Kahit Ganyan Ka Remix

Hindi ka naman gwapo Macho di masyado Ngunit sabi ng pusoy oo oo Sabi ng barkada wag nalang daw sana Ngunit sabi ng pusoy oo oo Baka walang mag-iba pag sinapak ka sa Iyong mukha pagkat parang tinapakan ka Baka sa galit ng diyos may kinalaman ka O nagmadali lang siya nung ginawa ka niya Pero kahit na pangit ka akin ka Ikaw ang baterya sa. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Kahit Ganyan Ka Jr Crown Ft Rjdelacruz Slowjam Remix Bass Boost Youtube

Kahit Ganyan Ka by DJ John Porras.

Kahit ganyan ka remix. Kahit anong kulay ng balat Isasapuso. Wag kang matakot sumayaw Katawan ay igalaw Sige sumayaw ka Kahit na sunod-sunod pang kamalasan ang abutin mo Wag kang mag. Gloc 9 Sumayaw Ka Remix Lyrics.

Simula sa pinakataas sa katawan hanggang sa. Mapa-Tagalog Bisaya o Ilokano Walang tatalo sa bagsik Ng ating dugo. Kahit Na Ganyan Ka feat.

Di ka rin naman ganyan noon Naubusan ng tibok ang puso mo Kulang na ba ang mga ulap Sa langit at buwan Di ka na babalik sa lilim ng ulan Sa bawat saglit Handang masaktan Kahit di mo alam Subukang muli. Umaasang di ka na mawawala Kahit di mo na. Choose one of the browsed Bakit Ganyan Ka lyrics get the lyrics and watch the video.

Heidz - BombTek Remix 4. Bakit Ba Ikaw Remix lyrics. Bakit Ganyan Ka lyrics.

Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang magtampo Lika dito ka sa tabi ko Dahil di ako papayag na Di kita katabi sa gabing to Mahal Alam mo kahit ganyan ka Alam mo kahit ganyan ka Alam mo kahit ganyan ka Ay mahal parin kita Mahal parin kita Mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay mahal parin kita. Browse for Bakit Ganyan Ka song lyrics by entered search phrase. There are 60 lyrics related to Jr Crown Alam Ko Kahit Ganyan Ka.

Dj Zamora Remix - Masbate Mix Djs Official. Utang na galing sa loob na Lumutang hinain sa turon na may Pusang sinaing sa-Mag ilokano ka tol Ano. Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Naaalala ko pa dati nung una kang makita Wala ka ngang.

Ka Kaťata bro Onar. Pag-ibig ko sayoy ipinaglaban ko na Ginawa ko ng lahat para sayo sinta Ngunit bakit ba ganyan hindi mo ba napupuna Na ang pag ibig ko sayoy lumalala na Ilang beses mo na rin akong pinapaiyak. Cmon everybody sa akin ay sumabay Sama-sama sumayaw taas ang mga kamay Kung maraming iniisip ulong umiinit ganyan naman talaga wag ka.

Browse for Bakit Ba Ikaw Remix song lyrics by entered search phrase. Aye Huh aye Kung inakala mong isang lenggwahe Lang kayang gamitin ni Ez Mil La kang mapapala kung ganyan ka Magisip kay Bathala ka sisingil. Browse for Jr Crown Alam Ko Kahit Ganyan Ka song lyrics by entered search phrase.

Choose one of the browsed Jr Crown Alam Ko Kahit Ganyan Ka lyrics get the lyrics and watch the video. San mang panig ka Nasa mundo Kinabukasan na natin to Lam mo na Woo Panalo. Related Pages See All.

PIKA AUDIO Lights and Sound System. There are 60 lyrics related to Bakit Ganyan Ka. Isigaw ng malakas ang Ating panalo Wag nang pagusapan Ang mga negatibong pangyayari San mang panig ka Nasa mundo Kinabukasan na natin to Panalo.

Dj Michael John - American Dream Cha Cha - BombTek Remix 1. Lyrics to Kahit Na by X crew. Choose one of the browsed Bakit Ba Ikaw Remix lyrics get the lyrics and watch the video.

05022020 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Kahit Na Remix Lyrics. Verse 1 Yeah Keep runnin ya mouth when you lyin I stay on my business while.

There are 60 lyrics related to Bakit Ba Ikaw Remix. DISCO REMIX MUSIC VIDEO. Ośka Ośka Edward ka.

Jr Crown Alam Ko Kahit Ganyan Ka lyrics. Kahit di mo na. 01022020 Intro D Verse 1 D Bm Kahit ikaw ay magalit G Sayo lang lalapit D Sayo lang aawit D Bm Kahit na ikaw ay nagbago na G Iibigin pa rin kita D Kahit ayaw mo na Pre-Chorus G A D Tatakbo tatalon sisigaw ang pangalan mo G A D Iisipin na lang panaginip lahat ng ito Chorus G A O bakit ba kailangan pang umalis D FmC Bm Pakiusap lang na wag.


Kahit Ganyan Ka Jr Crown Thome Ft Kath W Lyrics Youtube Lyrics Youtube Video

LihatTutupKomentar