Kahit Kailan Man Di Magbabago

Wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yun Sana nga pag ibig natin habang buhay Kailan man dina magbabago. Kahit kailan di kita pababayaan Kahit kailan kahit kailan Di magbabago Bulong ng yong damdamin Pag-ibig na walang hanggan Ang siyang nais mong makamtan Ngayon ay narito ako Handang umibig sa.


Image 43 Life Changing Opportunity Ako Image

20200408 Skusta Clee Ikaw ay umalis Lyrics video Kahit anong gawin mo hindi na magbabago ganon parin to by admin April 8 2020 if you are new to this channel just do the subscribe button and dont forget to hit the notification and you will notify everytime i.

Kahit kailan man di magbabago. Listen to Kahit Kailan by Noel Cabangon Feat. Contextual translation of hindi ako magbabago kahit kailan man. Pangangamba dapat bang isipin.

Lyrics to Di Magbabago by Teejay Marquez. 20180927 Kailan man di na magbabago. Wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yun Sana nga pag ibig natin habang buhay Kailan man dina magbabago.

Nagtatanong ang isip Di raw maintindihan Kung ano ang nararamdaman Dapat mong malaman Sa puso koy ikaw lamang Ang nag-iisa Pangangamba Dapat. KZ Tandingan 147 Shazams. BULONG NG IYONG DAMDAMIN PAG-IBIG NA WALANG HANGGAN ANG SIYANG NAIS MONG MAKAMTAN NGAYON AY NARITO AKO HANDANG UMIBIG.

Kahit na kailan pa Matapos man ang bawat kailanman Ay di magbabago nadarama sayo Iibigin ka susuyuin ka Kahit ako ay hindi mo gusto Maghihintay ako maghihintay sayo ganyan yaring pagibig ko Bakit ba nakilala ka. Kailan Pa May Ikaw Lyrics. KAHIT KAILAN DI MAGBABAGO KAHIT KAILAN KAHIT KAILAN.

Ikaw lang ang mahal. Deal do not regret im not hoping it wont change. Ikaw lang ang mahal.

Human translations with examples. 20180712 Instrumentation by Tommy KatigbakRecorded at M Music Live PHRecorded by Dan TanedoVideo Editing by Raffy ManaligodOverall In Charge of Production. Ang pangako sayo ay di magbabago Nasayo na ang puso kong ito Kahit kailan di kita iiwan Ikaw ang sagot saking dasal.

Ang pag-ibig moy di magbabago Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit Kailan Kahit na kahit na umabot man akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa. 20140512 Hindi magtataksil kahit na kailan man Dahil ang tibok ng puso natiy iisa ang nararamdaman Ako pa rin kaya mula sa simula At magpahanggang wakas ay di ka magpapabaya Hindi ganyan ang tulad ko kilala mo naman ako. At di pagpapalit kahit kanino man Pag-ibig mo bay ganyan Laging tapat kailan pa man Ngunit mayrong takot na nadarama Laging may tanong sa puso ko Sa habang buhay bay laging ikaw lang at ako Hanggang sa kailan may.

Ang pag-ibig koy tanging ikaw lamang Ang puso kong ito Ay para lang sayo Magpakaylan may hindi magbabago Magpahangang wakas Mananatili ka sa puso. Hindi magtataksil kahit na kailan man Dahil ang tibok ng puso natiy iisa ang nararamdaman Ako pa rin kaya mula sa simula At magpahanggang wakas ay di ka magpapabaya Hindi ganyan ang tulad ko kilala mo naman ako. IKAW LANG ANG MAHAL KO.

Kailan man di na magbabago. IKAW LANG ANG MAHAL KO. Mlehyppigheden DanishEnglish एक सएक स व ड य english HindiEnglish kahit away bati tayo TagalogEnglish kthej AlbanianEnglish renovate EnglishBengali nfăţişează RomanianSpanish.

Kay tagal kitang hinanap hanap Hinahintay at pinapangarap Kay tagal kitang hinanap hanap Hinahintay at pinapangarap Ngayon nakita kay di. 20080213 Read or print original Pag Ibig Ko Sayo Di Magbabago lyrics 2021 updated. A Parekoy Part 1.

KAHIT gaano ka man kalayo walang makakahadlang sating dalawa ikaw Lang mahal ko at KAHIT kailan di Yun magbabago Makausap kalang asawa ko masaya na ako Iloveyou asawako 2. Di magbabago kahit kailan Bulong ng yong damdamnin pag-ibig na walang hanggan ang siyang nais mong makamtan ngayon narito ako handang umibig sa iyo na walang katapusan.


Pin By Mark Aquino On Markgram Tgif Instagram Kitchen Appliances

LihatTutupKomentar