Kahit Ikaw

Kailangan Ko Kailangan Mo. Magpahanggang Wakas Vietnam Rose Theme Song 10.


Tagalog Love Quotes Tagalog Love Quotes Ex Love Quotes Island Quotes

Ikaw ang queen akoy alipin mo sa palace Magsisilbi sayo hanggang buhok ko ay malagas Ang pagtitinginan natin di ko na maitatago Dahil sayo ang buhay ko ngayoy nabago Hindi ka ikakaila kahit malayo Sabihin man nila na di pwedet malabo Dahil sayo ang buhay ko ay nabago Dahil sayo nagmahal kahit malabo Hindi ka ikakaila kahit malayo.

Kahit ikaw. Ikaw Lang Ang Mamahalin. Kahit ikaw ay magalit Sayo lang lalapit Kahit di ka na sakin Submit Corrections. 23112018 Verse G Bm Kahit ano basta ikaw Am D Ay aking susundin G Bm Kahit bituin susungkitin Am D Wag lang akong mabibitin C5 D5 Siguro ay wala na akong Bm E5 Dapat pang ipangamba A5 D5 Sa ganitong paraan G5 G Bm Am D Di mo na ko iiwan pa.

23 talking about this. At kahit pa ikaw lang at At kahit pa ikaw lang at At kahit pa ikaw lang at ako Submit Corrections. Sa karamihan nitoy mayroong isang natatangi At sa tu.

Ikaw Ang Pangarap Lobo Theme Song 5. The Day You Said Goodnight. Martin Nievera - Ikaw Ang Pangarap Album Lyrics.

Kailangan Ko Kailangan Mo. NewSong2020 SkustaClee WalaNangIkawJustHush YuriDope LyricVideoArtist. Thanks to Lala for correcting these lyrics.

RnB crooner Michael Pangilinan shows off his smooth voice with his performance of Bakit Ba Ikaw. Euwie Von Loria Kahit Ayaw Mo Na. Kahit ano basta ikaw Walang problema Kahit buhay ibibigay Itoy pangako ko sinta Dahil ayokong malayo sa yo Magmukha man akong gago Pagkat minamahal kita O giliw ko.

Serves as the theme song to the film of the same title. Ikaw Ang Pangarap Lobo Theme Song 5. Magpahanggang Wakas Vietnam Rose Theme Song 10.

Kahit di ka pa kumakagat at wala pa ngang bumabalik Akoy sabik na sabik na sabik na mapaibig ka Kahit alam kong di mo ko kaya na ibigin pa Lagi kang minamasdan sa isip ay hinahagkan Dinidilaan sa hagdan hanggang sa may kusina Hindi maubos ang bango ng dala mong sampaguita halika Pero ikaw ay mailap di ka lumilingon Kada tawag ko sayo wala ni. 02042019 Verse 1 D Bm7 Kahit ikaw ay magalit G Sayo lang lalapit D Sayo lang aawit D Bm7 Kahit na ikaw ay nagbago na G Iibigin pa rin kita D Kahit ayaw mo na Pre-Chorus G Tatakbo tatalon A D Isisigaw ang pangalan mo G A D Iisipin na lang panaginip ang lahat ng ito Chorus G A O bakit ba kailangan pang umalis. The film tells a story of three strangers which find the common past.

Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat pang ipangamba Sa ganitong paraan Di mo na ko iiwan pa Peksman mamatay man Bastat iyong kagustuhan Hindi magdadalawang. Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako Asahan na di maglalaho Refrain Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Chorus Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman. Basil Valdez - Kahit Ikay PanaginipLang Lyrics.

1st verse chords Kahit ano basta ikaw Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat pang ipangamba Sa ganitong paraan Di mo. KAHIT ANO basta ikaw. The song is taken from his self.

Live on the Wish 1075 Bus. Martin Nievera - Ikaw Ang Pangarap Album Lyrics. Hating gabi Gising pat naghihintay Na maidlip at nagbibilang ng tala II.

Maging Ano Pa Man Para SaYo Lastikman Theme Song 9. Ikaw Lang Ang Mamahalin. Kahit ikaw ay ang aking iniwan Ikaw ang lumabas sa king isipan Ang tula na ito ay magwawakas Ngunit ang damdamin koy walang hanggan Tatlong saknong nalang ang katapusan Dahil ito ang huli kong sagutan Para saakin ikaw ang liwanag Kung ikay wala akoy isang bulag.

01022020 Intro D Verse 1 D Bm Kahit ikaw ay magalit G Sayo lang lalapit D Sayo lang aawit D Bm Kahit na ikaw ay nagbago na G Iibigin pa rin kita D Kahit ayaw mo na Pre-Chorus G A D Tatakbo tatalon sisigaw ang pangalan mo G A D Iisipin na lang panaginip lahat ng ito Chorus G A O bakit ba kailangan pang umalis D FmC Bm Pakiusap lang na wag. Maging Ano Pa Man Para SaYo Lastikman Theme Song 9.


Pin On Cute Baby Photos

LihatTutupKomentar