Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba Mahal Parin Kita

Kahit na anung sabihin ng iba Mahal pa rin kita mahal pa rin kita sinta Basta kahit na anu pa ang gawin nila Mahal pa rin kita mahal pa rin kita sinta Ron Henley Nabighani sa nag-iisang bitwin sa kalawakan Nais ko sanang abutin at mahawakan Sungkitin kaso nga lang ang higpit ng pagkatali Pagnabuhol nako yari ako sa mahal na hari. Kahit na anong sabihin ng iba mahal kita.


Pin On Heart

You both fundamental wala akong pake.

Kahit na anong sabihin ng iba mahal parin kita. Anong dapat kong gawin upang makapiling Ngunit ngayon alam kong may mahal ka nang iba At kahit na ano namang mangyari Ikaw pa rin naman. Contextual translation of mahal pa din kita kahit di kita maintindihan. Mahal na mahal parin kita kahit alam kong wala ng pag-asa.

By Mary Unice Arca shared on He Said She Said Di mo na kailangang sabihin pa Dahil alam ko na matagal na Na hindi ka na masaya Kaya kahit sobrang sakit na. Ang normal na tubo ay ang kita na kinakailangan upang masakop lamang ang mga gastos upang mabayaran ang gastusin ng isang negosyante sa negosyo. Title of song kahit na anong sabihin ng iba magal kita.

Pero mahal pasensya kana dahil ito ay sobra na. Jul 10 2019 Ah-ah-ah nakakasawa din pala Sabi-sabi nila na di tayo magtatagal Kesyo ganito kesyo ganyan Sa una lang daw tayo masaya Ah-ha ha-ha Ah wala tayong magagawa Ah-ha tawanan nalang natin Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sa yo na walang mag-iiba Wala walang magdi-dikta Sa nadarama Kahit na anong sabihin ng iba Mahal kita ooh Mahal kita ooh Kahit na anong sabihin ng iba. Mahal na mahal parin kita kahit tinalikuran mo ako at pinili mo siya.

Mahal na mahal parin kita kahit mukha na akong tanga. Hindi ko alam bakit sa kabila ng pait at sakit ikaw parin ang gusto ng puso ko. Kahit na anong sabihin ng iba Mahal kita oohhh Mahal kita oohhh A-ah haha A-ah wala tayong magagawa A-ah haha Tawanan nalang natin Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sayo na walang mag-iiba Wala walang magdidikta Sa nadarama Kahit na anong sabihin ng iba Mahal kita Sabi sabi nila na Babaero ka At Pag nakatalikod ako Babatukan.

Mahal na mahal parin kita kahit may iba ka na. Ayoko na sanang sayo ay sabihin Na mahal pa rin kita Ayokong isipin na ang yong pag- Ibig ay ipansamantala Ngunit bakit ngayoy sa piling koy Wala ka Hindi ko maamin sa aking sarili na May mahal ka pang iba Anong pagkukulang nitong aking Puso at sinasaktan mo pa Tuluyan ba ako ay lilisanin mo na. Hindi ko alam kung anong meron ka bakit hindi ka magawang pakawalan ng puso kong tanga.

English translation of lyrics for Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba by Unit 406. Mahal pa rin kita kahit brutal ka kung minsan Ganun pa rin ako sayo kahit ka ganyan Di mo man maiwasan na ako ay saktan Kahit na pangalan ko di mo na matandaan Ok lang bastat ikaw walang prob. Normal na tubo at kita sa ekonomiya.

Jan 17 2017 Mahal pa rin kita. Doon ko naramdaman sa sarili ko ang lubos. Anong daling sabihin na Malilimutan din kita Ngunit pano nga bang mga.

- Seth Fedelin xami blseries Tony Labrusca JC Alcantara Watch it on Star Music Youtube Channel. If you want to hear mo of. Ang kita o income ay karaniwang ginagamit sa negosyoAng kita sa accounting sense ay tumutukoy sa dalawang bahagi.

Human translations with examples. Samantala ang kita sa ekonomiya o labis na tubo ay kumikita nang higit. Apr 07 2019 Kahit nagmumukha na kong TANGA mahal pa rin kita.

Feb 18 2020 __count____total__ Where music meets your desktop. Nang sabihin kong mahal kita. Sa tinagal tagal ng panahon na hinintay ko sa wakas ay nandito na.

Pagod na pagod na ako kaya pinapalaya na kita. Kahit na anung sabihin ng iba Mahal pa rin kita Mahal pa rin kita sinta Basta kahit na anu pa ang gawin nila Mahal pa rin kita Mahal pa rin kita sinta Ron Henley Nabighani sa nag-iisang bitwin sa kalawakan Nais ko sanang abutin at mahawakan Sungkitin kaso nga lang ang higpit ng pagkatali Pagnabuhol nako yari ako sa mahal na hari. Ang dami nilang sinasabi Malapit na nga akong mabingi Sa mga napupuna nila Ah nakakasawa d.

Sabi sabi nila na Di tayo magtatagal Kesyo ganito kesyo ganyan Sa una lang daw tayo masaya A-ah haha A-ah wala tayong magagawa A-ah haha Tawanan nalang natin Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sayo na walang mag-iiba Wala walang magdidikta Sa nadarama Kahit na anong sabihin ng iba Mahal kita oohhh. Jul 28 2020 cover by dayno ortiz abejo. Akala ko ay tuluyan nang nagsara ang puso ko sa pagbibigay ng pag-ibig para sa iba ngunit ngayon kada nakikita kita sa mga okasyon paaralan o.

Kahit na anung sabihin ng iba Mahal pa rin kita Mahal pa rin kita sinta Basta kahit na anu pa ang gawin nila Mahal pa rin kita Mahal pa rin kita sinta Ron Henley Nabighani sa nag-iisang bitwin sa kalawakan Nais ko sanang abutin at mahawakan Sungkitin kaso nga lang ang higpit ng pagkatali Pagnabuhol nako yari ako sa mahal na hari. Sep 20 2017 Mahal kita oohhh A-ah haha A-ah wala tayong magagawa A-ah haha Tawanan nalang natin Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sayo na walang mag-iiba Wala walang magdidikta Sa nadarama Kahit na.


Pin On Bitter Qoutes

LihatTutupKomentar