Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Daniel Padilla Guitar Chords

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Chords by Yeng Constantino. Kahit maputi na ang buhok ko by.


Lyrics Center Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics And Chords

Pagdating ng G araw ang Bm yong buhok.

Kahit maputi na ang buhok ko daniel padilla guitar chords. B Ipapaalal C a ko sa F yo Ang ating pan B gako na ang Abm pag-ibig koy Bbm laging sayo Kahit mapu B ti na C ang buhok k F o Bbm - B - C F - Bbm - C The time will come when your ha F irs white And I don Bbm t have mine Well l B augh about thos C e things When we dr F eam of the past itll Bbm come right back Like. Kapa at interpretation ko lang po yung chords dito. A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm E7E Sanay di tayo magbago A AM7 Kailan man nasaan man Bm E7E Ito ang pangarap koCm Kuha mo pa kayang C Fm A7 Akoy hagkan at yakapin hmm hmmmm D E AM7A7 Hanggang sa pagtanda natin D.

Daniel Padilla Tabbed by. Kung tayo ay A matanda na AM7 Bm E7 E Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 nasaan man Bm E7 E Ito ang pangarap ko. Kung tayo ay matanda C na Em Sanay di D tayo mag b G7 ago C Kailan may na Em saan may D Ito ang pangarap G7 ko Bridge Makuha mo pa k Em ayang Akoy hagkan at yak C apin Ooohhh F Hanggang sa pa G gtanda nat C in G Nagtatanung lang sayo Ako F pa kayay i Em bigin mo Kahit m Am aputi na a G ng buhok C ko.

Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. Daniel Padilla Tabbed by. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Chords by Daniel Padilla.

To suggest a correction to the tab. Thank you for watching and Please subscribe on my channel. A - AM7 - Bm - E7E x2 Verse 1.

Mar 13 2019 Gm Am B9 C9 E7sus2 Kahit maputi na ang buhok ko NOTE. Ng n Am akaraan sa D tin. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more.

Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin. Sep 17 2018 F G Am Bm C Ipapaalala ko sa yo C7 F Ang aking pangako DF B7 Em7 A7 Na ang pag-ibig koy laging sa yo Dm7 G Asus4 A Kahit maputi na ang buhok ko Instrumental D Fm G A G Dsus4F D Fm G A G Dsus4F Pree-Chorus Chorus Fm Ang nakalipas F Bm D D7 Ay ibabalik natin hmmm G A Bm Cm D Ipapaalala ko sa yo D7 G Ang aking pangako. Ang nakalipas ay ibabalik natin hmm Ipapaalala ko sayo ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sayo Kahit maputi na ang buhok ko.

Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. Heto po ang chords. Ang nak Bm lipas Bm7 ay ibabalik C natin Am hmmm.

Napakadali lang tugtogin neto sa gitara guys Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. C papaal D ala ko s G ayo. G-GM7-Am-DBm-B7-Em-GC-D-Bm-EmG-G7 Watch again the.

Dec 27 2016 Kahit maputi na ang buhok ko by. May 15 2014 Kahit maputi na ang buhok ko by. Fingerstyle Guitar Cover of Kahit Maputi na ang buhok ko Noel Cabangon Version with Tabs on Screen TutorialFacebook Page.

Please rate vote or comment - I would highly appreciate it. Oct 06 2020 Wazzup Guys Easy Guitar Tutorial tayo ngayon Guys. Daniel Padilla Tabbed by.

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Chords by Noel Cabangon. Oct 31 2016 C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I dont have mine C D Well laugh about those things G Bm When we dream of the past itll come right back C D Like the flowers every. La la la La la la La la la la la la La la la La la la La la la la la la.

Ay Am puputi na D rin. Nagtatanong l C ang sayo ak Am o pa kayay ib Bm igin mo. Dec 12 2020 C D G G7 Hanggang sa pagtanda natin C F7 Bm E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am D G BmG AmG D Kung maputi na ang buhok ko Verse 2 G Bm Pagdating ng araw ang yong buhok Am D Ay puputi na rin G Bm Sabay tayong mangangarap Am D Ng nakaraan satin Chorus 2 Bm B7 Em G7 C Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Benedict Nocum Intro A AM7 Bm E7 E A AM7 Bm E7 E Verse 1 A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm E7 E Sanay di tayo magbago. Kung maput C i na a D ng buhok k G o Bm Am D.

A - AM7 - Bm - E7E x2 Verse 1. Medyo iba po kasi yung pagtipa ni Ka Noel dito. Like Comment And Subsc.

G Sabay tayong Bm mangangarap. Kahit maputi na ang buhok ko.


Lyrics Center Lyrics And Chords Of Sana

LihatTutupKomentar