Kahit Hindi Gwapo Quotes

Hindi man siya masarap kainin masarap naman ang kanyang pagkain. 30112017 Intro B E B E Chorus B E Kahit hindi guwapo B E Kahit na di matalino B E Bastat siyay may puso F B E B E Siya pa rin ay gugustuhin ko B E Hindi kinakailangang B E Masunurin sa magulang B E Bastat siyay magalang B E At mapagkakatiwalaan Chorus B E Kahit hindi guwapo B E Kahit na di matalino B E Bastat siyay may puso F B E B E Siya pa rin ay gugustuhin ko B E Umiinon man ng marami B E B Kahit na ba balde balde E Bastat hindi.


Tagalog Banat Quotes Quotesgram

Okay Na Ko Sa Saktong Gwapo Kahit Hindi Macho.

Kahit hindi gwapo quotes. Ill never ask you to change for me because you are perfect just the way you are. Ang pagka-gwapo pa din ang problema niya. Tandaan ang kagandahan nasa kalooban wala sa panlabas na hitsura Kahit mataba ka kung talagang maganda ka maganda ka.

Kahit ano pang gwapo mo kung lolokohin ka lolokohin ka. Dahil ikaw ang inaasam-asam kong parirala Subalit hindi. Im your friend till the endwhatever path you take Im right beside youand if one day nawala.

Dahil kahit ganyan ka hindi nasasaktan kaya mo namang makasakit Bob Ong Hindi porket madalas mong ka-chat kausap sa telepono kasama sa mga lakad o ka-text ng wantusawa eh may gusto sayo at magkakatuluyan kayo. Kahit sinong tao never hinangad na maging single parent. Paano mo nga pala makikita.

Love to me is someone telling me I want to be with you for the rest of my life and if you needed me to. Hindi birong tumayo bilang ama at ina ng mag isa See More Hugot Patama Quotes. GOD ang nag bibigay ng LAKAS ayos na ayos.

Be with a man who knows how to cook. Thank you GOD. Eh nakatingin ka naman sa iba.

Thank you GOD Kahit Hindi kumpleto Ang tulog basta si. 21052020 Mga tips ni Kuya Meloy para sa mga lalakeng may average na pagmumukha at gustong magkaroon ng girlfriend at makakasama habang buhay. Umiinom man ng marami kahit na ba balde balde bastat hindi lasenggo umiinom pero di lasenggo kahit hindi guapo kahit na di matalino bastat syay may puso sya pa rin ay gugustuhin ko.

Ito na ang sagot sa problema mo kaibigan. Lalo noong umiyak na siya. Though not good enough.

18082014 kahit ikaw ay parang bato na manhid at walang pakiramdam mag-ingat-ingat ka naman. HumanMeter Ara Mina shares the qualities shes looking for in men and gives her younger sister Cristine ad. Wag magalit kapag natulugan ka.

Handa akong mapaos Kung ikaw ang ponemang sa dila ko ay dumadausdos. 11062017 Kain lang siya ng kain kahit hindi niya gusto ang ulam. Tagalog Quotes Im pretty much dumb to love you a little insane to fall more on being an addict when I gave you allits not my fault to love you before you may see through and its not my fault to miss youbut damn.

Hirap sa inyong mga babae makakita lang kayo ng gwapo mahal niyo na agad. This part medyo laugh trip na talaga ako. Kahit hindi tayo gwapo atlis hindi tayo manloloko.

24102018 Yung tipong kahit saan ako magpunta eh hinahabol ako ng mga babaeLalo na pag nag babasketball hahahahah talagang humahabolSobrang laki na nga ng problema ko eh dahil sa pagiging sobrang pogi ko. May isang lalake na nagpakilala sakin nung agosto 05 2019 sa schoolsya ay matangkadmorenomedyo matangos ang ilong. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

At naniniwala ka na kahit na anong gawin nila ikaw at ikaw pa din ang pipiliin nya. Gwapo pa din daw siya. Huwag mong idahilan na mataba ka kaya hindi ka maganda.

Kung napapamigay nga tong kapogian eh binigay ko na lahat sa kapitbahay namin eh. Siya yung nananatiling masama at manloloko sa kabila ng pagmamahal nya sayo Hindi lahat ng lalaki ay manloloo mas ninili mo lang talaga yung gwapo kaysa seryoso Hindi lahat ng lalaki pare-pareho sadyang mali lang talaga ang napili mo Ang mga manloloko hindi. 19102019 Kahit hindi ka gwapo.

Kaya niya nagawa yun kasi kahit na antok na antok na sya. There is no charm equal to tenderness of heart. Ako ang panaguri ngunit hindi ikaw ang aking simuno At kahit ikaw ang salitang ugat hindi ako ang panlaping sa yoy bubuo.

Pero ganoon pa din talaga. Kahit hindi masyadong gwapo basta masarap magluto at aalagaan ka. Pinanood ko ulit kasi baka mali lang talaga ang pakarinig ko sa mga sinabi niya.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. 25052017 Yung tao na kahit hindi kayo masyadong nagkikita nagtitiwala ka pa din na hindi ka niya iiwanan kahit pa madaming nakapalibot sa kanya na pwedeng humadlang sa inyong dalawa. Huwag mong idahilan na mataba ka kaya hindi ka maganda.

Hi ako nga po pala si khristine tuazon at eto ang aking karanasan sa boyfriend ko nakahit hindi sya gwapo ay mahal nya padin ako. GOD ang nag bibigay ng LAKAS ayos na ayos. Tandaan ang kagandahan nasa kalooban wala sa panlabas na hitsura.

Isang lalaki lang ang nanakit sayo pero lahat ng lalaki sa mundo sinisi mo Kapag may break up na nangyari lalaki kaagad ang may kasalanan hindi ba pweding kami naman yung nasakta Lalake. Ag tayong basta bastang humusga.


Facebook

LihatTutupKomentar