Kahit Na Binabato Mo Ako

Jeanne Nicole Catapang Hi everyone. I actually dont make tabs but for the sake of those people who asked for this I thought about giving it a try.


Kt On Twitter 226

D-- G Walang iba Bm C D--Walang iba.

Kahit na binabato mo ako. Kahit na sinasampal mo akot. C D Nasusugatan mo. Ezra Band Tabbed by.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan. Hope u like it ulet. Press the add strumming button.

C D Ikaw pa rin ang gusto ko. Chorus 1 G Bm. Feb 04 2017 Di naman kinakailangan Refrain C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang gusto kong makasama D -- G Walang iba Bm C D -- Walang iba Chorus 2 G Bm Kahit na binabato mo ako.

Make strumming patterns to the song using the editor. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano. After baliw by kiss jane.

Ikaw pa rin ang. G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano. May 31 2020 This video is unavailable.

G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa. Jul 21 2017 Ilang beses ng nag-away Hanggang sa magkasakitan Na di alam ang pinagmulan Pati maliliit na bagay Na napag-uusapan Bigla na lang pinag-aawayan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo. Am Bm C D --.

I have a guitar cover of this on YouTube. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba.

May 12 2016 Song. Chorus2 Interlude G Bm C9 D Chorus G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C9 D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C9 D Nasusugatan mo Am Bm C9 Ikaw pa rin walang iba Am Bm C9 Ang gusto kong makasama Am Bm C9 Wag ka nang mawawala D hmm G Bm C D Walang iba. Jul 05 2016 D Di naman kinakailangan Repeat Refrain.

Feb 13 2014 Di naman kinakailangan Refrain Chorus1 Interlude Chorus2. G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Am D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa Am D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang gusto kong makasama Am Bm C Wag ka nang mawawala G - Bm - C - D Walang iba. Jun 26 2020 This video is unavailable.

Sa buong buhay ko. You may want to check it out as well. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan.

Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo. Para kang may nginunguya kahit na binabato mo ako eh sumasabit kasi yong races ka dito ikaw pangit ang gusto ko okay more on paano na natin yong one fifty natin si Kimpoy oh alam mo dito kaya ako mag campaign malakas yung bagsakan dito eh puwede ba makikikape ako sa yo dito bukas may bagsakan eh na-miss kasi nila ako di ba na-miss nyo ko. Jan 16 2017 D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D -- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang gusto kong makasama D G Walang iba C D Walang iba Chorus 2 G Bm Kahit na binabato mo ako.

Am Bm C Ikaw pa rin walang iba. Ikaw pa rin ang gusto ko. Walng iba by Ezra nmn binanatan koh hahhaa.

It might help you learn how to play this song. Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.

To suggest a correction to the tab. Feb 07 2011 Ikaw lang ang gusto kong makapiling. Am Bm C Ang gusto kong makasama.

Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan nanaman IV. Each strumming once added will be.


Kasi You Can Never Can Tell Tagalog Quotes Hugot Funny Hugot Quotes Tagalog Love Quotes

LihatTutupKomentar