Kahit Gaano Katagal Maghihintay Ako In English

Hanggang sa taon nanaman ang lumipas tinupad nya ang mga sinabi nya hindi nya ako. Human translations with examples.


Walang Forever Gaano Karaming Tao Na Ang Nabiktima Ng Facebook

It takes how long whos older tell me now where you been.

Kahit gaano katagal maghihintay ako in english. Contextual translation of kahit matagal maghihintay ako sayo ok. KAYA KO NG MAGMAHAL. About These Example Sentences.

Na kung sakali mang sa dulo ay unti-unti akong patayin sa sobrang saya ng pagmamahal na ibinibigay mo ay alam kong magiging sulit ang lahat dahil hinintay kita. Sweldo masama katindi especially no matter how no matter how much. Example sentence for gaano katagal in Tagalog.

Translation memories are created by human but computer aligned which might cause mistakes. Definition of the Tagalog word gaano in English with 21 example sentences and audio. English Happy to be with u one year babyAnd thank u so much baby because u have good personeven we far from each other no matter how long i wait u babybecouse i really really love u so much baby.

Kahit gaano pa katagal Akoy maghihintay para lang sayo Bridge O Diyos ko Siya ang tanging hiling ko sayo Chorus Tabi-tabi po may masasaktan ba Pag bilang ng tatloy hahanap-hanapin. Gaanong katagal ako maghihintay. Katagal translation in Tagalog-English dictionary Showing page 1.

Handa akong maghintay kahit gaano katagal. It takes how long whos older where you been. Maghihintay ako kahit gaano katagal pero hindi ko pinapangako na kakayanin ko.

I will wait were you able i will ask you. Contextual translation of gaano katagal ako maghihintay. Ulap by Rob Deniel cover Instrumental by 6 See All.

No matter how good you are there will always be people who are better than you. Handa akong maghintay kahit gaano katagal. Kaya ko na bang masaktan.

Human translations with examples. Found 203 sentences matching phrase katagalFound in 2 ms. Kaya kahit gaano pa sya katagal dumating maghihintay ako.

MyMemory is the worlds largest Translation Memory. I wanna share my own stories and poems and videos please like my page and subscribe on my youtube channel. Mga sangang sumasayaw sa ihip ng hangin sumabay kahit gaano mang katagal ako sa iyoy maghihintay Mga sangang sobrang tibay ng pagkakakapit sa isang punong halaman tulad ng pagkakakapit ko sayo na nawalan na ng saysay dahil ikaw ay sadyang patuloy na bumitaw.

Mahirapan maglakad TagalogEnglish sawa na ahas TagalogEnglish vessels GermanSpanish mera pyar hi meri zindagi h HindiEnglish setiap lapisan masyarakat MalayEnglish ano ang earthquake drill English. Maghihintay ako sa pag-hilom ng yong puso Gaano man katagal akoy magmamahal Ang bawat sakit oras ang kapalit Kayat wag magmadali akoy maghihintay See More David Amarillo Music January 23. Kahit na malayo kami sa isat isa no kahit gaano katagal maghintay ako sa babybecouse mahal talaga ako ng sobra-sobra baby.

On a serious note Ive been in a relationship na na-drain na ata. Kaya mahal patuloy akong. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page.

It has been created collecting TMs from the European. Human translations with examples. Gaano katagal Tagalog Dictionary Entry.

Safety How YouTube works Test new features. I want my next to be the last. Parang too good to be true.

Kahit gaano pa katagal Akoy maghihintay para lang sayo Bridge O Diyos ko Siya ang tanging hiling ko sayo Chorus Tabi-tabi po may masasaktan ba Pag bilang ng tatloy hahanap-hanapin kita Kahit gaano pa katagal Akoy maghihintay para lang sayo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Inaamin ko akoy naging manhid Sa pag ibig na inalay ko sayo Nasaan ka ngayon aking mahal Hinahanap-hanap ka ng aking puso Magbalik ka hirang At akoy maghihintay Kahit gaano katagal.

Human translations with examples. Contextual translation of kahit gaano kasama. See actions taken by the people who manage and post content.

Hindi ako aalis at maghihintay ako. Gagawin ko ang lahat Naisip ko may ganitong tao pa pala. Mind Master K8 Manila Philippines.

Contextual translation of gaano katagal akong maghihintay.


My Hugot Dairy Posts Facebook

LihatTutupKomentar