Kahit Maputi Na Buhok Ko

Find more of Sharon Cuneta lyrics. Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Quotes Love Quotes Old Couples

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh.

Kahit maputi na buhok ko. La la la La la la La la la la la la La la la La la la La la la la la la. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko song from the album Rey Valeras Greatest Hits Vol 2 is released on Mar 2009. 20102014 C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I dont have mine C D Well laugh about those things G Bm When we dream of the past itll come right back C D Like the flowers every.

Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics. Social Media in case di pa kayo sawa sa mukha ko XDIG. 16022017 Kahit maputi na ang buhok ko.

G C Pagdating ng araw Em ang yong buhok Dm G7 Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap ng Dm G7 nakaraan satin Chorus 2. 12122020 C D G G7 Ipapaalala ko sayo C F7 Bm E Ang aking pangako na ang pag-ibig koy lagi sayo Am D G Kahit maputi na ang buhok ko BmG AmG D G x2 Chorus 2 Bm B7 Em G7 C Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm. Watch official video print or download text in PDF.

Em G6 Am C7 Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm. This song is sung by Rey Valera. Kung tayoy matanda na brSanay di tayo magbago brKailan man nasaan may brIto ang pangarap ko brMakuha mo pa kayang brAkoy hagkan at yakapin ooooooh brHanggang pagtanda natin brNagtatanong lang sa yo brAko pa kayay ibigin mo brKung maputi na ang buhok ko brPagdating ng.

Valentines Day Special Kalimba Song. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin. 28072020 Interlude Em Dm G7 Verse 2 C Pagdating ng araw Em Ang yong buhok Dm G7 Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap Dm G7 Ng nakaraan sa tin Em Em7 F Dm Ang nakalipas ay ibabalik natin hmm F G C Ipapaalala ko sa yo F Ang aking pangako Dm Em Na ang pag-ibig koy laging sa yo F G C Kahit maputi na ang buhok ko Interlude Em Dm G7 C Em.

Kanlungan ng mga PINOY worldwideTHE FDD singing songs of love and lifefor our Pinoy OFWsJun Seriales and John Mark Pastor fromRamon Isabela09058081259. Is an OPM Original Pilipino Music released on 1981 composed by Rey Valera and was first sang by Sharon Cuneta on her album Sharon Minus One. Reynaldo Valera Guardiano better known as Rey Valera born May 4 1954 in Meycauayan Bulacan Philippines is a well known singer.

Comment and share your favourite lyrics. Inspired by that other McDo commercial. Kahit Maputi na ang Buhok Ko.

The duration of song is 0325. Explore 1 meaning and explanations or write yours. Original lyrics of Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko song by Sharon Cuneta.

25032009 Listen to Rey Valera Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko MP3 song. 31102016 C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I dont have mine C D Well laugh about those things G Bm When we dream of the past itll come right back C D Like the flowers every. 26112020 G C C7 Hanggang pag tanda natin F Nagtatanong lang sayo Dm Em ako pa kayay ibigin mo A7 F G Kung maputi na ang C Em Dm G7 buhok ko Verse 2.

Ang nakalipas ay ibabalik natin hmm Ipapaalala ko sayo ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sayo Kahit maputi na ang buhok ko. Translation of Kahit Maputi na ang Buhok ko by Rey Valera from FilipinoTagalog to English Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Kahit maputi na ang buhok ko.

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Noel Cabangon Lyrics Noel Kos Lyrics

LihatTutupKomentar