Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Quotes

Kahit Maputi Na ang Buhok Ko Lyrics. Social Media in case di pa kayo sawa sa mukha ko XDIG.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics By Rey Valera Beautiful Songs Valera Songs

Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap nang nakaraan sa tin Ang nakalipas ay ibabalik natin oooh Ipapaalala ko sa yo ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo Kahit maputi na ang buhok ko Ang nakalipas ay ibabalik natin hmmmm Ipapaalala ko sa yo ang aking pangako.

Kahit maputi na ang buhok ko quotes. Fixing a broken heart. Official Joseph Vincent cover of Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. Sep 22 2020 Pagdating ng araw ay ang ating pangalan ipapa ang ating panga pag-iibig sayo kahit maputi na ang ang I will not be.

Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin Ang nakalipas ay ibabalik natin mmm Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo Kahit maputi na ang buhok ko Ang nakalipas ay ibabalik natin hmmm Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako. Feb 16 2017 Kahit maputi na ang buhok ko. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang.

Em G6 Am C7 Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang. Inspired by that other McDo commercial.

Pages Public Figure Artist Jemima Cortez Videos Kahit maputi na ang buhok ko. - Bruno Mars Cov. Panalangin with lyrics Song by moira delatore.

Reynaldo Valera Guardiano better known as Rey Valera born May 4 1954 in Meycauayan Bulacan Philippines is a well known singer. Jul 28 2020 Interlude Em Dm G7 Verse 2 C Pagdating ng araw Em Ang yong buhok Dm G7 Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap Dm G7 Ng nakaraan sa tin Em Em7 F Dm Ang nakalipas ay ibabalik natin hmm F G C Ipapaalala ko sa yo F Ang aking pangako Dm Em Na ang pag-ibig koy laging sa yo F G C Kahit maputi na ang buhok ko Interlude Em Dm G7 C Em. Dec 12 2020 C D G G7 Hanggang sa pagtanda natin C F7 Bm E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am D G BmG AmG D Kung maputi na ang buhok ko Verse 2 G Bm Pagdating ng araw ang yong buhok Am D Ay puputi na rin G Bm Sabay tayong mangangarap Am D Ng nakaraan satin Chorus 2 Bm B7 Em G7 C Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm.

HttpbitlySubJVNext Versace On The Floor. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Nov 26 2020 G C C7 Hanggang pag tanda natin F Nagtatanong lang sayo Dm Em ako pa kayay ibigin mo A7 F G Kung maputi na ang C Em Dm G7 buhok ko Verse 2.

Kahit maputi na ang buhok ko Lyrics. Heres my short cover hope u like it thank u-talaig. Kahit maputi na ang buhok ko.

G C Pagdating ng araw Em ang yong buhok Dm G7 Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap ng Dm G7 nakaraan satin Chorus 2. Is an OPM Original Pilipino Music released on 1981 composed by Rey Valera and was first sang by Sharon Cuneta on her album Sharon Minus One. Oct 20 2014 C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I dont have mine C D Well laugh about those things G Bm When we dream of the past itll come right back C D Like the flowers every.

If love is blind Song by tiffany.


LihatTutupKomentar