Kahit Na Binabato Mo Ako Nang Kung Ano Ano

Jul 04 2019 Ano na Lyrics. Bm Pati maliliit na bagay C Na napag-uusapan D Bigla na lang pinag-aawayan RefrainPrechorusWhatever.


Credits Patama Lines Bisaya Quotes Hugot Quotes Tagalog Quotes

Ipaglalaban mo kahit mahirap kahit minsan nasasaktan ka na.

Kahit na binabato mo ako nang kung ano ano. It might help you learn how to play this song. You may want to check it out as well. Sakit na sickle cell Type 2 na diyabetis Kung mayroon kang mga pangunahing kondisyon sa kalusugan na nagpapatindi sa iyong peligro sa malubhang COVID-19 o may edad na 65 o mas matanda isaalang-alang ang pananatili sa bahay hanggat maaari upang protektahan ang sarili mo.

Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko. Isang napakasensitibong usapin yan Michelle saad ni Tekla. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan.

Each strumming once added will be. Madalas na di tayo magkasundo. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano.

To suggest a correction to the tab. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito. May 31 2020 This video is unavailable.

Ano ang Dapat Kong Gawin kung May mga Sintomas Ako ng COVID-19. Make strumming patterns to the song using the editor. Kapag mahal mo ang isang tao hahayaan mo siya maging masaya.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Kahit G na binabato mo Bm ako ng kung anu ano I Am kaw pa rin ang gusto D ko Kahit G na sinasampal mo Bm akot sinisipa Na Am susugatan D mo Ikaw pa Am rin Bm walang i C ba Ang gusto Am kong Bm makasa C ma. Ezra Band Tabbed by.

I have a guitar cover of this on YouTube. Feb 04 2017 Di naman kinakailangan Refrain C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang gusto kong makasama D -- G Walang iba Bm C D -- Walang iba Chorus 2 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano. Jan 16 2017 D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D -- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang gusto kong makasama D G Walang iba C D Walang iba Chorus 2 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano.

Pew mew mew mew pew Pememew mew mew mew pew Pew mew mew mew pew Pememew memew memew Para kang bahaghari Sa liwanag iyong nadali Kung hindi ikaw ang pinangako Mabuti. Mar 17 2017 Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Kahit na binabato. Chorus 1 G Bm.

Chorus2 Interlude G Bm C9 D Chorus G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C9 D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C9 D Nasusugatan mo Am Bm C9 Ikaw pa rin walang iba Am Bm C9 Ang gusto kong makasama Am Bm C9 Wag ka nang mawawala D hmm G Bm C D Walang iba. Usapin natin Michelle yan usapin ng pamilya yan. I actually dont make tabs but for the sake of those people who asked for this I thought about giving it a try.

Kahit na binabato mo ako ng kung. Am Bm C D --. Kahit na ang ibig sabihin nun ay hayaan mo siya maging masaya sa piling ng iba.

Ngunit kahit na ganito. May 12 2016 Song. Jeanne Nicole Catapang Hi everyone.

Pero paano mo ipaglalaban ang pagmamahal mo sa kanya kung siya mismo ang kalaban mo. Press the add strumming button. Sa buong buhay ko Chorus.

Jul 05 2016 D Di naman kinakailangan Repeat Refrain. C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus1. G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Am D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa Am D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang gusto kong makasama Am Bm C Wag ka nang mawawala G - Bm - C - D Walang iba.

Sana man lang nag-isip ka. Sabi nga kasi nila You dont give up on people you love. Binabato mo ako ng isyu na pinipilit kita sa ganyang bagay.

Pinag-isipan mo kung ano ang maapektuhan dagdag pa niya. Anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Gagong Rapper - Kabet lyrics umaga ng muli kang makasama. G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo.

Feb 13 2014 Di naman kinakailangan Refrain Chorus1 Interlude Chorus2.


Walang Iba Lyrics And Chords

LihatTutupKomentar