Kahit Lungkot Dumaan

Dami pa niya kasunod. Magpapasaya parin ba ako ng maraming tao para lang itago itong nararamdaman ko o ilalabas ko ito kahit napakahirap at baka pagtawanan nyo pa ko.


Expo Do Not Follow Fortheexpo Twitter

20180813 Dumaan sa belo na tila nakalimot Mula sa ulap patungo sa lupa Naging masalimuot.

Kahit lungkot dumaan. 20161224 Kahit ilang beses nang ikwinento ang epikong ito Magbabagong buhay raw siya Kahit wala namang nangyayaring pagbabago. Kahit ilang araw at buwan pa ang dumaan. Iba ang dala nitong sakit sa.

20190620 Dumaan ang Pasko at Bagong taon na di nila kami kapiling. Nilabanan nila ang lungkot at pangungulila sa kanilang mga anak para sa pangarap ng pamilya. Gusto koy ikay matuwa.

Wala na kong nagawa Kundi maiyak. Wag ka na malungkot. Mahal kita ou mahalna mahal kita kahit na nasa malayo ka at ako ay nag iisa iniisip ka.

0 0 Still have questions. Mahirap pag-usapan ang pagkawala ng anaktungkol ba ito sa stillbirth o miscarriage. Pakilala wag ng mabading Tropa ko lulong.

Pag dumaan to sa timeline mo please cheer me up kahit di tayo close sobrang lungkot ko ngayon. Dala ang lungkot at sakit sa aking mga nadarama titigil pa kaya ang pagiisip na patuloy lumalala o magkukunwari nalang sa bawat araw na gusto ko nalang matapos na. Ang lalim ng binigay mo sakin Sobrang sakit tagos sa damdamin Sana nun ka pa umamin Bago pa ko maubusan ng hangin Chorus Kasama ko ang tropa Lungkot na.

Wag ka na malungkot. Sana sapat na ang mga katagang mahal kita upang malaban ko ang lungkot sa aking mga mata at magpanggap na di ako nangungulila sa isang dalaga na nasa bayan ng Marikina. Dumaan din ang talakaying love-life kung saan makukulay na relasyon at FRUSTRATIONS na tinamasa ang pinagpiyestahan habang umaariba ang mga bucket ng beer.

Alak lang ang aming katabi. Mahal kita kahit di kita nakikita sapat na ang mga alala upang masabi kong di ako nagiisa. Wala na kong nagawa Kundi maiyak.

Kasama ko ang tropa Lungkot na. 20190614 Yung tropa ko ngayon ay sawi. Samahan ko na siya hanggang gabi.

Wala akong naramdamang lungkot kahit talo ako dun kasi dun palang na nakilala na kita panalo na ako. Ngunit ang pinakadakila sa mga ito ay ang pagibig. Renzy Bakit ba ang mundo ay napakalabo.

Hanggang sa pagpasok ng 2020 bigla kang nag chat sakin bandang buwan ng abril o mayo nagpapasalamat ka sakin kasi. Yung parang simpleng araw lang na dumaan hindi man lang memorable pero ngayon kahit dalawa lang kami ni daddy at hinahanap hanap ko yung presence niyo napasaya niyo ko ng sobra. Sumapit na ang takdang oras sa relo.

Yung kayang manindigan sa gitna ng lungkot at pait. 20160619 Kahit na parehas lang halos ang aming pagpapapansin na ginagawa. May dumaan na sexy tumingin Wala na lungkot mo diba galing.

Pakilala wag ng mabading Tropa ko lulong. Ang lalim ng binigay mo sakin Sobrang sakit tagos sa damdamin Sana nun ka pa umamin Bago pa ko maubusan ng hangin Chorus. 20060529 Lahat tayo ay dumaan sa lungkot Malalaman mo na ang pagkakaibigan natin ay magtatagal ng habang buhay Kahit meron lungkot at nasasaktan ka Nandito pa rin ako.

Kahit huli tang ina. At ang tunay na nagmamahal ay yung kayang maghintay. English US Espaol Franais France 中文简体 العربية Portugus Brasil 한국어 Italiano Deutsch ह न द 日本語 Sign Up.

Isang tawag lang sumipot agad si Edgardo. Siyempre pa ang mga katalik at matatalik na kung. Sumapit ang araw akoy nakaramdam na tila.

20190901 May dumaan na sexy tumingin Wala na lungkot mo diba galing. Chorus Kasama ko ang tropa. Tanong ko bakit tila biglang may lungkot.

20190805 Ay yung kayang mag-hintay at kahit walang kapalit. Kahit na kunwaring sabihin ko ito ngayon sayo ang. Hindi narin ganoon kahirap sa kanila sapagkat tatlo na sila doon na.

Get your answers by asking. Kahit huli tang ina. 13 Datapuwat ngayoy nanatili ang tatlong ito.

Sino ba ako at bakit nais kong maging ako. 1 日前 zinedocx - 6 LINERS Inspirasyon Hindi ito ang pinili kong buhay Walang magawa kundi pangarap ay ialay Para buhay ng pamilyay matiwasay Lumaban sa buhay 6 LINERS Inspirasyon Hindi ito ang pinili kong buhay Walang magawa kundi pangarap ay ialay Para buhay ng pamilyay matiwasay Lumaban sa buhay ng magisat walang gabay Mag tatrabaho ng walang humpay Para. Samahan ko na to maglasing Dami dami dyan wag kang praning May dumaan na sexy tumingin Wala na lungkot mo diba galing.

Dahil ang tunay na intensiyon ng pagmamahal ay ang magbigay. Ang pananampalataya ang pagasa at ang pagibig. Dami pa niya kasunod.

20201105 Loss of unborn baby doble ang sakit kapag naririnig ng mga magulang na dumaan sa pagsubok na ito.


Mr Unspoken Home Facebook

LihatTutupKomentar