Kahit Hindi Na Tayo Repablikan

Umaasa na ako pa rin ang pipiliin mo Kahit alanganin ang lagay ko dyan sa puso mo Bastat bigkasin mo lang na mahal mo pa ako Tatanggapin ko yan kahit na hindi to totoo Ang pagmamahal na binigay ay nasayang lang Ng sinumpaan pinangako natin dalawa sa harap ng may lalang. Aug 10 2015.


Miss Ko Na Yung Dating Tayo Still One Lyrics Youtube Rap Songs Lyrics Dating

Jan 25 2010 kahit di na tayo sanay maalala mo kahit di na tyo sanay pakingan mo ang tibok ng puso ko ay pangalan mo alam kong hindi tama pero walang magagawa baguhin man ang tadhana sa ting dalawa limutin ka nga ay hindi ko kaya at hindi ko magawa giliw ko mahal ko pakingan mo.

Kahit hindi na tayo repablikan. Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di mo dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko naririnig mo ang pagsamo ko sanay pakinggan mo. Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Kahit di na tayo sanay maalala mo. Kahit di na tayo sanay.

Lyrics to KAHIT DI NA TAYO by Repablikan. Up-and-coming Filipina singer Yumi and hip-hop artist Curse One perform their collaborative single Kahit Di Na Tayo. Choose one of the browsed Kahit Di Na Tayo Repablikan lyrics get the lyrics and watch the video.

Kahit Di Na Tayo. Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo. Ako ay lumuha dahil di ko kaya na limutin ka at iwan ka Dahil ikaw lang.

Last updated on 03212010. Httpbitly1E6uR0eFREE Kahit Di Na Tayo RINGKBACKText KAHIT to 24. There are 60 lyrics related to Kahit Di Na Tayo Repablikan.

C - G - Am - F C G Lumalalim na ang gabi ngunit wala ka saking tabi Am F Pilit kong nilalabanan ang nakaraan C G Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo Am F Am F Giliw ko kung naririnig mo ang pag samo ko sanay pakinggan mo CHORUS C G Kahit Di na Tayo Sanay maalaala mo Am F Kahit Di na. This is my MIDI mid file in video format mp4 with Lyrics and good quality au. Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab introC-G-F-G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C.

AJay_12 April 20 2012-239 0. Browse for Kahit Di Na Tayo Repablikan song lyrics by entered search phrase. Kahit di na tayo BY REPABLIKAN chords by hudkins cayabyab introC-G-F-G VERSE 1 C G lumalalim na ang gabi ngunit wala ka sa king tabi F G pilit kong nilalabanan ang nakaraan C.

I lov this song miz n miz q n xa mhal n mhal namin ang isat isa pero hindi km pwede huhuhui lov u so much gur kahit hindi na tayo mahal n mahal parin kita. Jun 30 2018 A Karaoke cover with 360p resolutionGood for tablets and mobile phones. Kahit Di Na Tayo Repablikan lyrics.

Na kaya kung mabuhay kahit na wala sa piling mo ngunit hindi pa rin sapat ang maging manhid na lang upang itago ang nadaramat tuluyang maibsan nadama ko na may kulang pa sa aking pagtayo yun ay di ko maabot dahil sayong paglayo alam kung di mo na pakikinggan kahit na isigaw walang ibang kulang sa buhay ko mahal kung di ikaw chorus. Choose and determine which version of Kahit Di Na Tayo chords and tabs by Repablikan you can play. Live on the Wish 1075 Bus.

Apr 07 2009 Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Alam kong hindi tama pero walang magagawa Baguhin man ang tadhana sa ting dalawa Limutin ka nga ay hindi ko kaya at hindi ko magawa Giliw ko mahal ko pakingan mo.


Musicrecipes Repablikan Mashup Sevenjc And Ica Kahit Di Na Tayo

LihatTutupKomentar