Basta Mahal Kita Kahit Anong Mangyari In English

Hindi kita isusuko walang susuko sa ating dalawa. Bastat mahal kita Ikaw lang ang nag iisa Sakin sumama ka Wag kang mag alala Iingatan ka Sa buhay ko ikaw ang pinaka mahalaga Kahit na anong mangyari Ikaw pa rin ang hahabulin ko Habol habulan habol habulan lang Habol habulan habol habulan lang Kahit na siya ang piliin mo Ilayo nyo man sakin ang puso mo.


Tagalog Love Quotes 365greetings Com

Human translations with examples.

Basta mahal kita kahit anong mangyari in english. Mar 14 2020 In self-imposed quarantine Pero ok lang. Mahal kita kahit anong mangyari. What do you want to happen.

L Lahat ng efforts ko naa-appreciate mo kahit pa bilhan lang kita ng napkin. Jul 22 2017 Sabik na sabik ang lahat sa mga konsyerto bigay niyo nang lahat at itodo kahit na anong mangyari narito parin kami kahit na ano mang uso pinoy rock parin tayo kahit na anong mangyari tayong lahat ay magkakampi ano ba mga pare kamusta na kayo riyan kita-kita nanaman rock n roll parin ang ating paguusapan rock n roll sa ulan Sabik na sabik ang lahat sa mga. Dec 13 2019 Basta may gulay di ka mauumay Baby sige na samahan mo ako Sabay nating haharapin ang bagong yugto Ng ating buhay buhay na makulay Basta may gulay di ka mauumay Baby sige na Baby sige na Baby lika na Baby lika na Baby sige na-ah-ah-ah Na-ah-ah-ah Baby lika na-ah-ah-ah Ah-ah ah-ah Panahon na naman ng pag-ibig La nakong panahon para.

Contextual translation of kahit anong mangyari alam ko mahal kita. Human translations with examples. Mamahalin kita at mamahalin pa ng lalo.

Hindi mangyayari ang pinaplano mo. Kahit anong mangyari kahit magunaw pa ang mundo handa ko itong harapin basta ikaw ang kasama ko. Whatever happens Ill support you.

Human translations with examples. Feb 18 2020 __count____total__ Where music meets your desktop. Mahal kita kahit anong mangyari.

J Just stay kahit anong mangyari stay ka lang mahal kaya natin to. Kinuha ko ang mga libro niya ng makita ko siya sa park Hays ikaw nanaman keon diba sabi ko tigilan moko. Kahit anong mangyari hinding hindi mawawala yung pagmamahal ko para sayo.

Contextual translation of kahit ano mangyari. Mahal na mahal kita Amore ko yasmine_vargas2307 Happy 12th. SpanishEnglish isang libo siyam na raan at labing lima TagalogSpanish mata one podi geyak.

Kahit ano man ang away natin kayang kay natin tong lagpsan dahil mas matimbang ang pagmamahalan nating dalawa kahit na sa ano man. No one be able to change my mind. May 02 2020 kahit anong mangyari basta ang alam ko lang mahal kita JaMill.

Diba sabi ko gusto ko. Kahit anong mangyari nasaan ka man tatangapin kita ng buong pusototoo walang pag-aalinlangan at tapat dahil sobrang mahal na mahal kita sinta ko殺. Akin ka sayo lang ako.

K Kinukulit mo rin ako ako naman madaling maasar kaya mas kinukulit mo pa ako. Basta ang masasabi ko sayo Stay strong mahal ko Kaya natin to Walang sukuan kahit na anong mangyari Tsaka nagpromise narin tayo sa isat isa Na wala nang hiwalayan I love you so much mahal ko Mahal na mahal na mahal kita I love you so much loves ko at kahit. Pang aasar ko sa kanya.

Keon masasaktan ka lang. Sure ano pa anything whatever whatever anything anything i. Crystal Worth it yung sakit basta ikaw.

Sure can i die whatever happen i love you so much. Translation of Kahit Anong Mangyari by Juan de la Cruz Band from FilipinoTagalog to English Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Aug 20 2017 Anong gusto mong mangyari.

Whats going to happen now. Human translations with examples. What youre planning wont happen.

Kahit anong mangyari Whatever happens Kahit ano pang mangyari susuportahan kita. Contextual translation of basta mahal kita kahit anong mangyari. Contextual translation of kahit anong mangyari mahal na mahal parin kita.

M Minamahal mo ako ng walang kapalit its true love if its unconditional. Basta liligawan kita kahit anong mangyari kahit hindi mo pako sagutin. Sambal mahal kita whatever happen.


Tagalog Love Quotes 365greetings Com

LihatTutupKomentar