Kahit Minsan Ako'y Nagkulang

Even though sometimes I wasnt enough. At habang-buhay na mag-iisa.


Sino Music Video By Unique Latest Drop Udou Ph

Sino ang pagtutuunan ko ng pansin.

Kahit minsan ako'y nagkulang. Feb 21 2020 By helping UG you make the world better. Kahit minsan akoy nagkulang. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.

Laging sa akin lumalapit Kahit minsan akoy nagkulang. Bakit hindi alam kung bakit. Laging sa akin lumalapit Kahit minsan akoy nagkulang Sino.

Laging sa akin lumalapit. Kahit minsan akoy nagkulang. Kahit minsan akoy nagkulang.

Paolo Benjamin said the song was inspired by a conversation he had with his brother and bandmate Miguel Benjamin in 2019 Migs and I talked about our career choices and how difficult it was to fight for who we. Aug 13 2018 Kahit minsan akoy nagkulang. Bakit hindi alam kung bakit.

Kahit minsan akoy nagkulang. Ang pagmamahal mo parin ay kahit kailay di nagkulang Salamat sa pagtanggap sakin Kahit minsay medyo mahangin Kahit ngayoy lagi nang nakasalamin. Laging sa akin lumalapit.

Kahit minsan akoy nagkulang. And earn IQ Suggest correction. Sino ang nang-agaw ng iyong sandali.

Sino ang nagnakaw ng iyong sandali. Sino ang nang-agaw ng iyong sandali. Patuloy kong hahanapin Kahulugan ng pag-ibig At habang-buhay na mag-iisa Tayong dalway magkasama Sa iisang panaginip At habang-buhay na mag-iisa.

Bakit hindi alam kung bakit. I will continue to find. Kahit minsan akoy nagkulang Patuloy kong hahanapin Kahulugan ng pag-ibig At habang-buhay na mag-iisa Tayong dalway magkasama Sa iisang panaginip At habang-buhay na mag-iisa Sino ang karapat-dapat kong mahalin.

Bakit hindi alam kung bakit. Kahit minsan akoy nagkulang. Sino ang karapat-dapat ko na mahalin.

Mar 20 2019 Laging sa akin lumalapit Kahit minsan akoy nagkulang Sino ang pinagmulan ng yong pag-ngiti. Kahit minsan akoy nagkulang. Sino ang pinagmulan ng iyong pag-ngiti.

You can correct strumming pattern in tab add new or correct current and submit changes. Sino ang pinagmulan ng yong pagngiti. Ang patawarin ka kahit akoy lumuluha bawat umagay unti unting nanghihina.

Sino ang karapat-dapat kong mahalin. Verse 2 Sino ang pinagmulan ng yong pag-ngiti. At habangbuhay na mag-iisa.

Bakit hindi alam kung bakit. And will be alone forever. Sino ang pagtutuunan ko ng pansin.

Sino ang nagnakaw ng iyong sandali. Kahit minsan akoy. Bakit hindi alam kung bakit.

Bakit hindi alam kung bakit. The meaning of love. Kahit minsan akoy nagkulang.

Kahit minsan akoy nagkulang Patuloy kong hahanapin Kahulugan ng pag-ibig At habang-buhay na mag-iisa Tayong dalway magkasama Sa iisang panaginip At habang-buhay na mag-iisa Sino ang karapat-dapat kong mahalin. Sino ang pinagmulan ng iyong pag-ngiti. Kahit minsan mabagal ka Kahit minsan lutang ka.

Aug 31 2018 Intro A Fm x2 Verse 1 Asus2 Sino ang mag-aakalang mahal kita Asus2 Sino ang maglalahad ng nadarama D Bakit hindi alam kung bakit Bm Laging sa akin lumalapit Asus2 Kahit minsan akoy nagkulang Asus2 Fm Sino ang pinagmulan ng iyong pag-ngiti Asus2 Fm Sino ang nagnakaw ng iyong sandali D Bakit hindi alam kung bakit Bm Laging sa akin. Bakit hindi alam kung bakit. Kahit minsan akoy nagkulang.

Bens Twitter account stated about Di Ka Sayang. Sino ang pagtutuunan ko ng pansin. Laging sa akin lumalapit.

Laging sa akin lumalapit. Bakit hindi alam kung bakit. Sino ang pagtutuunan ko ng pansin.

Laging sa akin lumalapit Kahit minsan akoy nagkulang Patuloy kong hahanapin Kahulugan ng pag-ibig At habang-buhay na mag-iisa Sino ang karapat-dapat kong mahalin. Sino ang nagnakaw ng iyong sandali. Kahit minsan akoy nagkulang Chorus 1 Bm D Patuloy kong hahanapin Fm Asus2 Kahulugan ng pagibig Bm D E At habangbuhay na mag-iisa Verse 2 Asus2 Sino ang karapat-dapat ko na mahalin Asus2 Sino ang pagtutuunan ko ng pansin D Bakit hindi alam kung bakit Bm Laging sa akin lumalapit Asus2 Kahit minsan akoy nagkulang Chorus 2 Bm D Patuloy kong hahanapin Fm Asus2.

Laging sa akin lumalapit Kahit minsan akoy nagkulang Sino. At habangbuhay na mag-iisa. Laging sa akin lumalapit.

At habangbuhay na mag-iisa. On the 5th of November 2020 The new song is about self-acceptance and embracing who you areDrops at midnight. To suggest a correction to the tab.

Oct 17 2019 Kahit minsan akoy nagkulang.


Opm Youtube

LihatTutupKomentar