Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Piano Chords

Oct 31 2016 C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I. Kahit Maputi na ang Buhok ko - Moira Dela Torre -Piano Chords TutorialKahit Maputi na ang Buhok ko - Moira Dela Torre -Piano Chords TutorialKahit Maputi na a.


Who Am I Kalimba Tabs Numbers And Letters Notation In 2020 Notations Songs Christian Rock

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko.

Kahit maputi na ang buhok ko piano chords. REY VALERA - KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO CHORDS. And earn IQ Suggest. Oct 04 2018 Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko piano chords by Moira Dela Torre.

Noel Cabangon from the albumByahe Capo. Ang aking C pangako na Am ng pag-ibig koy Bm lagi sayo. Kahit maputi na ang Dsus2G.

Noel Cabangon - Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko EASY Piano Tutorial SynthesiaI only made this on Synthesia. Intro Fadd9 4x Verse 1 C Kung tayo ay matanda na Em F G Sanay di tayo magbago C Em Kailan manNasaan may F G Ito ang pangarap ko Pree Chorus Chorus Em Makuha mo pa kayang E Am C C7 Akoy hagkan at yakapin ooh. 1-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z.

Kahit mapu C ti na a D ng buhok ko G. Repeat chorus but onestep higher ang chords Am E matulag ka na See More. Nov 20 2019 G A D D7 papaalala ko sayo G C7 Fm B7 Ang aking pangako nang pag-ibig koy lagi sayo Em A D Kahit maputi na ang buhok ko X By helping UG you make the world better.

Bm Am D G 2x. 1-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z. Standard Tuning No Capo G - Bm - C - D G - Bm - D G Kung tayo ay matanda na Bm C D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may C D Ito ang pangarap ko Bm D C Am Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm.

D one step down D half step down E original key F half step up. They are Chinese people Married life is not easy but putting TrustRespect Loyalt. 1st fret Intro E Esus4 E Verse E Kung tayo ay matanda na Gm A9 B9 Sanay di tayo magbago E Kailan man Gm A9 B9 Nasaan may ito ang pangarap ko Gm Makuha mo pa kayang G7 Cm Bm E7 Akoy hagkan at yakapin hmm A9 B9 Gm Bm E7 Hanggang sa pagtanda natin A9 Nagtatanong lang sa iyo B9 Gm C7 C7sus4 Ako pa kayay ibigin mo Fm Gm A9 B9 Kung maputi na ang buhok ko.

DUD DUD DUD DUD D Kung tayo ay matanda na DM7 Em A Sanay di tayo magbago D DM7 Kailan man nasaan may Em A Ito ang pangarap ko D Makuha mo pa kayang DM7 Em A Akoy hagkan at yakapin ooooooh Em A D Hanggang sa pagtanda natin Em Nagtatanong lang sa yo A D Ako pa kayay ibigin mo Em A D Kung maputi na ang buhok ko D Pagdating ng araw DM7 Ang yong buhok Em A Ay puputi na. Mar 13 2019 KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO by. My Lolo is 92years old and Lola is 91 years old They married for 72years.

Dec 12 2020 C D G G7 papaalala ko sayo C F7 Bm E Ang aking pangako na ang pag-ibig koy lagi sayo Am D G Kahit maputi na ang buhok ko BmG AmG D G x2. C papaal D ala ko s G ayo. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko - Piano Tutorial Piano Cover with chords and lyrics Rey ValeraNoel CabangonLyricsKung tayo ay matanda naSanay di tayo magba.

NOEL CABANGON - KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO CHORDS. March 5 at 402 PM. There is no strumming pattern for this song yet.

Kahit maputi na ang buhok ko. Ang nak Bm lipas Bm7 ay ibabalik C natin Am hmmm. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko.

Oct 20 2014 C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I. Sep 17 2014 Strumming. Create and get 5 IQ.

Kahit Maputi. Sep 17 2018 F G Am Bm C Ipapaalala ko sa yo C7 F Ang aking pangako DF B7 Em7 A7 Na ang pag-ibig koy laging sa yo Dm7 G Asus4 A Kahit maputi na ang buhok ko Instrumental D Fm G A G Dsus4F D Fm G A G Dsus4F Pree-Chorus Chorus Fm Ang nakalipas F Bm D D7 Ay ibabalik natin hmmm G A Bm Cm D Ipapaalala ko sa yo D7 G Ang aking pangako E7 C7 Fm B7sus4 B7 Na ang pag-ibig koy laging sa yo Em7 A Fm7 B7sus4 B7 Kahit maputi na ang buhok ko. D DM7 Em A x2 Strumming.

Para po sa mga nag re-request ng right hand notesmelody ito na po yung tutorial.


Easy Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Kalimba Cover With Numbered Notation Tabs For Beginners Youtube Notations Beginners Tab

LihatTutupKomentar