Kahit Ikaw Ay Lumayo At Nasaktan Ako

May nagawa ba akong kasalanan Para akoy iyong iwanan. Kahit Ikaw ay lumayo At masaktan ako Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay.


Kaye Super Blessed On Twitter Aldubenjoyhk 27 Sakitan Https T Co P2y28g40iq

Ikaw na dumating at umalis.

Kahit ikaw ay lumayo at nasaktan ako. Kahit nasaktan ako sayo ng sobra. Ikaw na may dalang ngiti at luha. At ikaw na minahal ko subalit binaliwala ako.

Ikaw na dumating at umalis Ikaw na nangamusta at namaalam Ikaw na lumapit at lumayo Ikaw na may dala ng ngiti at luha Ikaw na aking langit at lupa At ikaw na minahal ko subalit binaliwala ako. Ikaw na nangamusta at namaalam. Hindi Tayo pwede IKaw at Ako Iloilo City Philippines.

Kahit ikaw ay magalit Sayo lang lalapit Sayo lang aawit Kahit na ikaw ay nagbago na Iibigin pa rin kita Kahit ayaw mo na Tatakbo tatalon Sisigaw ang pangalan mo Iisipin na lang panaginip lahat ng ito O bakit ba kailangan pang umalis. Mga ala-ala na mag babalik sa akin sa bawat segundominutooras na ikay aking kasama. Minahal naman kita ng totoo kahit ikay nasa malayo.

Ako na panggulo sa mundo mo na masyado nang perpekto. 12042017 Ikaw at Ako TAYO ay pinagtagpo Ikaw na may gusto sakin at Ako na galing sa isang wasak na pagibig Nagsimula sa mga simpleng Hello at Hi Sinundan ng mga mapangasar nating paligid Tuwing magkikita sa isang lugar tila hiyawan ang maririnig Minsan na akong nasaktan kaya wala akong balak paniwalaan Isang paghanga lamang iyan. Okay lang sakin kahit ikaw ay magparamdam.

Ikaw na aking langit at lupa. Isa lang naman akong hamak na tao ba pilit kang pinamahal kahit alam kong ako ay talo na Lahat naman tayo susugal para sa taong mahal natin. HiNDI KO PiNAG SISISiHANG MiNAHAL KiTA.

Ang pag-ibig koy alay sayo lamang. Sinusumpa sa yo Ikaw ang tanging dalangin ko Ang 3rd Avenue - O kay sarap lyrics. Pakiusap lang na wag ka nang lumihis Tayoy mag usap teka lang ikay huminto Wag mo kong iwan aayusin.

Bakit kailangan puso ay masaktan Bago maintindihan ang siyang nararamdaman At kahit iwasay naron sa damdamin Yakap at mga halik ay nadarama pa rin. 23122016 Ang lobong aking hawak hawak sa simula pa lang ay ikaw pala. Ikaw na lumapit at lumayo.

Our Mission is to comfort. Sariwang sugat na kailangan ay dahan dahanin ko muna at sisimulan ko sayong mga ala-ala. Pagkat ikaw ang tunay na mahal Kayat hindi magbabago kailanpaman Kahit na nga ako ay nasaktan Nasan na ang pangako mo Noong sinusuyo ako Anong tamis Anong lambing Binibigkas ng labi mo Ngunit kahit nagbago pa Sa akin ang damdamin mo Mananatili kang mahal sa puso ko Ngunit kahit nagbago pa Sa akin ang damdamin mo Mananatili kang mahal sa puso ko.

Ikaw Siya at Ako Sino nga ba ako. Kapag tuluyan na ngang lumayot lumisan. Mahal pangako sayohindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko Kahit ikaw ay lumayo at nasaktan ako Ikaw ang tangintryb5tryng dalangin ko REFRAIN.

At ako na. Ako na parang basura lang nang iniwan mo. Mahal pangako sayohindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko kahit ikaw ay lumayo at nasaktan ako Ikaw ang tangintryb5tryng dalangin ko REFRAIN.

72 talking about this. 6 talking about this. 22072017 hindi ko naman gustong mapalayo sayo patawarin mo ako sinta ko ohh sana nandito ka lagi sa aking tabi edi sana hindi pumatak mga luhang nakuha mula lumayo koa sakin lahat nang yon naka tatak laging pumapatok tila baliktarin mo man ang ikot ng kanyang orasan makakabalik pa ba ang relasyon sa isang iglap ay biglang winakasan bawat paglipas minuto at oras.

11112020 Gawain 4Mgbahagi ng isang karanasan na nagpahayag ka ng katotohanan kahit ikaw ay nasaktanIbigay ang impormasyong hiningi sa ibabaGawin ito sa iyong - 679897. Ngunit kahit nagbago pa Sa akin ang damdamin mo Mananatili kang mahal sa puso ko Pagkat ikaw ang tunay na mahal Kayat hindi magbabago kailanpaman Kahit na nga ako ay nasaktan Nasan na ang pangako mo. 14052018 Intro G C G C Verse G C Bm Mahal pangako sa iyoy hindi magbabago A Am Ikaw lang ang iibigin ko G C Bm Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako Am D Asahan na di maglalaho Refrain Bm Em Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Am C Bm C D Kung kaya giliw dapat mong malaman G Em Am D DC Minsan lang kitang iibigin GB Em Am D Minsan lang kitang.

Dahil Tanging Ikaw Lyrics. Mga ala-ala na mag papadama ulit sa akin kung gaano ako ka swerte na ikaw ang aking naging Ama. Nasaktan kita sa diko malaman Pero mas nasaktan ako dahil Hanggang ngayon tinaga moy Pinanghahawakan.

Nagmahal Nasaktan Nagsulat ng Spoken Word Poetry. 11052015 Bakit sakin pa kaylangan na mangyari to Tila ako ngayoy nakahanay sa bigo Ang puso kong nilamatan mo Hindi parin nagbabago Heto parin ako na kailangan na sayo Ako ay nasaktan mo at di ko yan. Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman.

Ano bang papel ko sa buhay mo. Mahirap mang tanggapin pero kailangan ay maunawaan ko nang maaga. Pero ako parin ba ay nagkulang.

Sino nga ba sya. Ako na dumating nung wala sila. Sa iyo hindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo at masaktan ako.

Help people who suffered from Heartaches. At ako Ako na dumating nung wala sila Ako na laging naririyan sa yung pangangailangan. February 7 at 723 AM.


First Music Blockbuster Of 2021 On Twitter 234 2

LihatTutupKomentar