Kahit Kaibigan Lang

20200511 Listen to Kahit Kaibigan Lang on Spotify. Kahit sandali man lang Sayong mga ngiti akong dahilan Kahit saglit man lang Sana sinabing ayokong kaibigan lang Kahit kunwari man lang Kahit kunwari man lang Nais ko sanang sabihin Mahal kita yan ang pagturing Ngunit di.


Kaibigan O Ka I Bigan Poetry Reading Wattpad

20020801 Listen to Kahit Kaibigan Lang on Spotify.

Kahit kaibigan lang. April Boy Regino. Mahal kita aking kaibigan Kahit lihim na pagtingin Kung sa kalingatan ikaw ay bituin Bituin na kay hirap na abutin Pero pag nakita mo sa kadiliman. 20111215 KAHIT KAIBIGAN LANG- APRIL BOY REGINO E B Cm B bakit lumisan ka pusoy paano na A Fm bakit kailangan tayung dalawa B Bsus ay magkawalay pa E B Cm B buong akala ko dina magwawakas A Fm ang lahat ng B.

20111215 KAHIT KAIBIGAN LANG- APRIL BOY REGINO E B Cm B bakit lumisan ka pusoy paano na A Fm bakit kailangan tayung dalawa B Bsus ay magkawalay pa E B Cm B buong akala ko dina magwawakas A Fm ang lahat ng B. 20170716 Kahit akoy nasasaktan wag kang magaalaLa hangad ko ang iyong kasiyahan. April Boy Regino.

Chords ratings diagrams and lyrics. Kahit Kaibigan Lang is on Facebook. Kaibigan Lang BaWords.

Labis Na Pagmamahal Inaamin Ko Na Kahit Na Puso Ay Nasaktan. Chords ratings diagrams and lyrics. KAHIT KAIBIGAN LANGROEL CORTEZ INTRO G A Fm Bm G A D D7 G A D VERSE A E D E.

Kahit kaibigan lang C-A-B repeat chords walang inaasam ngayun ang puso ko kundi ligaya na walang hangan sanay makamtan mo pagibig ko sayu ay di nagbabago ngunit wala akong magagawa sya ang nasa puso mo. Kahit Kaibigan Lang Paano Ang Cheke ko Nasaan Ka Kailangan Kita Mahal Na Mahal Na Mahal Kita Pad-big Mo Pag-ibig Ko. 20080204 Listen to Kahit Kaibigan Lang on Spotify.

Pocholo CincoPublished under Aika. By Arthuro Ramos - april boys. 20130603 KAHIT KAIBIGAN LANGROEL CORTEZ INTRO G A Fm Bm G A D D7 G A D VERSE A E D E NAGUMAPAW ANG TUWA NG KITAY NAKILALA A E D E NANGANGATOG ANG TUHOD AT PUSO AY KUMABA G D.

20111215 Free printable and easy chords for song by April Boy Regino - Kahit Kaibigan Lang. 20210311 Kahit Kaibigan Lang April Boy Regino hello ako po si chuck harris avigutero napansin ko po na walang chords sa internet itong kanta na to kaya gumawa na ako ng Chord sheet para d2 sana magustuhan nio. 20170721 Lyrics for Kahit Kaibigan Lang by April Boy Regino.

Bakit lumisan ka Pusoy paano na Bakit kailangan na tayong dalwa Ay Magkawalay pa 2 Buong. Ay Magkawalay pa 2 Buong akala koy Di na magwawakas Ang lahat. Hello ako po si chuck harris avigutero napansin ko po na walang chords sa inter.

CHAPTER IIXLyric Video by. Join Facebook to connect with Kahit Kaibigan Lang and others you may know. Facebook gives people the power to.

20130603 Free printable and easy chords for song by Roel Cortez - Kahit Kaibigan Lang.


Pin By Migi Hirano On Qoutes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes

LihatTutupKomentar