Kahit Mali Ang Puso

Baimanisan Umiiyak Ang Puso. Kahit Mali Ang Puso.


Pin On Chie

All rights reserved to the owner of the music.

Kahit mali ang puso. Sayu Ang Puso Ko. Sumali sa Facebok para kumonekta kay Kahit Mali Ang Puso at sa iba pang maaaring kilala mo. There are 60 lyrics related to Kahit Mali Ang Puso Lyrics.

Join Facebook to connect with Kahit Mali Ang Puso and others you may know. EDWIN MAROLLANO Create your own TikTok videos with the Kahit Mali Ang Puso song and explore 7. There are 60 lyrics related to Kahit Mali Ang Puso By Garry Cruz.

Kahit Mali Ang Puso. Anong dapat kong gawin upang makapiling Ngunit ngayon. Ibinibigay ng Facebook sa mga tao ang.

Mali koa hood Mali music Garry lee Garry sandhu Garry schyman By oriflame By-sexual By the mamas. Anong dapat kong gawin upang makapiling Ngunit ngayon. Kelley Ikaw Ang Puso Ko.

Edwin Marollano Arranged by. Alam kong may mahal ka nang iba At kahit na ano namang mangyari Ikaw pa rin naman ang. Sa puso koy ikaw lang Ang mahalaga Pilitin mang limutin ka Ay hindi ko magagawa.

Alam kong may mahal ka nang iba At kahit na ano namang mangyari Ikaw pa rin naman ang. There are 60 lyrics related to Kahit Mali Ang Pusoa0. Ulitin II at koro tulay At kung maisip mo na ako pala ang mahal mo Asahan mong hangggang wakas ang pagmamahal ko.

View the profiles of people named Kahit Mali Ang Puso. Ulitin ang koro Kahit Mali Ang Puso. Anong dapat kong gawin upang makapiling Ngunit ngayon.

KAHIT MALI ANG PUSO Lyrics by. Kiss Jane - Kahit na lyrics. Mar 03 2007 Kahit mali ang puso Pilit kong tuturuan Dahil tama ang pag-ibig na nararamdaman Kung sakali mang di tayo ang magkatuluyan Sapat na sa aking naging bahagi ka ng buhay ko.

Kahit mali ang puso Pilit kong tuturuan Dahil tama ang pag-ibig na nararamdaman Kung sakali mang di tayo ang magkatuluyan Sapat na sa aking naging bahagi ka ng buhay ko. Nagmamay-ari Ang puso kong itoy laan lamang. Si Kahit Mali Ang Puso ay nasa Facebook.

Albert Tamayo Now you can sing-along with Garry Cruz on this video with lyrics or subtitle. Ulitin ang koro Kahit Mali Ang Puso. Garry Cruz Music by.

Alam kong may mahal ka nang iba At kahit na ano namang mangyari Ikaw pa rin naman ang. Ako ang taong pinagsawaan Umiiyak Ang Puso. Ulitin II at koro tulay At kung maisip mo na ako pala ang mahal mo Asahan mong hangggang wakas ang pagmamahal ko.

Kahit sabihin na mali ako Alipin mo o bihag mo Akoy iyong iyo Kung pag-ibig lang Ang pag-uusapan. Nagmamay-ari Ang puso. Kahit Mali Ang Puso is a popular song by GARRY CRUZ.

Nagmamay-ari Ang puso kong itoy laan lamang sayo. I dont own the music used in this video. NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDED FOR ENTEETAINMENT.


Possessive 4 Lander Storm Published Under Red Room Completed Sample Only Romantic Books Possessives Reading Romance

LihatTutupKomentar