Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba Mahal Kita

Bah bye you cyka blyat. Sep 20 2017 Mahal kita oohhh A-ah haha A-ah wala tayong magagawa A-ah haha Tawanan nalang natin Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sayo na walang mag-iiba Wala walang magdidikta Sa nadarama Kahit na.


Letra De Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba De Seth Fedelin Musixmatch

Ang dami nilang sinasabi Malapit na nga akong mabingi Sa mga napupuna nila Ah nakakasawa din pala Sabi sabi nila na Di tayo magtatagal Kesyo ganito kesyo ganyan Sa una lang daw tayo masaya.

Kahit na anong sabihin ng iba mahal kita. Sep 21 2017 English translation of lyrics for Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba by Unit 406. Seth Fedelin Seth Fedelin Kahit Na Anong Sabihin Ng Ibaの歌詞. Kahit na anong sabihin ng iba mahal kita.

Anong daling sabihin na Malilimutan din kita Ngunit pano nga bang mga alaala Ngayong wala ka na Magagawa mo ba kaya muli sa Akiy magbalik Nang madamang muli ang yakap Mot halik Hindi ko maamin sa aking sarili na May mahal ka pang iba Anong pagkukulang nitong aking Puso at sinasaktan mo pa Tuluyan bang ako ay lilisanin mo Na. Sa kahit anong paraan ng iyong paglisan. Mar 25 2020 Chorus D Bm Em G Gm Kahit na anong sabihin ng iba D Bm Em G Gm Pangako ko sayo na walang mag-iiba Bm BmA BmA Wala walang magdidikta G D Sa nadarama Bm Em G Gm Kahit na anong sabihin ng iba D Bm Em G Mahal kita oohhh D Bm Em G Mahal kita oohhh.

Kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Dahil mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila Dahil mahal kita Dahil mahal mahal na mahal kita Dahil mahal na mahal kita Gagawin ko ang lahat Pangako mo lang di ako iiwan. Jul 10 2019 Ah-ah-ah nakakasawa din pala Sabi-sabi nila na di tayo magtatagal Kesyo ganito kesyo ganyan Sa una lang daw tayo masaya Ah-ha ha-ha Ah wala tayong magagawa Ah-ha tawanan nalang natin Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sa yo na walang mag-iiba Wala walang magdi-dikta Sa nadarama Kahit na anong sabihin ng iba Mahal kita ooh Mahal kita ooh Kahit na anong sabihin ng iba. MAHAL mo siya kahit bungi yan magandapogi parin sa panigin mo 2.

5 Bagay na pinagkaiba ng gusto at Mahal Meron pag kakataon na nalilito tayo sa ibig sabihin ng gusto at mahal pano kung sabihan ka ng gusto o mahal kita. Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba - Tony Labrusca In Studio Hello Stranger OST. Dahil Mahal Na Mahal Kita Lyrics.

Nov 11 2017 Chorus D Bm Em G Gm Kahit na anong sabihin ng iba D Bm Em G Gm Pangako ko sayo na walang mag iiba Bm BmA BmA Wala walang magdidikta G D Sa nadarama Bm Em G Gm Kahit na anong sabihin ng iba D Bm Em G Mahal kita oohhh D Bm Em G Mahal kita oohhh X. Kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila Dahil mahal kita Dahil mahal mahal na mahal kita Gagawin ko ang lahat Pangako mo lang di ako iiwan Dahil mahal Mahal na mahal kita Kahit na Niloloko mo. E - Cm - Fm - Am.

Sabi sabi nila na Di tayo magtatagal Kesyo ganito kesyo ganyan Sa una lang daw tayo masaya A-ah haha A-ah wala tayong magagawa A-ah haha Tawanan nalang natin Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sayo na walang mag-iiba Wala walang magdidikta Sa nadarama Kahit na anong sabihin ng iba Mahal kita oohhh. Ang dami nilang sinasabi Malapit na nga akong mabingi Sa mga napupuna nila Ah nakakasawa d. Desperada man ang tingin nila.

Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sa yo na walang mag-iiba Wala walang magdi-dikta Sa nadarama Kahit na anong sabihin ng iba Mahal kita ooh Mahal kita ooh Enviar la traduccin Agregar a la playlist Tamao A Restaurar A Cifrado Imprimir Corregir. Mapatunayan lang sa iba na mahal na mahal kita PATAWAD hindi kita kayang bitawan at kalimutan. Welcome to Reddit the front page of the internet.

Kahit na Anong Sabihin ng Iba By - seth fedelin. A-ah haha A-ah wala tayong magagawa A-ah haha Tawanan nalang natin. Ang dami nilang sinasabi Malapit na nga akong mabingi Sa mga napupun.

Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na kahit na. GUSTO mo siya kasi magandaPogitalented matalino etc. Pagdiriwang ng Pasko ngayong taon ibang-iba kahit sa QC bilang pag-iingat sa banta ng COVID-19.

Nov 10 2015 Mahal Kita Mahal Mo Siya Mahal Siya Ng Iba Karaoke. Sa harap ng taong GUSTO mo na hihiya ka pa bebe ka. And join one of thousands of communities.


Unit 406 Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba Lyric Video Youtube

LihatTutupKomentar