Kahit Habang Buhay Maghihintay Ako Sayo

Jul 25 2017 Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo. Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo.


Kahit Habang Buhay 1993 By Smokey Mountain Youtube

At pasensya na kung maraming masyadong boladas habang hinihintay kita pero pangako hindi ako aalis mananatili akong maghihintay sayo at sa pagkakataon na ibibigay sa atin ng Diyos.

Kahit habang buhay maghihintay ako sayo. Asahan mong hindi magpapalit Hindi-hindi magpapalit Hindi-hindi magpapalit Itong damdamin ko. C7 Kung sinong mahal mo Siyang ayaw sa yo Chorus F Kahit habang buhay Em7 F Maghihintay ako sa yo Dm Dm7 C7sus C7 Kahit pa maglaho ang mundo F Kahit habang buhay Em7 F Maghihintay ako sa yo Dm Asahan mong hindi magpapalit Gm7 C7 F Itong damdamin ko Outro D Dm Hinding hindi magpapalit Dm7 Hinding hindi magpapalit Abm C7 pause F hold. Listen to Kahit Habang Buhay by Smokey Mountain 260 Shazams.

Can this be love. Kahit na puso ay nasasaktan Ay hindi magbabago ang damdamin ko sa yo at balang araw ang magtatagpo ang mga puso Chorus Akoy maghihintay lamang sa iyo hanggang umabot tayo sa takdang panahon magtitiis magbibigay kahit umabot pang habang buhay akoy maghihintay Chorus Akoy maghihintay lamang sa iyo hanggang umabot tayo sa takdang. Kahit pa maglaho ang mundo.

Maghihintay ako sa yo Lyrics. Kung sinong mahal mo syang ayaw sa yo. Kahit pa maglaho ang mundo.

Kahit pa maglaho ang mundo Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo Asahan mong hindi magpapalit Itong damdamin ko Bridge Pano naman ako. Akoy maghihintay lamang sayo hanggang umabot tayo sa takdang panahon magtitiis magbibigay kahit umabot pang habang buhay Habang akoy naghihintay wag sanang magbago dahil hindi ko kakayanin na ikaw ay lumayo Darating din ang araw at sasabihin ko kung ano ang tunay kong nadarama sayo. Most visited Smokey Mountain lyrics.

Kay tagal ko nang umibig sa yo Hwag sanang masayang itong Damdamin kong laan sa yo Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo Kahit pa maglaho ang mundo Kahit habang buhay maghihintay ako. Read -14- Kahit habang buhay 3 from the story The Princesses by maaaarj with 93 reads. Nakakalito ang mundo Kung sinong mahal mo syang ayaw sa yo.

Kahit na puso ay nasasaktan CHORUS. Kahit pa maglaho ang mundo Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo Asahan mong hindi magpapalit Itong damdamin ko Pre-Chorus Pano naman ako. Upang magmahalan kahit na puso ay nasasaktan Chorus Akoy maghihintay lamang sa iyo Hanggang umabot tayo sa takdang panahon Magtitiis magbibigay kahit umabot pang habang buhay Akoy maghihintay Mark.

Asahan mong hindi magpapalit Hindi-hindi magpapalit Hindi-hindi magpapalit Itong damdamin ko. Maghihintay ako sayo Na magbalik sa piling ko Pagkat iniibig kita hirang Ang araw man ay lumamig At bituin may magdilim Ako ay maghihintay rin giliw. Chorus Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo Kahit pa maglaho ang mundo Kahit habang buhay maghihintay ako.

Kay tagal ko nang umibig sa yo Hwag sanang. Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo. Maghihintay ako sa panahong ngingitian mo ako sabay sabi ng gusto kitang makasamang tumanda Maghihintay ako Maghihintay ako mahal.

Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo. Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo Kahit pa maglaho ang mundo Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo Asahan mong hindi magpapalit Itong damdamin ko Pano naman ako.


Pin On Huge

LihatTutupKomentar