Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Ukulele Chords

Dont forget to subsccribe for more videos Lyrics. Hmm F G C Ipapaalala ko sa yo F Ang aking pangako Dm Em Na ang pag-ibig koy laging sa yo F G C Kahit maputi na ang buhok ko Interlude Em Dm G7 C Em Dm G7.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Rey Valera Ukulele Cover Renee Dominique Ukelele Songs Ukulele Ukelele

Sep 17 2018 F G Am Bm C Ipapaalala ko sa yo C7 F Ang aking pangako DF B7 Em7 A7 Na ang pag-ibig koy laging sa yo Dm7 G Asus4 A Kahit maputi na ang buhok ko Instrumental D Fm G A G Dsus4F D Fm G A G Dsus4F Pree-Chorus Chorus Fm Ang nakalipas F Bm D D7 Ay ibabalik natin hmmm G A Bm Cm D Ipapaalala ko sa yo D7 G Ang aking pangako.

Kahit maputi na ang buhok ko ukulele chords. C papaal D ala ko s G ayo Ang aking C pangako na Am ng pag-ibig koy Bm lagi sayo Kahit mapu C ti na a D ng buhok ko G Bm Am D G 2x Chorus 2 Ang nak Bm lipas Bm7 ay. Hi this was my first time using ukulele i hope you enjoy watching God bless you. They are Chinese people Married life is not easy but putting TrustRespect Loyalt.

March 5 at 402 PM. Mp4 Mp3 3Gp WebM Flv. Kahit maputi na ang Dsus2G.

Kahit maputi na ang buhok ko. Kahit mapu C ti na a D ng buhok ko G. Ng n Am akaraan sa D tin.

KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO UKULELE TUTORIAL JANZVLOGS. Ang nak Bm lipas Bm7 ay ibabalik C natin Am hmmm. Aug 01 2016 C D G Hanggang pagtanda natin C Am Bm Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo C D G Bm Am D Kung maputi na ang buhok ko Verse 2 Verse 1 chords G Bm Pagdating ng araw ang yong buhok Am D.

G Standard Tuning No Capo G - Bm - C - D G - Bm - D G Kung tayo ay matanda na Bm C D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may C D Ito ang pangarap ko Bm D C Am Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. Bm Am D G 2x. Nov 26 2020 F G C Ipapaalala ko sayo C7 F Dm G6 Ang aking pangako nang pag-ibig koy lagi sayo A7 F G Kahit maputi Em Kahit maputi F G C Kahit maputi na ang buhok ko X By helping UG you make the world.

1471 views added to favorites 47 times. Repeat chorus but onestep higher ang chords Am E matulag ka na See More. Ang aking C pangako na Am ng pag-ibig koy Bm lagi sayo.

Em Dm G7 C Em Dm G7 Em Ang nakalipas G6 F Dm Ay ibabalik natin hmmm F G C Ipapaalala ko sa yo F Ang aking pangako Dm Em. My Lolo is 92years old and Lola is 91 years old They married for 72years. Pagdating ng G araw ang Bm yong buhok.

G C E A. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko ukulele tablature by Rey Valera chords in song are DCEmDmG7G6FG. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko ukulele tablature by Rey Valera chords in song are GBmAmDBm7C easy.

Kahit maputi na ang. Dec 12 2020 C D G G7 papaalala ko sayo C F7 Bm E Ang aking pangako na ang pag-ibig koy lagi sayo Am D G Kahit maputi na ang buhok ko BmG AmG D G x2 X By helping UG you make the world better. D Dm7 Em A 2x D Kung tayo ay matanda na Dm7 Em A Sanay di tayo magbago D Dm7 Kailan man nasaan may Em A Ito ang pangarap ko D Makuha mo pa kayang Dm7 Em A Akoy hagkan at yakapin ooooooh Em A D Hanggang sa pagtanda natin Em Nagtatanong lang sa yo A D Ako pa kayay ibigin mo Em A D Kung maputi na ang buhok ko D Pagdating ng araw Dm7 Ang yong buhok Em A Ay puputi na.

Jul 28 2020 Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko ukulele chords by Rene. Kahit maputi na ang buhok ko. C papaal D ala ko s G ayo.

Httpbitly1wtP7nF International SingerSongwriter David DiMuzio gives a ukulele tutorial and lesson teaching the chords for how to play K. Kung maput C i na a D ng buhok k G o Bm Am D. Ay Am puputi na D rin.

G Sabay tayong Bm mangangarap. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Key.


Tom Jones Full Album Best Of Tom Jones Non Stop Songs Youtube In 2020 Stop Song Songs Music Memories

LihatTutupKomentar