Kahit Anong Gawin Mo

No matter whatever i do why are you shy. Kahit anong gawin mo.


Pin By Sofie Johansson On Art A Love So Beautiful Meteor Garden 2018 Meteor Garden

Kahit anong gawin mo pa ang magiging tanong nila onaks olats kano.

Kahit anong gawin mo. Every nigyrevlove with you m. Isipin Kung anong mangyayari Walang pakialam Kahit anong kalabasan. At huwag mo kaming isipin at huwag mong isipin din yung ibang tao ang mahalaga kayong tatlo.

Every night i need by my sid. Pare-parehas lang kayong sinungaling. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

KUNG magaling gumawa nang kwento ang iyong kalaban. Spell it backwards onaks talo kana. Pang ilang ulit na to.

Dahil kung umasa ka ikaw lang ang masasaktan. Mag babago ganon parin to. Ang pag ibig ko ay hindi naman Dapat para sayo.

Na kahit kailan hindi ka magiging tama sakanila. Kahit anong gawin mo kung kaibigan lang ang turing niya sa iyo huwag ka na umasa. Forever in love with you my.

Kasi wala nang ikaw wala nang ako Wala nang papatak na luha sa mata ko ewan ko din ba kung bakit ba ako nahibang ng ganto. Kahit anong aking gawin Di mo pinapansin Kailan kailan hahaplusin ang pusong Bitin na bitin Kahit anong gawing lambing Di mo pa rin pansin Dito ngayon sa puso ko Munting puwang laan sayo Maaari na bang magpakilala Bawat araw sinusundan Di ka naman tumitingin Anong aking dapat gawin Kailan kailan mo ba mapapansin Ang aking lihim Kahit anong aking gawin Di mo. Walang takot kang sumubok Ng kahit anong gawain Walang kasawa.

English ngayong gabi mag handa na kayo dahil ICA lang ang lalampaso sa inyodapat sapat yang lakas niyo para kalabanin kami baka di yan. Every night i need you in my. There are 60 lyrics related to Kahit Anong Gawin Mo Hinde Nako Mga Babago Ganon.

Apr 08 2020 Kahit anong gawin mo hindi na. Kaya natin to by still oneo. Kahit anong aking gawin di mo pinapansin Kailan kailan hahaplusin ang pusong bitin na bitin Kahit anong gawing lambing Di mo pa rin pansin Adlib Dito ngayon sa puso ko Munting puwang laan sayo Maaari na bang magpakilala repeat refrain repeat chorus Kahit anong aking gawin.

Kahit anong gawin mo lyrics. Walang talagang ka. Kahit anong gawin nila sayo piliin mo maging mabuti para sakanila.

Hindi nako tinatamaan sa mga halik mo pwede kana lumayas bukas ang pinto. Ganyan na ba talaga pag naba. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Your smile the face. Manatili kang masaya at mapayapa. Human translations with examples.

Dahil kung umasa ka ikaw lang ang masasaktan. Kahit anong gawin mo na pakilig. Kahit anong gawin mo kung kaibigan lang ang turing niya sa iyo huwag ka na umasa.

Sawa sa mga bagay-bagay Di na kailangan. Pangalawa oras ko ay sasayangin ko lang. Kahit anong gawin Kahit saan tumingin Alaala moy nagbabalik Nakaraang iniwan mo sa puso koy Hindi ko magawang tanggalin Pinipilit linlangin sarili na andyan ka pa Kahit wala kana at ang hirap.

Pwede bang wag mo na kong tingnan. May 11 2016 Chorus Em Am7 Dsus D Kailan kailan mo ba mapapansin Gsus G ang aking lihim C DC Bm Em Kahit anong aking gawin Cm7 B5 F Bsus B pause Di mo pinapansin Em Am7 Dsus Kailan kailan hahaplusin D7 Gsus G ang pusong bitin na bitin C DC Bm Em Kahit anong gawing lambing Am D7 CG G Di mo pa rin pansin Interlude Em Am7 Dsus D Gsus G Outro C DC. Lyrics of love you everyday.

Jun 23 2020 Mga taong binuhos lahat eh natapat sa mga taong hindi marunong makuntento at kahit anong gawin mo hindi ka sapat. Dun namin napatunayan na kahit gaano mo kamahal ang isa tao may hangganan pala. Kahit na anong gawin Di mo na mapilit at madaya Aminin sa sarili mo Na wala ka nang mabubuga Verse 4 Di na madaig o mabalik Ang dating matamis na kahapon Pilitin may tuyo nang damdamin.

Kasi hahapin nila lahat ng kulang mo sa iba. Unang una ayoko nang makipagbiruan. Kevin andersson kids in love.

Walang talagang ka laban2 ang katotohanan. Its your smile the face. Hindi sapat na mahal mo siya hindi sapat na kailangan mo siya dahil isa ka lang kaibigan para sa kanya.

Kahit anong gawin mo. Buti na lamang kahit na ppano ay nakaisip ako ng paraan Malamang ikay naguluhan pag Sinabi ko sayo MAHAL na kita ako ay nabihag mo Kahit anong gawin ko upang maalis lang sa isipan ko kung gano ka kabait sakin sa tingin ko may kakaibang namamagitan satin ikaw ang sigaw Pintig ng puso ko salamat at naamin sayo ako ay nabihag mo Lux Breezy. Contextual translation of kahit anong gawin mo hindi na maibabalik.

Kaya sobrang manhid ko na. Tatandaan mo yan wala akong pakialam kung anong sabihin ng kahit kanino basta kayo alam niyo kung sino kayo ipaglalaban ko kayo nang patayan Vice Sagot naman sa kanya ni Vice Tsaka huwag ka na umiyak. Di ako tatablan kase.


Pin On Shen Yue

LihatTutupKomentar