Haharanahin Kita Kahit Saan Magpunta

Haharanahin kita san man tayo magpunta yung tipong kahit wala lang O kaya iaalay ang kantang to na sinulat para sayo Lahat ay dahil wala lang wala lang I just wanna do simple random things. 20120806 I wrote this original Taglish song with Mikey back in February.


James Reid Randomantic Official Lyric Video Youtube

Haharanahin kita San man tayo magpunta Yung tipong kahit wala lang wala lang O kaya lilibre ka ng sine Kahit di ko trip ay sige Lahat ay dahil wala lang wala lang I just wanna do Simple random things to say San man.

Haharanahin kita kahit saan magpunta. Ngayon gagawin kitang tanyag katulad ng ibang mga tanyag na tao sa mundo. Kahit saan ka magpunta Hahanapin kita Wala ka nang magagawa Hahanapin kita Wala ka ng kawala Dahil ang gagamitin ko Na panghanap sa iyo Ay. Safety How YouTube works Test new features.

Kahit saan ka magpunta Hahanapin kita Wala ka nang magagawa Hahanapin kita Wala ka ng kawala Dahil ang gagamitin ko Na panghanap sa iyo Ay kaluluwa Parang nawala ang hilaga At tayoy bangkang hindi makauwi Kayat. 20150323 Haharanahin kita san man tayo magpunta yung tipong kahit wala lang O kaya may on-the-spot dinner date and this time I wont be late Lahat ay dahil wala lang wala lang I just wanna do simple random things to say I love you. I had the idea of writing a Taglish song with this title and being a fan of Mikeys voice I.

20160128 Haharanahin kita San man tayo magpunta Yung tipong kahit wala lang wala lang O kaya biglang may breakfast in bed Just to keep you interested Lahat ay dahil wala lang wala lang I just wanna do simple random things to. Haharanahin kita san man tayo magpunta yung tipong kahit wala lang O kaya ililibre ka ng sine kahit di ko trip ay sige Lahat ay dahil wala lang I just wanna do simple random things to say. Haharanahin kita san man tayo magpunta yung tipong kahit wala lang O kaya may on the spot dinner date and this time I wont be late Lahat ay dahil wala lang wala lang I just wanna do simple random things to say I love you.

At naalala kita sa bawat kanta na pakinggan ko. Idol ko po Jadine. Sinasamahan kita kahit saan ka magpunta at nilipol ko ang lahat ng mga kalaban mo.

Haharanahin kita san man tayo magpunta yung tipong kahit wala lang O kaya biglang may breakfast in bed just to keep you interested Lahat ay dahil wala lang wala lang I just wanna do simple random things to say I love you. Haharanahin kita san man tayo magpunta yung tipong kahit wala lang O kaya may on the spot dinner date and this time I wont be late Lahat ay dahil wala lang wala lang I just wanna do simple random things to say I love you. 20070720 Kahit saan ka magpunta Hahanapin kita Wala ka nang magagawa Hahanapin kita Wala ka ng kawala Dahil ang gagamitin ko Na panghanap sa iyo Ay kaluluwa Parang nawala ang hilaga At tayoy bangkang hindi makauwi Sino na.

Haharanahin kita san man tayo magpunta yung tipong kahit wala lang wala lang O kaya biglang may breakfast in bed just to keep you interested Lahat ay dahil wala lang wala lang I just wanna do simple random things to say I. Naging bahagi ka ng buhay ko. 20210314 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Nakikita kita kahit saan ako magpunta. Alam kong gusto mo ako sa iyong buhay ngunit sa palagay ko hindi ito katulad ng gusto kong paraan sa iyo. 20150214 Haharanahin kita san man tayo magpunta Yung tipong kahit wala lang O kaya ililibre ka ng sine kahit di ko trip ay sige Lahat ay dahil wala.

20160419 F Em Dm Haharanahin kita san man tayo magpunta yung tipong kahit wala lang wala lang C F O kaya iaalay ang kantang to na sinulat para sayo Em Dm Lahat ay dahil wala lang wala lang A Dm Em F G I just wanna do F. 20161231 Haharanahin kita san man tayo magpunta yung tipong kahit wala lang O kaya ililibre ka ng sine kahit di ko trip ay sige Lahat ay dahil wala lang I just wanna do simple random things to say Haharanahin kita san man tayo.


James Reid Randomantic Official Lyric Video Youtube

LihatTutupKomentar