Kahit Malayo Quotes

Ang nalulungkot na bagay tungkol sa tennis ay kahit gaano ako kagaling hindi ako magiging kasing ganda ng pader. 20141023 Kahit na gaano pa kalayo ang distansya nyo sa isat-isa kung talagang mahal mo sya hindi ka mag aaksayang tumingin pa sa iba.


Long Distance Relationship Tagalog Love Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Ang tunay na lalaki kahit malayo ang mahal niya hindi niya magagawang mangbabae.

Kahit malayo quotes. 20181012 一Palagi mong iparamdam sa kanya na mahal na mahal mo siya kahit malayo kayo sa isat isa. Kaya please lang naman.

Malayo ka man mahal lagi mong tandaan. Hope you enjoy this pinoy tagalog quotes collection and share to your friends in facebook and twitter. Supportahan mo rin sya sa mga gagawin niya.

If you love someone even if they are far away they will cross the sea just to catch a glimpse of you. Sa mga nakakakita ng kosmikong pananaw bilang isang nalulumbay na pananaw. Walang araw na hindi ka mawalay sa aking isipan dahil ikaw lang ang lalaking nagpapatibok ng aking pusomahal kita 3 i miss you.

Huwag ka nang lumayo sa akin. Tagalog Quotes Mahal pa rin kita pero wala akong karapatan sabihinkaya tinatago ko na lang sa sarili komasakit yun akala mo ba.

20200610 Kahit na malayo at di pansinin naroon ang mga bituin na gagabay sayo buong gabi. Theres more to life than love Martha Cecilia. Magtiwala ka lang tawid-dagat man ang pagitan nating dalawa.

There are nights that seem endless as if the night sky would not allow the sun to. Sanay hindi umiikot ang mundo at tumatanda an. 49 Ang nawawalang isang tao ay nakakadali araw-araw dahil kahit na isang araw ka pa mula sa huling oras na nakita mo sila ikaw ay isang araw na mas malapit sa susunod na gagawin mo.

Pag mahal mo isang tao kahit malayo pa yan tatawid ng dagat yan masilayan ka lng. Kahit malayo man tayo sa isat isa at minsan lang magkita. Thanks for mending and breaking my heart I do owe you alot.

DI KITA NIYAKAP AKALA KOY MAGIGING OKAY KA. Safety How YouTube works Test new features. Di magbabago pag-ibig koy sa yo lamang.

Yet made me feel the real happiness that made my frozen heart fragile. Kasi kahit anong gawin kohindi ko din masabi baka kasi magalit siyasabihin niya inagaw. 20180331 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Kahit sabihin pa na maraming umaaligid sa kanya para sa kanya wala ng hihigit pa sa. 20180601 Kapag mahal mo ang isang tao kahit malayo pa siya dapat kayanin mo kahit di kayo madalas mag-usap o magkita Kahit nasa ibang bansa ako ngayon ikaw parin ang patuloy kong mamahalin bastat wag mo lang sirain ang relasyon natin. Kung talagang nagmamahalan kayo hinding-hindi magiging problema sa inyo kung gaano man kayo kalayo sa isat-isa.

Tumiin ka sa itaas. Malayo man tayo sa isat isa alam kong magkikita pa rin tayo bastat ang pangako ko sayo ay hinding-hindi ako. 20180606 Here we collected some of the most beautiful and heartfelt tagalog love quotes for him and for her that you can send via SMS these tagalog love quotes consist of sad words that can express ones broken heart.

Some Hearts Just Get Lucky Sometimes. Please lang naman umuwi ka. Iparamdam mo yung presence mo yung tipong kahit malayo ka parang nasa tabi ka lang niya.

27 quotes have been tagged as tagalog. 20181017 Dahil kahit hindi mo abot ang yakap ko ang importante hawak mo ang mundo ko at nasa iyo ang puso ko. Darating din sa punto na kahit gaano natin kamahal at iniingatan ang isang tao na ating mahal kung pinaparamdam nya sayo na hinde ka importante sa kanya dapat na natin wakasan dahil nagmumukha kalang kaawa awa sa kanya.

Iparamdam mo yung presence mo yung tipong kahit malayo ka parang nasa tabi ka lang niya. Dito sa puso ko. Ikaw lang nagmamay-ari nito.

- Mitch Hedberg 52. Supportahan mo rin sya sa mga. Di yun makakahadlang kahit malayo ka man.

20080203 Im taking my heart back from the devil who gave me not only sadness. 20200408 Wag kang mag-alala kahit malayo tayo sa isat isa sa pagmamahal mo lang ako sasaya Tayo ang pinipili nating maging tayo -Green Goblin Paano nga ba yung feeling na maging inspiredSiguro sa tuwing nakatingin ako sayo. - Hindi Alam 50 Ang ilang mga tao ay maaaring maging malapit sa iyo kahit na malayo sa pisikal lumalakad sila sa iyo at manatiling malapit sa bawat sandali ng iyong buhay.


Inspirational Tagalog Quotes Kowts Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Patama Quotes

LihatTutupKomentar