Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Karaoke Moira

That I heard all of the voices and a lot. F G Am Bm C Ipapaalala ko sa yo C7 F Ang aking pangako DF B7 Em7 A7 Na ang pag-ibig koy laging sa yo Dm7 G Asus4 A Kahit maputi na ang buhok ko Instrumental D Fm G A G Dsus4F D Fm G A G Dsus4.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko By Moira Dela Torre Youtube

Lyrics to Kahit Maputi Na Ang Buhok ko by Moira dela Torre.

Kahit maputi na ang buhok ko karaoke moira. 170053 views added to favorites 2447 times. Jun 11 2019 This video is unavailable. So Someday Ill wish upon a star and wake up when the clouds are far behind.

If love is blind Song by tiffany. Stream songs including Kahit Maputi Na Ang Buhok ko From The Hows of Us. Aug 17 2018 Listen to Kahit Maputi Na Ang Buhok ko From The Hows of Us - Single by Moira Dela Torre on Apple Music.

Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin Ang nakalipas ay ibabalik natin ooh Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo Kahit maputi na ang buhok ko Ang nakalipas Ay ibabalik natin hmmm Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa. E A D G B E. For the right Way up high.

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko chords by Moira Dela Torre. Fixing a broken heart. I didnt find any tab for this version.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo. Sep 15 2018 Intro C Verse G Kung tayo ay matanda na B C Sanay di tayo magbago G Kailan man B C D Nasaan may ito ang pangarap ko Chorus B Makuha mo pa kayang Bm E G C Akoy hagkan at yakapi. Aug 17 2018 Listen to Kahit Maputi Na Ang Buhok ko - From The Hows Of Us.

2854 views added to favorites 31 times. Kahit maputi na ang buhok ko. E A D G B E.

Moira Dela Torre Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. Kahit maputi na ang buhok ko Lyrics. Panalangin with lyrics Song by moira delatore.

Moira Dela Torre. Was this info helpful. Last edit on Oct 03 2018.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang. Sep 17 2018 Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko chords by Moira Dela Torre. Author iexizt27 a 96.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko By Richard Poon Karaoke Version Kuyapoy Tv Youtube

LihatTutupKomentar