makakaya mo Kasi alam niyang strong person ka. Erik Santos Bakit Mahal Pa Rin Kita lyrics. Nakita kitang may kasama ng iba Halos di mo na pansin na Akoy may kasama rin Abot langit ang iyung ngiti At parang kay saya.

20140415 Dahil lang doon tatapusin mo yung buhay mo buhay na ibinigay sayo. Sinabi na nila sayo na nasasaktan ako deep inside Tas ikaw tumatawa Ano yung feelings ko clown para pagtawanan mo Ang sakit sakit na. 20161126 Bakit mahal pa rin kita Hawak nya ang yung kamay Nais ko sanang agawin ngunit Di na maaari pagkat sya ng nag mamayari alam kung may mali sa aking nadarama mas mahal parin kita kahit ngayuy ibang kasama Bakit mahal.

20170721 Lyrics for Bakit Mahal Pa Rin Kita by Erik Santos. Lyrics to Kahit Na by X crew. 20210221 Bakit Mahal Pa Rin Kita Lyrics.

20080209 Ngunit bakit ba ganyan hindi mo ba napupuna Na ang pag ibig ko sayoy lumalala na Ilang beses mo na rin akong pinapaiyak Na di mo rin namamalayan na napapahiya Sa tuwing kasama moy iba akoy nasasaktan Tila bang. Bakit mahal pa rin kita Hawak nya ang yong kamay Nais ko sanang agawin ngunit Di na maaari pagkat sya ng nagmamayari alam kong may mali sa aking nadarama mas mahal parin kita kahit Ngayoy ibang kasama Bakit mahal. Pag-ibig ko sayoy ipinaglaban ko na Ginawa ko ng lahat para sayo sinta Ngunit bakit ba ganyan hindi mo ba napupuna Na ang pag ibig ko sayoy lumalala na Ilang beses mo na rin akong pinapaiyak.

Kahit Na lyrics performed by Xcrew. Erik Santos - Bakit Mahal Pa Rin Kita Lyrics.


Darlenee Sorry Late Facebook

LihatTutupKomentar