Kahit Na Binabato Mo Ako Ng Kung Ano Ano Ikaw Pa Rin Ang Gusto Ko

Kung umiinom ka ng marami dadami ang ihi mo at hindi ito maganda sa pagkuha ng pregnancy test. Eto ako nagpapaka-vulnerable para sayoayieh kinilig sya oh Ang gusto ko lang naman talaga sabihin sayo oo ikaw nga kausap ko kanina pa.


Walang Iba Lyrics By Ezra Band

Jan 16 2017 D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin.

Kahit na binabato mo ako ng kung ano ano ikaw pa rin ang gusto ko. Ang gusto kong makasama. Kaya ang pagkuha ng pregnancy test ng napakaaga ay maaaring magbigay ng negatibong resulta kahit na buntis ka pa. Noong nakaraang taon laging sinasabi sa akin ng isang kabataang lalaki na gusto niya ako at gusto niyang mag-date kami kahit panay ang tanggi ko.

Apr 25 2018 Pwede pa rin kahit pangsampung buyer ka pa. Browse for Nandito Lang Ako Numiibig Sayo Kahit Wala song lyrics by entered search phrase. Isang eksenang bangayan na naman.

Kung buyer ka ano ang panghahawakan mong katibayan na ikaw na ang may-ari ng lupa. Chorus2 Interlude G Bm C9 D Chorus G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C9 D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C9 D Nasusugatan mo Am Bm C9 Ikaw pa rin walang iba Am Bm C9 Ang gusto kong makasama Am Bm C9 Wag ka nang mawawala D hmm G Bm C D Walang iba. Ang dami ng HCG sa ihi ay nagbabago depende sap ag inom mo ng tubig.

Ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Chorus. Kung minsan hinahaplos niya ang braso ko. Gagawa ako ng batas na ang mga magnanakaw e papuputulan ko ng kamay ang mga rapist papuputulan ko ng ari ang mga killer papuputulan ko ng ulo.

Alam mo yun yung independency ay ineembrace mo na kahit ayaw mo pa talaga. Ikaw pa rin ang gusto ko. Kung feeling mo siya na talaga yung para sayo hingi ka pa rin ng guidance kay Lord.

Mas mahal na kita ngayon Higit pa kaysa noon. Dami ng HCG sa ihi. Kahit na sinasampal mo akot.

May 30 2012 Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano. Jul 05 2016 D Di naman kinakailangan Repeat Refrain. Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Naaalala ko pa dati nung una kang makita Wala ka ngang kagwapuhan na.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba. Posted 1158 pm on Monday August 13 2012 with 1 note. Jun 26 2020 The next video is starting stop.

Eh kung nandyan kanang parte ng buhay mo tara cheers Dahil di ka nag-iisa. Ano sa tingin mo ang ginagawa ng lalaking ito kay Candice. Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di.

Ito ang magpapatunay na binenta sa iyo ang. Sinasabihan ko siyang tumigil pero tuloy pa rin siya. Tanungin mo muna sa sarili mo kung ready ka na ba mag-asawa o priority mo ba ang lovelife.

Jan 21 2013 Kahit Na Lyrics. Nagsimula sa mga asaran. Sakit naman isipin na sa puso mo akoy pangalawa sa tuwing.

Bat ba kase pinagpipilitan. Pano kung siya na nga daw sabi ni Lord pero di pa naman right time edi wala din. Mar 05 2021 no hidden message.

Liligawan ko ang AFP tapos pag sigurado akong nasa akin ang loyalty ng mga sundalo magde-declare ako ng martial law tapos papahuli ko ang lahat ng politikong corrupt at ile-lethal injection ko. Gusto ka lang namang makatabi Kahit pa na sandali kahit pa anong gawin Napakalakas ng dating mo Sana ngay gusto mo rin umaga hanggang gabihin Ako lang at ikaw pa rin ang galing no Basta sa akin ka sumama na kahit na ano pa sa kin ang gawin mo Di na din ako maghahanap pa ng iba Mga labi mo na lang lalaruin ko Alam ko naman di ka na rin. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo.

Jan 21 2013 Kahit na binabato mo ako Ng kung ano ano Ikaw pa rin ang gusto koKahit na sinasaktan mo ako Sinisikot nasusugatan mo Ikaw pa rin walang ibaAng gusto kong makasama Walang iba. Kung buyer ka at wala kang balak ilipat ang pangalan ng titulo ng lupa sa iyong pangalan dapat magpagawa kayo ng Deed of Absolute Sale sa pagitan mo at ng seller ng lupa. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba.


Walang Iba

LihatTutupKomentar