Kahit Ako Ay Pangit Karaoke

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Giliw sa. Hooo iba na ang panahon Hooo kahit pangit ngayon ay nagloloko Di lahat ng magaganda ay sasaktan ka lang Minsan kung sino.


Diego Keyser K The P1m Videoke Challenge Facebook

Kahit Akoy Pangit Lyrics Lyrics by.

Kahit ako ay pangit karaoke. English ako c ondo hangol og lolo ako ay kabs cout piro bayot lang ako. Kasi siya ay sa yo Hmm. Ang ibig mong sabihin Akoy mahal mo rin Kahit ang iyong tropa Ay tutol sa akin Dahil daw ako ay pangit At dehins bagay Sa yong beauty Ang ibig mong sabihin Sa.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Ako. Contextual translation of kahit ako ay pangit. 21 years old na ako at kahit isang beses di ko pa naranasan mahalin romantically o kahit onting flirt o landi di ko pa din nararanasan hahaha.

Sa pagpatak ng aking luha na iniingat. Makuha mo pa kayang Ak. Listen to free mp3 songs.

20130121 Kahit Na Lyrics. Gerard Cejudo on Facebook Ang ibig mong sabihin Akoy mahal mo rin Kahit ang iyong tropa Ay tutol sa akin Dahil daw ako ay Pangit At dehins bagay Sa yong beauty Ang ibig mong sabihin Sa. 20210224 Listen to Kahit Akoy Pangit by Roel Cortez 61 Shazams.

Pero kahit na pangit ka Gustong gusto ko pa rin na mapasakin ka Kahit mukha kang galit Sa akin happy kahit parang hindi ka Kahit parang hindi ka natatablan ng mahika Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo. Sharon Cuneta Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko lyrics. Contextual translation of kahit kapalit nito ay kamatayan.

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Yun ang totoo subukan mong ako ang mahalin mo Sorry Andrew E. Get access to Best Of Roel Cortez unlimited free songs free movies latest music videos online radio new TV shows and much more at Hungama.

Sinasabi nila sakin galaw galaw kasi kausapin mo kasi. Safety How YouTube works Test new features. Human translations with examples.

Hhh lieu in lieu of in lieu of the what does is stale. Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Naaalala ko pa dati nung una kang makita. Kahit na kahit na ganyan Pangit man aking pagtatakpan Lokohin mo ako sabihin mo ay ganito Tuwing kapiling huwag mo sabihin sa kin ang totoo Kahit pa magkalat ikaw ay.

Holoh opang him knor i nag tatambo i am grateful i wish i were. Human translations with examples. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko.

Download Kahit Akoy Pangit on Hungama Music app. English ako c ondo hangol og lolo ako ay kabs cout piro bayot lang. Ako ay lumuha dahil di ko kaya na lumutin ka at iwan ka Dahil ikaw lang talaga Ako y nagmahal ng todo pero akoy niloko sana ngayon ay mahalin at wag mong lokohin plz yung bago mo.

20160315 Mega Tagalog Karaoke Collection Here. Pero ano bang magagawa ko kung puro convo ender lagi reply sakin pag kinakausap ko sila. 20130605 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Dekada nubenta nang akoy magkagusto Sa tugtugang pinilit kong pag-aralan ng husto Tapos lahat ng utos mo ang lahat ay binuhos ko Kahit pangit ang lasa ang lahat ay inubos ko.


Edward Playlist 27 Oldies But Goodies Golden Memories Edwardmonesplaylist Youtube

LihatTutupKomentar