Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Guitar Chords Tutorial

Oct 20 2014 C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I. This is how I end the song.


Astronomia Special Hluru Class A Tank Drum Cover With Tabs Youtube Drum Cover Drums Tank

Ng n Am akaraan sa D tin.

Kahit maputi na ang buhok ko guitar chords tutorial. Ay Am puputi na D rin. Oct 31 2016 C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I. D Dm7 Em A 2x D Kung tayo ay matanda na Dm7 Em A Sanay di tayo magbago D Dm7 Kailan man nasaan may Em A Ito ang pangarap ko D Makuha mo pa kayang Dm7 Em A Akoy hagkan at yakapin ooooooh Em A D Hanggang sa pagtanda natin Em Nagtatanong lang sa yo A D Ako pa kayay ibigin mo Em A D Kung maputi na ang buhok ko D Pagdating ng araw Dm7 Ang yong buhok Em A Ay puputi na.

Ang a Bsus2 king pangako nang p C9 ag-ibig koy Bbm lagi say F7 o Kahit Abm mapu Bbm ti n B a C9 ang buhok. C papaal D ala ko s G ayo. Kung maput C i na a D ng buhok k G o Bm Am D.

Nov 26 2020 F G C Ipapaalala ko sayo C7 F Dm G6 Ang aking pangako nang pag-ibig koy lagi sayo A7 F G Kahit maputi Em Kahit maputi F G C Kahit maputi na ang buhok ko X By helping UG you make the world. A - Am7 - Bm - E7 E x2 verse 1. Ang nak Bm lipas Bm7 ay ibabalik C natin Am hmmm.

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. 1-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z. C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I dont have mine C D Well laugh about those things G Bm When we dream of the past itll come right back C D Like the flowers every spring Bm D C Am They wont believe us Ill say I just got lucky yeah hmmm C D G That you took my hand to hold C Am Bm.

Cm Kuha mo pa kayang C Fm A7 Akoy hagkan at yakapin hmm hmmmm D E Am7 A7 Hanggang sa pagtanda natin D Nagtatanong lang sayo Dm Cm Fm Ako pa kayay ibigin mo Bm E A - Am7 - Bm - E7 E Kahit maputi na ang buhok. NOEL CABANGON - KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO CHORDS. G Sabay tayong Bm mangangarap.

Ang aking C pangako na Am ng pag-ibig koy Bm lagi sayo. Noel Cabangon - Kahit maputi na ang buhok ko Arranged by Jorell Prospero TUNING. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko.

E-2-----3-----5-----7--5--3-----5---3----- B-3--3----3--3-----5----- G-2----2-----2-----0----- D----- A----- D-0-----0-----0----- e-2-----3-----5----- B-3-3---3---3-----5----- G-2---2-----2----- D----- A----- D-0----- VERSE. D one step down D half step down E original key F half step up. Guitar guitar pro bass drum tabs and chords with online tab player.

Learn how to play your favorite songs with Ultimate Guitar huge database. Sep 17 2018 F G Am Bm C Ipapaalala ko sa yo C7 F Ang aking pangako DF B7 Em7 A7 Na ang pag-ibig koy laging sa yo Dm7 G Asus4 A Kahit maputi na ang buhok ko Instrumental D Fm G A G Dsus4F D Fm G A G. A Kung tayo ay matanda na Am7 Bm E7 E Sanay di tayo magbago A Am7 Kailan man nasaan man Bm E7 E Ito ang pangarap ko.

Pagdating ng G araw ang Bm yong buhok. Dec 12 2020 C D G G7 Ipapaalala ko sayo C F7 Bm E Ang aking pangako na ang pag-ibig koy lagi sayo Am D G Kahit maputi na ang buhok ko BmG AmG D G x2 Chorus 2 Bm B7 Em G7 C Ang naklipas ay ibabalik. D original key D half step up E one step up F.

Kahit mapu C ti na a D ng buhok ko.


Binalewala Micheal Libranda Kalimba Cover With Letter Chords Notes And Lyrics Youtube Lyrics Lettering Notes

LihatTutupKomentar