Kahit Ano Basta Ikaw Song

Jun 17 2016 Verse A Kahit ano basta ikaw Bm E Walang problema A Fm Kahit buhay ibibigay Bm E Itoy pangako ko sinta D E Dahil ayokong malayo sa yo A Fm Magmukha man akong gago D E Pagkat minamahal kita A-Fm-Bm-E- O giliw ko. Siguro ay wala na akong.


Opm Love Songs Trending Love Songs Love Songs Lyrics Karaoke Songs

Ooh Whoa Ooh Whoa Ooh Whoa Ooh Whoa Ooh Whoa Ooh Whoa Ooh Whoa Ooh.

Kahit ano basta ikaw song. Siakol G Bm Kahit ano basta ikaw Am D Walang problema G Bm Kahit buhay ibibigay Am D Itoy pangako ko sinta C5 D5 Dahil ayokong malayo sa yo Bm E5 Magmukha man akong gago A5 D5 Pagkat minamahal kita G5 G-Bm-Am-D O giliw ko. One of the best tagalog christian song. A Fm Kahit ano basta ikaw Bm E Ay aking susundin A Fm Kahit bituin susungkitin Bm E Wag lang akong mabibitin D E Siguro ay wala na.

Type song title artist or lyrics. Sharryccmvlog newv8 v8 soundcard. Wag lang akong mabibitin.

Peksman C5 mamatay man D5. Siguro ay wala na akong. IKAW KASE LYRIC VIDEO EX BATTALION NEW SONGIntroWhoa Yah Yah Yah Tshahaha.

Nov 23 2018 Verse G Bm Kahit ano basta ikaw Am D Walang problema G Bm Kahit buhay ibibigay Am D Itoy pangako ko sinta C5 D5 Dahil ayokong malayo sa yo Bm E5 Magmukha man akong gago A5 D5 Pagkat minamahal kita G5 G Bm Am D O giliw ko. 1st verse chords Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat pang ipangamba Sa ganitong paraan Di mo. Kahit ano basta ikaw.

Sep 10 2004 Kahit ano basta ikaw. The song above is NOT stored on the Chordie server. Peksman Siakol KaGhit ano basta ikawBm AmWalang problemaD GKahit buhay ibibigayBm AmItoy pangako ko sintaD Dahil ayoC5kong malayo sa yoD5 Magmukha mBman akong gagoE5 Pagkat minamaA5hal kita D5 O giliw koG5G-Bm-Am-D 1st verse chords Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong.

Peksm D an mamatay m E an. Kahit ano basta ikaw Walang problema Kahit buhay ibibigay Itoy pangako ko sinta Dahil ayokong malayo sa yo Magmukha man akong gago Pagkat minamahal kita O giliw ko Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat pang ipangamba Sa ganitong paraan Di mo na ko iiwan pa. Verse G Bm Kahit ano basta ikaw Am D Walang problema G Bm Kahit buhay ibibigay Am D Itoy pangako ko sinta C5 D5 Dahil ayokong malayo sa yo Bm E5 Magmukha man akong gago A5 D5 Pagkat minamahal kita G5 G-Bm-Am-D O giliw koVerse Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat pang.

Verse 21st verse chords Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro. The song above is NOT stored on the Chordie server. A Kahit ano basta ikaw Bm E Walang problema A Fm Kahit buhay ibibigay Bm E Itoy pangako ko sinta D E Dahil ayokong malayo sa yo A Fm Magmukha man akong gago D E Pagkat minamahal kita A-Fm-Bm-E- O giliw ko.

Kahit ano basta ikaw Walang problema Kahit buhay ibibigay Itoy pangako ko sinta Dahil ayokong malayo sa yo Magmukha man akong gago Pagkat minamahal kita O giliw ko Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat pang ipangamba Sa ganitong paraan Di mo na ko iiwan pa Peksman mamatay man Basta. Kahit ano basta ikaw Walang problema Kahit buhay ibibigay Itoy pangako ko sinta Dahil ayo. Verse A Kahit ano basta ikaw Bm E Walang problema A Fm Kahit buhay ibibigay Bm E Itoy pangako ko sinta D E Dahil ayokong malayo sa yo A Fm Magmukha man akong gago D E Pagkat minamahal kita A-Fm-Bm-E- O giliw ko.

A Fm Kahit ano basta ikaw Bm E Walang problema A Fm Kahit buhay ibibigay Bm E Itoy pangako ko sinta D E Dahil ayokong malayo sa yo A Fm Magmukha man akong gago D E Pagkat minamahal kita A-Fm-Bm-E-O giliw ko. Feb 09 2016 Poklung Galagapit JrFunny Comedy Hugot Funny PoklungTv. Di mo na ko iiwan pa.

English translation of lyrics for Peksman by Siakol. Kahit ano basta ikaw Walang problema Kahit buhay ibibigay Itoy pangako ko sinta Dahil ayokong malayo sa yo Magmukha man akong gago Pagkat minamahal kita O giliw ko. Di mo na ko iiwan pa.

Wag lang akong mabibitin.


Best Rap Song On Wish Nonstop Rap Song Opm Music Trendz

LihatTutupKomentar