Kahit Di Na Tayo Repablikan

Repablikan - Kahit di na tayo lyrics. Dec 23 2018 medyo paos po ako dito huhufollow meFB.


Pin On Rap Songs

Highlight lyrics and request an explanation.

Kahit di na tayo repablikan. At kung tayoy magbalik ayaw ko ng bumitaw yayakapin ka at muling isasayaw. BASTA SI DUTERTE NA MAGPATAWA IMPOSIBLE DI KA TATAWA KAHIT NGA FOREIGN BLOGGERS NAPAHANGA NIYA. Kahit di na tayo - repablikan jhazxin28 Deb Law.

Ang pagsamo ko sanay pakingan mo. Pati saking pag gising ikaw ang sinisigaw. C - G - F - G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo F G giliw ko kung naririnig mo F G ang pagsamo ko sanay pakingan mo CHORUS.

Oct 01 2009 kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab introC-G-F-G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo F G giliw ko kung naririnig mo F G ang pagsamo ko sanay pakingan mo CHORUS. At kung tayoy magbalik ayaw ko ng bumitaw Yayakapin ka at muling isasayaw. We have 0 albums and 5 song lyrics in our database.

Aug 13 2019 Mashup of Repablikans Hit Songs Kahit Di Na Tayo Luha Paglisan and Kanino Ba DapatVocals performed by Sevenjc and ICANote. Pati saking pag gising ikaw ang sinisigaw. Click on highlighted lyrics to explain.

Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab intro. C G kahit di na tayo sanay maalala mo F G kahit di na tyo sanay pakingan mo F G ang awiting kong ito na. I Wont Last A Day Without You Carpenters - Lawrence Perseveranda Roaring.

Apr 29 2015 Kahit Di Na Tayo - Repablikan with Lyrics rap Edna Coy. C G F Chords for Kahit Di Na Tayo - Repablikan with Lyrics rap with capo transposer play along with guitar piano ukulele. C - G - F - G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo F G giliw ko kung naririnig mo F G ang pagsamo ko sanay pakingan mo CHORUS.

Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab intro. Mga karne ng kambing na ibinebenta kahit di dumaan sa inspeksyon nasamsam. King tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo.

Giliw ko naririnig mo ang pagsamo ko sanay pakinggan mo CHORUS. Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko kung naririnig mo. Kahit Di Na Tayo Repablikan-Wyatt.

Pagkat ikaw ang gustong makasama buong araw Kahit di na tayo sana. Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi. Ngunit wala ka sa king tabi.

I do not own the musicIf y. C G kahit di na tayo sanay maalala mo F G kahit di na tyo sanay pakingan mo F G ang awiting kong ito na. C G kahit di na tayo sana y maalala mo F G kahit di na tyo sana y pakingan mo F G ang awiting kong ito na.

Lumalalim na ang gabi. Repablikan Kahit Di Na Tayo lyrics. Pagkat ikaw ang gustong makasama buong araw.

Kahit di na tayo sanay maalala mo kahit di na tyo sanay pakingan mo ang awiting kong ito na para lang sayo at saking pagtulog ang panaginip koy ikaw. KAHIT DI NA TAYO. This is my MIDI mid file in video format mp4 with Lyrics and good quality au.

Pilit kong nilalabanan ang nakaraan. A Karaoke cover with 360p resolutionGood for tablets and mobile phones. Apr 07 2009 Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang awiting kong ito na para lang sayo At saking pagtulog ang panaginip koy ikaw.

Repablikan - Ok na ako lyrics. View Repablikan song lyrics by popularity along with songs featured in albums videos and song meanings.


May Perfect Time Sevenjc And Kamol Official Lyrics Youtube Rap Songs Lyrics Songs

LihatTutupKomentar