Kahit Habang Buhay

Jayson Angangan Shar Santos Chedi Vergara James CoronelCredits to original uploader Betty Pamplona. Kahit Habang Buhay-Smokey Mountain GhostMix Remix 2021.


Sweet Quotes Tagalog Sweet Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog

DJThor-GhostMix and Slow Jam Remix.

Kahit habang buhay. Gusto kitang makasama sa habang buhay Pero kailangan munang maghinayhinay Kahit araw koy malungkot Kahit puso koy kumikirot Di ko kailangan ng gamot Dahil aking mahal Ikaw lang sapat na Ikaw lang sapat na Ohh kahit araw koy malungkot Kahit puso koy kumikirot Di ko kailangan ng gamot Dahil aking mahal Ikaw lang sapat na Nung ikay nanligaw. The album slightly surpassed the commercial success of the groups self-titled debut album also certifying 8. Greatest Hits for free and see the artwork lyrics and similar artists.

Kahit pa maglaho ang mundo. Platinum by the Philippine Association of the Record Industry PARI and selling over 253800 units in the country. Paraiso is the second studio album by young Filipino singing group Smokey MountainIt was released in the Philippines in 1991 by Sony BMG Music.

Kahit habang buhay Lyrics. Asahan mong hindi magpapalit Itong damdamin ko. POKWANG ERICH GONZALES AND ENCHONG DEE.

Kahit pa maglaho ang mundo. Ko alam kung bakit Pinag tagpo kung di rin lang mapapasakin Di ko alam kung bakit Dumaraan ka lang hindi ba para sakin Kahit saan ko pa tignay hindi ko maintindihan Mapaglaro ba ang landas ayaw k. DJThor-GhostMix and Slow Jam Remix.

Nakakalito ang mundo Kung sinong mahal mo syang ayaw sa yo Hwag sanang masayang itong Damdamin kong laan sa yo. C7 Kung sinong mahal mo Siyang ayaw sa yo Chorus F Kahit habang buhay Em7 F Maghihintay ako sa yo Dm Dm7 C7sus C7 Kahit pa maglaho ang mundo F Kahit habang buhay Em7 F Maghihintay ako sa yo Dm Asahan mong hindi magpapalit Gm7 C7 F Itong damdamin ko Outro D Dm Hinding hindi magpapalit Dm7 Hinding hindi magpapalit Abm C7 pause F hold. November 10 2010.

Masasayang mga araw na kasama kita Paglalambing at kulit mo na hindi nakakasawa Punong-puno ng. Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo. Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo.

Kahit habang buhay. Hwag sanang masayang itong Damdamin kong laan sa yo. Bandang Lapis Kabilang Buhay.

Fiveman Opening Theme GhostMix Remix 2021. Kay tagal ko nang umibig sa yo. BUY YOUR ORIGINAL COPY AT YOUR FAVORITE VIDEO STORES NATIONWIDE.

May 27 2020. Jul 26 2012 Listen to Kahit Habang Buhay on Spotify. Kahit Habang Buhay Lyrics.

Kung Ayaw mo Huwag mo-Rivermaya GhostMix Remix 2021. Jul 01 2017 Smokey Mountain 2. Watch the video for Kahit Habang Buhay from Smokey Mountains Smokey Mountain.

I Do theme song - Kahit Habang Buhay by Yeng. Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo. NOW AVAILABLE ON ORIGINAL VIDEO I DO.

Listen to Kahit Habang Buhay by Smokey Mountain 260 Shazams. Anong ligaya ang nadarama Pag ikay kasama na puso koy walang pangamba Pangako ko pag-ibig koy iyong iyo Saan man makarating ikaw lang ang mamahalin. May 27 2020 Kahit Habang Buhay w Geneva Cruz.

Star Cinemas I Do.


Pin On Places To Visit

LihatTutupKomentar