Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Ukulele Chords Moira

Sep 17 2018 Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko chords by Moira Dela Torre. KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO UKULELE TUTORIAL JANZVLOGS.


Lyrics Center Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics And Chords

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko.

Kahit maputi na ang buhok ko ukulele chords moira. Kung maputi na ang buhok ko Verse 2. 170053 views added to favorites 2447 times. C9 D Em7 DsusF G papaalala ko sayo GB C9 Cm7b5 Fm7 Bm7 E7 Ang aking pangako nang pag-ibig koy lagi sayo Am7 D E Esus E Kahit maputi na ang buhok ko A Cm Dsus E Chorus 3 Cm C7 Fm7 A Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm.

I had the privilege of making my own rendition of Sir Rey Valeras classic hit Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. Read KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO from the story Ukulele Chord On The Lyrics by kicks_1130 introvert with 12564 reads. Read KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO by Moira Dela Torre from the story Ukulele Chords with Lyrics by UrGemini UGE with 3011 reads.

F F Capo. Dec 12 2020 C D G G7 Hanggang sa pagtanda natin C F7 Bm E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am D G BmG AmG D Kung maputi na ang buhok ko Verse 2 G Bm Pagdating ng araw ang yong buhok Am D Ay puputi na rin G Bm Sabay tayong mangangarap Am D Ng nakaraan satin Chorus 2 Bm B7 Em G7 C Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko by Moira Dela Torre Key.

Sep 15 2018 Intro C Verse G Kung tayo ay matanda na B C Sanay di tayo magbago G Kailan man B C D Nasaan may ito ang pangarap ko Chorus B Makuha mo pa kayang Bm E G C Akoy hagkan at yakapi. Verse 1 chords G Bm Pagdating ng araw ang yong buhok Am D Ay puputi na rin G Bm Sabay tayong mangangarap Am D Ng nakaraan satin Chorus 2. Ang nakal C ipas Cm Ay ibabalik n F atin hm A mm D Ipapaalala E ko sa F yo G A Ang C aking pang D ako Dm Na ang p G ag-ibig koy l C aging sa yo F B Kahit maputi n E a ang buhok k C o F B Kahit maputi n E a ang buhok k D o A.

Httpbitly1wtP7nF International SingerSongwriter David DiMuzio gives a ukulele tutorial and lesson teaching the chords for how to play K. 169993 views added to favorites 2253 times. F C Em G E Am Fm A Dm Bm D F C B G Chords for Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko - Moira Dela Torre The Hows of Us OST Music Video with capo transposer play along with guitar piano ukulele.

0 fr Left-Handed Intro Fadd9 strum down 4x Verse 1 C Kung tayo ay matanda na Em F G Sanay di tayo magbago C Em Kailan manNasaan may F G Ito ang pangarap ko Pree Chorus Chorus Em Makuha mo pa kayang E Am C C7 Akoy hagkan at yakapin ooh. C D G papaalala ko sayo C Am Bm Ang aking pangako nang pag-ibig koy lagi sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko. Nov 26 2020 Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko ukulele chords by Rey Valera.

Kung maputi na ang buhok ko G GB C9 D Verse 2 G GB Pagdating ng araw ang yong buhok C9 D Ay puputi na rin G GB Sabay tayong mangangarap C9 D Ng nakaraan satin Chorus 2 Bm B7 Em G Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm. Mp4 Mp3 3Gp WebM Flv. Moira Dela Torre Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo. C9 D Em7 DsusF G papaalala ko sayo GB C9 Cm7b5 Fm7 Bm7 E7 Ang aking pangako nang pag-ibig koy lagi sayo Am7 D. For Star Cinemas box office hit THE HOWS OF US.

Baritone ukulele DGBE PianoKeyboard chords. Bm Bm7 C Am Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm. F G Am Bm C Ipapaalala ko sa yo C7 F Ang aking pangako DF B7 Em7 A7 Na ang pag-ibig koy.

F G C Ipapaalala ko sayo C7 F Dm G6 Ang aking pangako nang pag-ibig koy lagi sayo A7 F G C Em Dm G7 Kahit maputi na ang buhok ko C Em Dm G7 Em G6 Am C7 Ang naklipas ay ibabalik natin.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Music Sheet

LihatTutupKomentar