Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko

Hinga ng malalim at sabay-sabay tayong u. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Aldubkoto Maine Mendoza Talk Show Alden Richards

Kahit maputi na ang buhok ko.

Kahit maputi na ang buhok ko. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin. Originally by Rey Valera from The Hows Of Us. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko.

Para sa sumpaang walang hanggan. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Kung Kailangan Mo Ako.

Repeat Last stanza Kahit maputi na ang buhok ko. Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin Ang nakalipas ay ibabalik natin mmm Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo Kahit maputi na ang buhok ko Ang nakalipas ay ibabalik natin hmmm Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako. Tiktok mga lodi merry xmas sa lahat mga lodi.

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Mar 13 2019 KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO by. Oct 31 2016 C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I dont have mine C D Well laugh about those things G Bm When we dream of the past itll come right back C D Like the flowers every.

Jul 28 2020 Interlude Em Dm G7 Verse 2 C Pagdating ng araw Em Ang yong buhok Dm G7 Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap Dm G7 Ng nakaraan sa tin Em Em7 F Dm Ang nakalipas ay ibabalik natin hmm F G C Ipapaalala ko sa yo F Ang aking pangako Dm Em Na ang pag-ibig koy laging sa yo F G C Kahit maputi na ang buhok ko Interlude Em Dm G7 C Em. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. At tulad ko rin ang iyong pananabik Makita ang dating kanlungan Tahanan ng ating tula at pangarap Ngayon ay naglaho na Saan hahanapin pa.

This song is for you guys. Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh.

Feb 16 2017 Kahit maputi na ang buhok ko is an OPM Original Pilipino Music released on 1981 composed by Rey Valera and was first sang by Sharon Cuneta on her album Sharon Minus One. Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan sa tin. G C Pagdating ng araw Em ang yong buhok Dm G7 Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap ng Dm G7 nakaraan satin Chorus 2.

Nov 26 2020 G C C7 Hanggang pag tanda natin F Nagtatanong lang sayo Dm Em ako pa kayay ibigin mo A7 F G Kung maputi na ang C Em Dm G7 buhok ko Verse 2. Translation of Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko by Sharon Cuneta Sharon Cuneta-Pangilinan from FilipinoTagalog to English Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本. Dec 12 2020 C D G G7 Ipapaalala ko sayo C F7 Bm E Ang aking pangako na ang pag-ibig koy lagi sayo Am D G Kahit maputi na ang buhok ko BmG AmG D G x2 Chorus 2 Bm B7 Em G7 C Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm.

Theme song nga mga may forever at umaasang may forever. 1st fret Intro E Esus4 E Verse E Kung tayo ay matanda na Gm A9 B9 Sanay di tayo magbago E Kailan man Gm A9 B9 Nasaan may ito ang pangarap ko Gm Makuha mo pa kayang G7 Cm Bm E7 Akoy hagkan at yakapin hmm A9 B9 Gm Bm E7 Hanggang sa pagtanda natin. Em G6 Am C7 Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm.

Kay Ganda Ng Ating Musika. Robust extreme challenge epektibo ngachallengeacceptedrobust. Reynaldo Valera Guardiano better known as Rey Valera born May 4 1954 in Meycauayan Bulacan Philippines is a well known singer song writter music director film.

Noel Cabangon from the albumByahe Capo. Ang nakalipas ay ibabalik natin hmm Ipapaalala ko sa yo ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo Kahit maputi na ang buhok ko. Kahit maputi na ang buhok ko cover by jeraps vlogs Related Videos.


Easy Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Kalimba Cover With Numbered Notation Tabs For Beginners Youtube Notations Beginners Tab

LihatTutupKomentar