Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Information

Heres DynaMix take on a true OPM classic Rey Valeras Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. 2 for free and see the artwork lyrics and similar artists.


Yeng Constantino Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Taglish Version Feat David Dimuzio Pinoy Music Songs

Rey ValeraRey Valera Walang Kapalit Vicor 40th Anniv Coll 2008 Vicor MusicRe.

Kahit maputi na ang buhok ko information. Nov 21 2010 Kahit Maputi Na Ang Buhok KoBy SoapdishKung tayoy matanda naSanay di tayo magbagoKailan may nasaan mayIto ang pangarap koMakuha mo pa kayangAkoy hagkan. Kuha mo pa kayang. Kahit maputi na ang buhok ko Lyrics.

Social Media in case di pa kayo sawa sa mukha ko XDIG. Find more of Sharon Cuneta lyrics. Watch official video print or download text in PDF.

Valentines Day Special Kalimba Song. Kahit Maputi na ang Buhok Ko. Comment and share your favourite lyrics.

Inspired by that other McDo commercial. Kahit Maputi Na ang Buhok Ko Lyrics. Heres my short cover hope u like it thank u-talaig.

Sep 05 2018 Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko. Nov 26 2020 G C C7 Hanggang pag tanda natin F Nagtatanong lang sayo Dm Em ako pa kayay ibigin mo A7 F G Kung maputi na ang C Em Dm G7 buhok ko Verse 2.

Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap nang nakaraan sa tin Ang nakalipas ay ibabalik natin oooh Ipapaalala ko sa yo ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo Kahit maputi na ang buhok ko Ang nakalipas ay ibabalik natin hmmmm Ipapaalala ko sa yo ang aking pangako. G C Pagdating ng araw Em ang yong buhok Dm G7 Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap ng Dm G7 nakaraan satin Chorus 2. Explore 1 meaning and explanations or write yours.

Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin Ang nakalipas ay ibabalik natin mmm Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo Kahit maputi na ang buhok ko Ang nakalipas ay ibabalik natin hmmm Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako. Dec 12 2020 C D G G7 papaalala ko sayo C F7 Bm E Ang aking pangako na ang pag-ibig koy lagi sayo Am D G Kahit maputi na ang buhok ko BmG AmG D G x2 X. Since its the season for family bonding and summer lovin we thoug.

Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang. By helping UG you make the world better. Watch the video for Kahit maputi na ang buhok ko from Sharon Cunetas Sharon 18 Greatest Hits Vol.

Em G6 Am C7 Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm. Original lyrics of Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko song by Sharon Cuneta. Provided to YouTube by Viva Records CorporationKahit Maputi Na Ang Buhok Ko.

Jul 28 2020 Interlude Em Dm G7 Verse 2 C Pagdating ng araw Em Ang yong buhok Dm G7 Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap Dm G7 Ng nakaraan sa tin Em Em7 F Dm Ang nakalipas ay ibabalik natin hmm F G C Ipapaalala ko sa yo F Ang aking pangako Dm Em Na ang pag-ibig koy laging sa yo F G C Kahit maputi na ang buhok ko Interlude Em Dm G7 C Em. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Rey Valera Cover Classic Songs Valera Songs

LihatTutupKomentar