Kahit Di Na Tayo Karaoke

Pati saking pag gising ikaw ang sinisigaw. Join Facebook to connect with Kahit Di Na Tayo and others you may know.


Sarah Geronimo A Very Special Love Music Video Music Videos Music Singing Competitions

Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang awiting kong ito na para lang sayo At saking pagtulog ang panaginip koy ikaw.

Kahit di na tayo karaoke. Kahit di na tayo sanay maalaala mo. KAHIT DI NA TAYO - YUMI FT CURSE ONE karaoke versionWelcome to My All Time Karaoke ChannelDont forget to LIKE SUBSCRIBE HIT that notification. Kahit di na tayo.

Ako na lang sana ang minahal Pagkat pag-ibig koy magtatagal Pwede na ba sana tayo na lang Ako na lang tayo na lang Ikaw lang talaga ang minahal mula noon Di pa rin. Kahit di na tayo sanay maalaala mo. INSTRUMENTAL - Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Never Let Go - minus one - Karaoke track with lyrics.

Kahit di na tayo sanay pakinggan mo. Facebook gives people the. At kung tayoy magbalik ayaw ko ng bumitaw Yayakapin ka at muling isasayaw.

Alon - Kahit Na Bawal Lyrics Video AlphaMusic. Plss like my page and invite your friends to like my page thankyou Godblessyouall. C - G - Am - F C G Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka saking tabi Am F Pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo Am F Am F Giliw ko kung naririnig mo ang pag samo ko sanay pakinggan mo CHORUS C G Kahit Di na Tayo Sanay maalaala mo Am F Kahit Di na Tayo Sanay.

Top Sharon Cuneta Lyrics. Aug 10 2015. Baguhin man ang tadhana sa ating dalawa.

Alam kong hindi tama pero walang magagawa. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko kung naririnig mo Ang pagsamo ko sanay pakingan mo Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Alam kong hindi tama pero walang.

Limutin ka ngay di ko kaya. C - G - F - G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo F G giliw ko kung naririnig mo F G ang pagsamo ko sanay pakingan mo CHORUS. Pagkat ikaw ang gustong makasama buong araw Kahit di na tayo sana.

Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo. View the profiles of people named Kahit Di Na Tayo. If I Keep My Heart Out Of Sight Pangarap Na Bituin Bituing Walang Ningning The Same Sad Song Sinasamba Kita Maging Sino Ka Man Mahal Mo Pa Ba Ako After All How Am I Supposed To.

Indoor Air Quality Solutions. Aug 19 2016 Tayo Na Lang Lyrics. Kahit di na tayo by REPABLIKAN.

Baguhin man ang tadhana sa ating dalawa. Aegis - Gumising Na Tayo Lyrics Video. 5 talking about this.

Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab intro. Aug 17 2015 Earl Santos - Kahit Di Na Tayo - Walang Tulugan. Limutin ka ngay di ko kaya.

Alam kong hindi tama pero walang magagawa. Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo. Kahit di na tayo sanay pakinggan mo.

Kahit Di Na Tayo. C G kahit di na tayo sanay maalala mo F G kahit di na tyo sanay pakingan mo F G ang awiting kong ito na.


I Worship You Almighty God There Is None Like You Sondra Corbett With Lyrics Youtube Praise And Worship Songs Praise Songs Worship Songs

LihatTutupKomentar