Kahit Ano Basta Ikaw

Comfort zone ka ba or wala siyang opportunity pero yon ikaw routine sige kapag ah kunwari ano naman ah kabagsak kuya ikaw yong nauuna ano naman yong mga challenges siguro pagka siyempre ikaw yong una ay. Kahit ano basta ikaw walang problemaloveandsharethursdaydikitanatmahalanstreamyardtara mga guys at magkulitan sa aking ls enjoy lang po tayo.


My Professor My Boyfriend Llaneza Series 1 My Boyfriend Story Writing Professor

Mapipili mo ba o sadyang ibibigay lang ng pagkakataon.

Kahit ano basta ikaw. PAGE ng mga walang magawa. Press the add strumming button. Kahit ano pa man basta una ka special ka.

KAHIT ANO BASTA IKAW. Sections of this page. Verse 21st verse chords Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat.

Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat pang ipangamba Sa ganitong paraan Di mo na ko iiwan pa Peksman mamatay man Bastat iyong kagustuhan Hindi magdadalawang isip Ikay aking pagbibigyan Buong oras ko Iuukol lamang sa yo Bulaklak para sa iyo Piso tumpok ang bili ko May kasama pang lobo. Make strumming patterns to the song using the editor. Kahit ano basta ikaw Walang problema Kahit buhay ibibigay Itoy pangako ko sinta Dahil ayokong malayo sa yo Magmukha man akong gago Pagkat minamahal kita O giliw ko.

28 M4F Kahit ano basta ikaw Cant think of a good title. Verse A Kahit ano basta ikaw Bm E Walang problema A Fm Kahit buhay ibibigay Bm E Itoy pangako ko sinta D E Dahil ayokong malayo sa yo A Fm Magmukha man akong gago D E Pagkat minamahal kita A-Fm-Bm-E- O giliw ko. Yung di masyadong mataas ang expectation at standards sa tao.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Each strumming once added will be. Kahit ano basta ikaw.

23 talking about this. 23 talking about this. KAHIT ANO basta ikaw.

LF someone I can talk and hangout with. Sharryccmvlog newv8 v8 soundcard. Kahit ano basta ikaw Walang problema Kahit buhay ibibigay Itoy pangako ko sinta Dahil ayokong malayo sa yo Magmukha man akong gago.

Nov 23 2018 Verse G Bm Kahit ano basta ikaw Am D Ay aking susundin G Bm Kahit bituin susungkitin Am D Wag lang akong mabibitin C5 D5 Siguro ay wala na akong Bm E5 Dapat pang ipangamba A5 D5 Sa ganitong. KAHIT ANO basta ikaw. To suggest a correction to the tab.

Bawal pikunin niyo na frie ds. 1st verse chords Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat pang ipangamba Sa ganitong paraan Di mo na ko iiwan pa. Jun 17 2016 Verse 21st verse chords Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat pang ipangamba Sa ganitong paraan Di mo na ko.


The Instaxstillstolife Writing Contest Writing Contests Women Looking For Men Contest

LihatTutupKomentar