Kahit Lagi Kang Ganyan

Tweet Kung Ikaw. 20180512 Kahit Na Ganyan Ka lyrics.


Tumblr Escapist Kesyo Wala Kang Ganyan Kesyo Wala Kang Magawa

Listen to Kahit Na Ganyan Ka by MM.

Kahit lagi kang ganyan. Listen to Kahit Ganyan Ka by Jr Crown Thom. A me rend triste FrenchEnglish ay que bonito SpanishEnglish frets EnglishAfrikaans 91 SpanishEnglish binobola mo lang ako TagalogEnglish saevi dolores LatinEnglish sxe movi HindiFrench bunga syurga. Alam ko kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mah.

Isang umaga na naman akong gumising nang hindi ko kayo kata. 20210207 Kahit Na Ganyan Ka Lyrics MM. Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어.

Alam ko kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang. Ngunit siya ang nasa iyong isipan Hindi ko alam. Jr Crown Kahit Ganyan Ka lyrics.

Kahit na madalas tayong mag away Kahit na laging merong tampuhan Kahit na lagi kang nagseselos Ikaw lang ang. Sana pag-ibig natin habang buhay Kailan man hindi na magbabago. Kahit na madalas tayong mag away Kahit na laging merong tampuhan Kahit na lagi kang nagses.

Kahit Ganyan lyrics Browse for Kahit Ganyan song lyrics by entered search phrase. There are 60 lyrics related to Kahit Ganyan. 20200513 Dahil kahit lagi kang ganyan Madalas ko man Di maintindihan ayy Ikaw parin naman Ang syang nais kong hagkan Kaya mahal kumapit ka lang Di kita bibitawan Ikaw ay paglalaban ko Ikaw lamang at ako Diba yun ang pangako.

20180927 Lyrics for Kahit Na Ganyan Ka by MM. Contextual translation of o bakit lagi kang ganyan. Kahit na madalas tayong mag-away Kahit na laging mayroong tampuhan Kahit na lagi kang nagseselos Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ako na lang palagi Ikaw yung tama at ako ang mali.

Dahil kahit lagi kang ganyan Madalas ko man Di maintindihan ayy Ikaw parin naman Ang syang nais kong hagkan Kaya mahal kumapit ka lang Di kita bibitawan Ikaw ay paglalaban ko Ikaw lamang at ako Diba yun ang pangako. Lagi kang ganyan sa akin Kasama kita. Dahil kahit lagi kang ganyan Madalas ko man Di maintindihan ayy Ikaw parin naman Ang syang nais kong hagkan Kaya mahal kumapit ka lang Di kita bibitawan Ikaw ay paglalaban ko Ikaw lamang at ako Diba yun ang pangako.

KAHIT NA - Bridge Play tayong di magkasundo kahit na lagi lagi tayong may tampuhan kahit na tayo pa rin diba Natitiis ba natin ang lambing ng isat isa mga yakap at halik at kung ano pa maliliit na bagay kayang palampasin na ganyan talaga. Yumi by Smugglaz feat. Choose one of the browsed Kahit Ganyan lyrics get the lyrics and watch the video.

20170722 Lyrics for Wag Kang Ganyan feat. 20201223 Dahil kahit lagi kang ganyan Madalas ko man Di maintindihan ayy Ikaw parin naman Ang syang nais kong hagkan Kaya mahal kumapit ka lang Di kita bibitawan Ikaw ay paglalaban ko Ikaw lamang at ako Diba yun ang pangako. Kahit na ako nalang.

Wag kang matakot sumayaw Wag na wag kang bibitaw Sadyang ganyan lang ang buhay Magkumot kung maginaw Wag kang matakot sumayaw Katawan ay igalaw Sige sumayaw ka Kahit na sunod-sunod pang kamalasan ang abutin. Heidz Kahit na madalas tayong mag-away Kahit na laging mayroong tampuhan Kahit na lagi kang nagseselos Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ako na lang palagi. كنت دائما في خاطري wag ka ngang ganyan.

20100712 O bakit lagi kang ganyan Naka simangot nanaman Problema ay kalimutan Kung gusto mong mag awitan Kahit hangang madamagan Basta maraming pulutan Repeat verse 1 Chorus Chorus 2 Share lyrics. Human translations with examples. 20210117 Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon.

Kung anong ginawa ko Bakit anong kasalanan ko.


Kahit Na Ganyan Ka 4evr Official Lyric Video Youtube

LihatTutupKomentar