Kahit Na Allmost

Man lang kita kahit isang saglit Pagbigyan mo sana kong mapalapit Sa iyong loob akoy makadikit O makagaanan mo sa pangungulit Siguro naman ngayon legal kana Wala na satin ang babawal Pwede na tayong umalis dalawa. Ayan na naman Nakasimangot tampoy di maiwasan Pero kahit na kahit na Ilang ulit kang suyuiy ayos lang At sinanay mong ganyan Ang hirap mo na.


Allmo T Miracle Nights Ft L A Goon Peso Mercado Official Music Video Youtube Trending Songs Music Videos Music Publishing

Gusto kita na mapasakin kahit na mali Katabi ka ng matagal at di lang ngayong gabi Hiling ko sanay matupad akoy di na.

Kahit na allmost. Available on Spotify iTunes and TikTokSpotify - httpsspotifi2xpz8o4iTunes - httpsappleco3bUEzdETikTok -. Handa ko na tanggapin kahit akoy nahihirapan Kahit na anong ipilit di pa rin maiiwasan Ipikit aking mata alam kong masaya ka sa iba Ramdam ko na sayo may iba nang mahalaga Isang patunay. Filipino Music 6098639 views.

Kahit minsan nagagalit ka At sa kin ikay nagtatampo Puso koy di na mababaling sa Iba dahil ikaw lang ang laman nito Kaya please Baby baby come tonight Promise baby that Im gonna be polite Di ka papatulugin nang may galit. Kahit na kasalanan mo ako yung argabyado Masyado ka nang gago maghanap ka na ng bago Kasi wala nang babalik sa yo tapos na ko Kung alam ko lang nung una pa Di na sana kita niligawan pa yeah Gusto kong ibalik ang. 20190713 allmost kahitna filipinotrendAyan na namanNakasimangot tampoy di maiwasanPero kahit na kahit naIlang ulit kang suyuiy ayos langAt sinanay mong ganyan.

Kumikita ako kahit nasa bahay at nag aalaga ng bata. 20190712 Kahit Na Lyrics. Kahit maliit ka sa kin Baby youre the best At bagay ka with me Alam mo naman kasi na 143 Ngayong natagpuan kita Di ko na kailangan ng iba Astig kasi kapag kasama ka Galing mong magdala Wala silang panapat sa yo.

This Band is an indie pop rock band based in Las Pias Philippines. Thank You Pinoy Technopreneurs dahil sa system na ito nagawa kong mag stay nalang dito sa pinas for good kasama ang aking pamilya. Has reached 300 million views but it has been removed because of copyright issues the official music video for it reached 22 million views.

Kahit na ngayon tila ba di mo na ako kilala Alaala mo sa akin ay nananatiling masaya Sa imahinasyon na lang kita nakakasama pa Dahil alam ko na malabo kang bumitaw sa kanya Buti ka pa di mo na inaalala Ang mga nangyari. Lalo ngayon may mga anak na ako. 20190824 Kahit pa na sandali kahit pa ano ang gawen Napakalakas ng dating mo Sana ngay gusto mo rin umaga hanggang gabihen Ako lang at ikaw parin ang galing no Basta saakin ka sumama na kahit na ano pa.

Choose one of the browsed Kahit Di Na Tayo Mashup lyrics get the lyrics and watch the video. 20200704 OPM Love Pop. Rnb Music Playlist 01 - Monday ampm Session MYMP Nonstop Love Songs 2018 - Best OPM Tagalog Love Songs Collection 2018 - Duration.

Kahit Di Na Tayo Mashup lyrics Browse for Kahit Di Na Tayo Mashup song lyrics by entered search phrase. Thank u sa almost 6k na nanood sa finals namin kanina at salamat din sa mga pumusta samin hehe kahit puro yabang yung bravery eh kahit papano na trigger niyo yung 7 namin thank you for almost 6 k watched in our finals earlier and thank you also to those who bet on us hehe even though the bravery is all boastful somehow you triggered our 7. There are 60 lyrics related to Kahit Di Na Tayo Mashup.

Kahit pa na sandali kahit pa ano ang gawen Napakalakas ng dating mo Sana ngay gusto mo rin umaga hanggang gabihin Ako lang at ikaw parin ang galing no Basta saakin ka sumama na kahit na ano pa saken ang gawin mo. Ayan na naman Nakasimangot tampoy di maiwasan Pero kahit na kahit na Ilang ulit kang suyuiy ayos lang At sinanay mong ganyan Ang hirap mo na namang kausapin Ayaw mong malapitan Kanina pa ko nagsasalita Ano bang. 20200202 Kahit Ganyan KaOfficial Music Video.

They are known for their hit single Kahit Ayaw Mo Na12 As of September 21 2020 the unofficial lyric video for Kahit Ayaw Mo Na.


Allmo T Kahit Na Ft Roberto Bello Official Lyric Video Youtube Lyrics Bello Roberto

LihatTutupKomentar