Kahit Malayo Gloc 9

13122018 Lyrics for Sagwan by Gloc 9 feat. Elle shaun and Arvy T and we drop the song lyrics below.


Malayo Kaman Lyrics Jr Crown Kath Cyclone Youtube Lyrics Youtube Cyclone

Dahil mahilig syang tumula Nakatingala nanga ngarap ng gising Kailan may di nawalan ng pag asa na darating din ang araw na siya ay sisikat din.

Kahit malayo gloc 9. Comment and share your favourite lyrics. Lalaban Tayo The Renewal of Honors Ue Jam Sessions feat. Ako si Gloc-9 Batang binangonan Rizal Taga sulat ng tula kahit medyo matagal.

04012021 GLOC-9 Kahit Malayo Lyrics. Kahit sa silid aralan Ako ay bulong ng bulong Mataas na paaralan natapos kaya lumuwas. Angela Ken - Ako Naman Muna Lyrics.

Maleta Gloc-9 ft. Kahit malalim lulusongin ko Lahat ng alon haharangin ko Kahit malayo tatahakin ko kung itoy babalik. Ano nga bang napala.

Hirap tyaga dugo pawis na may kasamang dasal Tandang tanda parin ang amoy ng tubig sa kanal. Rassel Goodson TiquiaMixed. Kahit malalim lulusungin ko Lahat ng alon haharangin ko Kahit malayo tatahakin ko kung itoy babalik sayo Maraming beses man lumisan pa Sayo parin palagi ang punta Kahit ilang bagyo wala sa akin makakapigil pa.

Ayoko na sayo Dahil lahat nang sinabi moy hindi totoo Ano ang plano mo. Kislap Gloc 9 feat. Watch official video print or download text in PDF.

05012021 Gloc-9 Kahit Malayo. Gloc-9 Kahit Malayo Kahit Malayo by Gloc-9 Kahit Malayo Lyrics Music Video OPM Songs. Kahit malayo tatahakin ko kung itoy babalik sayo Marami beses man lumisan pa sayo parin palagi ang punta Kahit ilang bagyo wala sa akin Makakapigil pa makita lang kita Napunasan ko na po ang kahuli-hulihang plato Nalinisan ko na din at mabango na mga banyo.

Sino ang syang mag aakala na isang batang binangonan Sumasampa ng entablado at pinag tatawanan. Julie Anne San Jose Lyrics Letra. Listen to Kahit Malayo on Spotify.

Lando Gloc 9 feat. Mastered byJohn Edmel Gcode TabuniarGloc-9 releases a brand new song telling us. 06012021 Гледай Kahit Malayo Official Video GLOC-9 видео качено от Seven_teen във Videoclipbg - видео споделяне за всички българи.

Bata pa lamang noon. Kaibigan Ko Gloc 9. Lumapit kahit na malayo ka Ang lahat ay ginawa.

Kahit basa na ng luha at ubos na ang tinta Di ako makapaniwala na mahal pa rin kita Lumapit kahit na malayo ka Ang lahat ay ginawa. 06012021 Composed by Aristotle PolliscoArranged by. Sana Lyrics by Gloc-9 feat.

Bakit kailangang pakinggan Ang mga hirit ng inggit Di mo naman katuwang sa mabibigat. Find more of Gloc-9 lyrics. Kahit malalim lulusungin ko Lahat ng alon haharangin ko Kahit malayo tatahakin ko kung ito.

Ano nga bang napala. Kasalanan 6 Cycle Mind feat. Kahit Malayo Lyrics By Gloc-9.

Dahil mahilig syang tumula Nakatingala nanga ngarap ng gising Kailan may di nawalan ng pag asa na darating din ang araw na siya ay sisikat din. Kapag lahat ng binali koy sagad na sa buto Pero nakapagtataka Bakit mahal pa rin kita. Noch keine bersetzung vorhanden.

Kahit Malayo Gloc 9. Alam mo kahit malayo ka Tuwing gabi Bango ng halimuyak mo Sa puso koy dumadampi Akoy hindi mapakali Nagkukulong sa sariling guni-guni Naaalala ko. Sagwan Songtext von Gloc9.

Original lyrics of Sagwan song by Gloc-9. Kung Tama Siya Gloc 9 feat. Simpleng Tao Gloc 9 Lyrics.

Filipino rapper Gloc-9 is here with a brand new piece titled Sana feat. Malayo may ngingitian Masigabong palakpakan Pagkatapos ikay hihiyawan Ibulsa mo sa iyong puso Huwag na huwag dyan sa kukote Pag dating ng pagsusulit baka lamang mangamote. Kunwari Gloc 9 and Kamikazee.

Newer Post Older Post Home. 1 user explained Sagwan meaning. Sino ang syang mag aakala na isang batang binangonan Sumasampa ng entablado at pinag tatawanan.

O sadyang nakapagtataka Dahil mahal pa rin kita. Nakakasawa na Nakakasawa na lagi Ako si Juan Tamad Ayaw kong mabilad Kahit malapit ang ubas Ayaw kong mag inat Ako si Juan Tamad Tagalitang kaagad Kahit marami pang. Kahit malayo ang tanong ay saan ka nagmula Mainit na parang baga Pagmamahal sa bayan di maaapula Nagliliyab na apoy Pag sumigaw ko ang Hoy.

Ito ay sining ng Pinoy Gloc-9 Sama-sama tayong magbunyi. Habang lumalakad sa mataas na bangin Hindi ka umiiling kahit matamaan ng kidlat. Dito ka sa kanan ako naman ang sa kaliwa Kahit kaya pay paalam na Di ko makakaila kahit na sa kabila ng lahat ay hahanapin ka pa rin sa simula Lumapit kahit na malayo ka Ang lahat ay ginawa.

Elle shaun and Arvy T.


Bakit Ganyan Ka Gracenote Chito Miranda Lyric Video Lyrics Songs Miranda

LihatTutupKomentar