Daniel Padilla Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Chords

E A D G B E. Benedict Nocum Intro A AM7 Bm E7 E A AM7 Bm E7 E Verse 1 A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm E7 E Sanay di tayo magbago A AM7 Kailan man nasaan man Bm E7 E Ito ang pangarap ko.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Daniel Padilla Chords Chordify

Daniel Padilla Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko.

Daniel padilla kahit maputi na ang buhok ko chords. Daniel Padilla Tabbed by. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Key. Oct 31 2016 C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I.

170053 views added to favorites 2447 times. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko. Dec 12 2020 C D G G7 papaalala ko sayo C F7 Bm E Ang aking pangako na ang pag-ibig koy lagi sayo Am D G Kahit maputi na ang buhok ko BmG AmG D G x2 X By helping UG you make the world better.

A - AM7 - Bm - E7E x2 Verse 1. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Chords by Daniel Padilla. Daniel Padilla - Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko chords Comment.

Benedict Nocum Intro A AM7 Bm E7 E A AM7 Bm E7 E Verse 1 A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm E7 E Sanay di tayo magbago. To suggest a correction to the tab. G Standard Tuning No Capo G - Bm - C - D G - Bm - D G Kung tayo ay matanda na Bm C D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may C D Ito ang pangarap ko Bm D C Am Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm.

Dec 27 2016 Kahit maputi na ang buhok ko by. Pagdating ng a C raw Ang y Em ong buhok Ay p Dm uputi na r G in Sab C ay tayong man Em gangarap Ng nak Dm araan sa t G in Stanza 3 Ang nakal Em ipas a Em y ibabalik n Am atin o C oh F Ipapaa G lala ko sa C yo C7 Ang aking pan F gako Na a Dm ng pag-ibig koy l Em aging sa yo C Kahit map F uti na a G ng buhok k C o. Daniel Padilla Tabbed by.

Kung tayo ay A matanda na AM7 Bm E7 E Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 nasaan man Bm E7 E Ito ang pangarap ko. Daniel Padilla Tabbed by. Sep 17 2018 Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko chords by Moira Dela Torre.

Nov 26 2020 F G C Ipapaalala ko sayo C7 F Dm G6 Ang aking pangako nang pag-ibig koy lagi sayo A7 F G Kahit maputi Em Kahit maputi F G C Kahit maputi na ang buhok ko X By helping UG you make the world. Kung tayo ay matanda C na Em Sanay di D tayo mag b G7 ago C Kailan may na Em saan may D Ito ang pangarap G7 ko Bridge Makuha mo pa k Em ayang Akoy hagkan at yak C apin Ooohhh F Hanggang sa pa G gtanda nat C in G Nagtatanung lang sayo Ako F pa kayay i Em bigin mo Kahit m Am aputi na a G ng buhok C ko. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more.

Daniel Padilla - Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko chords. Correct tabs content with proposed changes. Kahit maputi na ang buhok ko by.

F G Am Bm C Ipapaalala ko sa yo C7 F Ang aking pangako DF B7 Em7 A7 Na ang pag-ibig koy laging sa yo Dm7 G Asus4 A Kahit maputi na ang buhok ko Instrumental D Fm G A G Dsus4F D Fm G A G Dsus4. Kahit maputi na ang buhok ko by. Make strumming patterns to the song using the editor.

C papaal D ala ko s G ayo Ang aking C pangako na Am ng pag-ibig koy Bm lagi sayo Kahit mapu C ti na a D ng buhok ko G Bm Am D G 2x Chorus 2 Ang nak Bm lipas Bm7 ay.


Lyrics Center Lyrics Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Noel Cabangon

LihatTutupKomentar